1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chuyện cười quân sự

Chủ đề trong 'Kỹ thuật quân sự nước ngoài' bởi anheoinwater, 09/11/2007.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. chipheovd

    chipheovd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2008
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0

    Một con cáo Palestine định vượt biên giới qua Isreal thì bị 1 chiếc tank Isreal chặn lại. Chiếc tank đi 1 vòng quanh con cáo rồi ngừng lại hỏi:
    _ Mày đi đâu đây?
    Con cáo trả lời:
    _ Tao đi săn mồi.
    Chiếc tank tiếp tục nhìn con cáo rồi hỏi tiếp:
    _ Sao mũi mày nhọn thế kia?
    _ Để đánh hơi con mồi, con cáo trả lời.
    Chiếc tank hỏi tiếp:
    _ Sao đuôi mày to thế kia?Giấu vũ khí à?
    _ **...đuôi to để xóa dấu vết chứ giấu cái đ.. gì.
    _ Sao...
    _ ...
    _ Sao...
    _...
    Sao một hồi bị thẩm vấn con cáo bực mình hỏi lại chiếc tank:
    _ Mẹ...thế sao cái XXX của mày lại mọc trên trán thế kia?
  2. chipheovd

    chipheovd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2008
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    Sau CMT8, quân Tàu Tưởng vào giải giáp Nhật. Ở thị xã Đồng Hới, lễ giải giáp được tổ chức ở sân vận động thị xã, có rất đông người dân đến xem. Một tiểu đoàn Nhật và một tiểu đoàn Tàu Tưởng tập trung trên sân vận động. Trước khi hạ cờ Nhật, viên sĩ quan Nhật tuốt kiếm, hô lệnh chào cờ. Cả tiểu đoàn lính Nhật bồng súng cắm lưỡi lê hô theo như sấm dậy. Giữa lúc ấy thì một tình huống bất ngờ xảy ra. Tiểu đoàn lính Tàu thấy khí thế dữ dội như vậy, tưởng quân Nhật xung phong đến nơi, nên quẳng súng chạy bạt mạng. Lễ giải giáp phải tiến hành vào hôm sau, còn dân ta thì tất nhiên là được trận cười miễn phí
  3. chipheovd

    chipheovd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/09/2008
    Bài viết:
    389
    Đã được thích:
    0
    Bộ đội ta vốn có truyền thống đi làm công tác dân vận.1 đơn vị quân đội nọ về làm dân vận tại 1 thôn ở huyện X.Tiểu đội Y được bố trí vào ở nhà 1 cụ ông 70 tuổi.Tiểu đội trưởng báo cáo với ông cụ:thưa cụ,tụi con có 9 người,nhưng hiện chỉ có 8 người,còn đồng chí Bé đang làm nhiệm vụ đến khuya mới có mặt."Các chú vô nhà tui ở là tui vui lắm,nhà chật,nên các chú thông cảm,ta chia thế này,3 chú ngủ với tui,5 chú ngủ ở phòng ngoài,còn thằng bé,nó về trễ,thôi,cho nó ngủ với cái Mơ(ghi chú,cô Mơ đã 20 tuổi)...Sáng hôm sau,đơn vị tập trung,ông cụ hỏi tiểu đội trưởng:các chú tui biết mặt hết rồi,còn thằng bé đâu,tui chưa thấy nó?Tiểu đội trưởng:Đồng chí Bé,trình diện!Cuối hàng...1 chiến sĩ to cao vạm vở bước lên..."Hử,thằng...thằng... bé ...đây...hử? " .Cụ ông lắp bắp...
  4. P20

    P20 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    02/11/2006
    Bài viết:
    5.619
    Đã được thích:
    203
    Máy bay "ma" ngao du trên bầu trời
    Thứ Sáu, 17/04/2009 --- cập nhật 02:06 GMT+7


    Ai cũng biết, về mặt điều khiển, máy bay được chia thành hai loại: có người lái và không người lái. Nhưng trên thế giới đã xảy ra một số ngoại lệ kinh hoàng: máy bay có người lái vẫn ?ongao du? trên bầu trời trong tình trạng không có phi công. Hiện tượng này được gọi là sự ?otrốn chạy? của máy bay.
    1. Cuộc ?otrốn chạy? của Harrier
    Ngày 22/10/1987, một chiếc máy bay chiến đấu kiểu Harrier (cất cánh và hạ cánh thẳng đứng) của không quân hoàng gia Anh đang trong hành trình bay thử nghiệm ở Đại Tây Dương, đột nhiên mất hoàn toàn liên lạc với trung tâm điều khiển mặt đất. Nhận định có thể chiếc Harrier sắp bay ra khỏi vùng phủ sóng của các đài rađa Anh, không quân hoàng gia nước này đành phải cầu cứu tới sự giúp đỡ khẩn cấp của phía Mỹ.
    Sau khi nhận được lời đề nghị của phía Anh, theo lệnh, 2 chiếc chiến đấu cơ F-16 làm nhiệm vụ trực chiến ở một căn cứ không quân của Mỹ nhanh chóng lên đường làm nhiệm vụ đánh chặn ?okẻ chạy trốn?.
    Hai chiếc F-16 của Mỹ không mấy khó khăn trong việc tìm kiếm và truy đuổi chiếc Harrier của Anh. Nhưng những viên phi công Mỹ điều khiển hai chiếc F-16 không tin vào mắt mình khi chứng kiến chiếc Harrier đang bay trong tình trạng nắp khoang lái bị mất và phi công cũng không thấy đâu.
    [​IMG]
    Harrier, loại máy bay của Anh đã "chạy trốn" vào ngày 20/10/1987

