1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

chuỗi nhà hàng Mcdonald's ở miền trung

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi phongtran172, 10/02/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phongtran172

    phongtran172 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    29/11/2016
    Bài viết:
    320
    Đã được thích:
    0
    “Người đại diện nhượng quyền thương mại của McDonald’s không cần bất cứ năng khiếu hay trí tuệ khác thường nào. Hai yếu tố mang tính quyết định nhất là lòng trung thành và sự cống hiến hết mình.”

    Để xây dựng được nên “đế chế ẩm thực” vững mạnh như ngày hôm nay, thức ăn nhanh McDonald’s đã theo đuổi nhiều chiến lược khác nhau. Một trong những chiến lược thành công nhất đó là nhượng quyền thương mại. Bạn có biết chiến lược này của McDonald’s là gì? Theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.
    Xem thêm thức ăn nhanh McDonald’s: https://mcdonalds.vn/thuc-don/chinh/snacks-sides


    1. Tập trung bán hàng
    Chiến lược nhượng quyền thương mại đầu tiên của McDonald’s là gì? Đó chính là tập trung bán hàng. Thay vì mục đích kiếm được nhiều tiền từ các cửa hàng nhượng quyền như nhiều công ty khác, thức ăn nhanh McDonald’s lại khuyến khích chuỗi cửa hàng nhượng quyền của mình thúc đẩy việc kinh doanh bán hàng.
    [​IMG]
    Chiến lược nhượng quyền thương mại đầu tiên của McDonald’s là gì?
    2. Lựa chọn người đại diện
    Nguyên tắc chọn người dại điện của McDonald’s là gì? Đáp án là người muốn điều hành công việc kinh doanh theo cách riêng của họ chứ không phải là những doanh nhân giàu có. Ray Kroc đã từng tuyên bố rằng: “Người đại diện nhượng quyền thương mại của McDonald’s không cần bất cứ năng khiếu hay trí tuệ khác thường nào. Hai yếu tố mang tính quyết định nhất là lòng trung thành và sự cống hiến hết mình.”
    3. Chú trọng tính đồng bộ
    Đi khắp các cửa hàng nhượng quyền của thức ăn nhanh McDonald’s, bạn sẽ nhận ra một sự thật rằng các cửa hàng này đều mang tính đồng bộ về kiến trúc, cách thức trang trí cũng như phong cách phục vụ của nhân viên.

Chia sẻ trang này