    Họ lập tức báo cáo về mặt đất: ?oTrên máy bay không có phi công. Máy bay hoàn toàn bay trong trạng thái không có người điều khiển?. Sau đó, chiếc Harrier tiếp tục du hành thêm gần 1.000 km nữa mới chịu lao đầu, mất dạng trong làn nước xanh của Đại Tây Dương.
    Viên phi công điều khiển chiếc Harrier đã đi đâu? Ngay trong ngày hôm đó, không quân hoàng gia Anh đã điều động một chiếc trực thăng và một lượng lớn nhân lực, phương tiện làm công tác tìm kiếm cứu hộ, nhưng không thấy.
    [​IMG]
    Thí nghiệm ghế phóng trong một tai nạn máy bay
    2. Chiếc Mig-23G và cú du ngoạn châu Âu
    Một buổi sáng tháng 7/1989, trên màn hình của một rađa cảnh giới của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) xuất hiện một chấm sáng kì lạ. Qua phân tích, các chuyên gia NATO phán đoán có thể chấm sáng đó chính là một chiếc máy bay chiến đấu Mig-23G của Liên Xô. Tin này lập tức được báo về Bộ chỉ huy NATO. Hai chiếc chiến đấu cơ F-15 Eagle khẩn cấp lên đường, nhắm thẳng hướng mục tiêu.
    Khi tiếp cận chiếc Mig-23G, các phi công NATO thảng thốt: ?oBáo cáo, trên máy bay không có phi công?. ?oLẽ nào lại như vậy??, sĩ quan chỉ huy mặt đất kinh ngạc hỏi, sau đó lệnh: ?oTiếp cận gần hơn, xác định xem người Liên Xô đang chơi trò gì??. Không phát hiện thêm gì, hai chiếc F-15 Eagle đành phải theo sát chiếc máy bay ?oma?, hộ tống nó ra khỏi biên giới.
    Nhưng chiếc máy bay thần bí đó vẫn chưa chịu kết thúc hành trình, tiếp tục bay qua Cộng hoà Liên bang Đức, vào vùng trời Hà Lan. Lực lượng phòng không, không quân Hà Lan được một phen căng như dây đàn, mãi tới khi chiếc Mig-23G nọ bay khỏi vùng trời nước mình mới thở phào nhẹ nhõm. Sang tới Bỉ được một lúc, chiếc Mig-23G chúi mũi lao xuống một thôn trang nhỏ, tan tành.
    [​IMG]
    Mig-26 loại máy bay của anh đã làm cuộc ngao du châu Âu tháng 7/1989

    Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra? Qua điều tra sau này người ta mới biết chiếc Mig-23G nọ đích thực là của Liên Xô, đồn trú ở Ba Lan. Trước khi rơi vào tình trạng không người lái, chiếc Mig-23G đang tiến hành bay huấn luyện ở trên bầu trời một thành phố ở miền bắc Ba Lan và nằm dưới sự điều khiển của phi công cấp 1, Thượng tá Skurikin. Đột nhiên, chiếc Mig-23G gặp phải sự cố. Chiếc ghế phóng đẩy Skurikin ra khỏi buồng lái.
    Sau khi thoát ra khỏi máy bay, Skurikin còn nhìn thấy chiếc Mig-23G của mình đang chúi mũi xuống biển Baltic. Nhưng Skurikin không thể ngờ chiếc Mig-23G trong tình trạng không người lái đang lao xuống thì bất ngờ lại ngóc đầu lên tiếp tục bay về hướng tây nam, làm một chuyến ?odu lịch? miễn phí qua một loạt nước châu Âu.
    Cũng như trường hợp chiếc Harrier của Anh, người ta không thể nào lý giải nổi chuyện này. Tới nay, người ta cũng chỉ có thể suy đoán: có thể bộ phận gia tốc của chiếc Mig-23G đột nhiên đóng lại làm lực đẩy giảm mạnh, khiến máy bay lao xuống. Khi phi công thoát khỏi máy bay bằng ghế phóng, gặp chấn động, bộ phận gia tốc lại hoạt động trở lại. Sau đó, máy bay tiếp tục bay tới khi hết nhiên liệu thì rơi xuống đất.

    Theo Tin Tức
    http://docbao.vn/News.aspx?catid=46&id=126994
    Được P20 sửa chữa / chuyển vào 19:54 ngày 17/04/2009
  5. thepassion

    thepassion Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/12/2007
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    nhiều khả năng là bọn alien nhúng tay vào
  6. 12090306

    12090306 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/04/2007
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
  7. quyensg

    quyensg Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/09/2005
    Bài viết:
    737
    Đã được thích:
    0
    họt vịt còn có lộn nữa là viết, bác P20 nhầm đấy

Chia sẻ trang này