1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chuyên gia công cơ khí chính xác & độ xe máy các loại chuyên nghiệp (có ảnh mẫu thực tế)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Waves125, 22/05/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vntime89

    vntime89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2007
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Bác cho tôi hỏi chỗ bác có chế được cái tay lái và cái chân chống của xe Virago 250 cho giống với Steed được ko.Nếu được bác cho em biết giá luôn nhé, Thanks bác
  2. hondacup70

    hondacup70 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2007
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    bac cho em hoi cho bac co ma vanh xe ko bac em dinh ma vanh con EX tien the bac cho em cai gia nhe cam on bac nhieu!
  3. hondacup70

    hondacup70 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2007
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
  4. TONGIA

    TONGIA Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    19/06/2007
    Bài viết:
    1.282
    Đã được thích:
    0
    Tui cần sơn khung đay có làm ko ?
  5. Waves125

    Waves125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2005
    Bài viết:
    1.907
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác, hiện tại xưởng nhà e chỉ chuyên nhận gia công các phần về cơ khí. Các bác cần làm phần gì mời các bác qua xưởng nhà e để được tư vấn cụ thể lúc đó sẽ có giá chính xác cho các bác.
    @ A.Lê : Ảnh két nước cho e VTX1800 của a đây ạ ( đây mới chỉ là phần làm thô thôi, chưa đánh bóng Inox )
    [​IMG]
    [​IMG]
    Một số hình ảnh Ex làm pad nhôm đĩa sau:
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  6. vntime89

    vntime89 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2007
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
  7. Waves125

    Waves125 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/02/2005
    Bài viết:
    1.907
    Đã được thích:
    0
  8. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    Vài hôm nữa anh qua lắp thử nhé
  9. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0

    Được Chu_Quan_Vuong sửa chữa / chuyển vào 22:44 ngày 02/10/2007
  10. Chu_Quan_Vuong

    Chu_Quan_Vuong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/02/2007
    Bài viết:
    3.246
    Đã được thích:
    0
    Em có chút việc muốn thỉnh giáo các Bác như sau ạ
    Tình hình là em đang độ lại máy của em HonDa 67
    Trong quá trình độ lại máy có chút vướng mắc là:
    Hiện tại chiếc xe đang có nguy cơ phải dùng biên 90 Mà biên 90 thì hiệu quả côn suất động cơ đạt được như ý muốn là rất kém, cho nên em muốn dùng biên 110 để làm lại 2 đầu trục biên, bả biên (má khánh) của 110 dày hơn và có nặng hơn, rất tốt cho tăng tốc và đạt tốc độ cao của HonDa 67, sao cho một bên trục biên vừa mới côn 67 và một bên trục biên vừa với vô lăng điện má vít, trục nhỏ hơn và ngắn hơn. Nếu dùng điện bán dẫn thì lại không phức tạp như thế
    Cho em hỏi bên chỗ các Bác có máy phay và đầu chia chứ ạ ?
    Em hỏi như thế vì nếu không có máy phay + đầu chia thì sẽ không làm được ạ. Máy bào thì không làm được rồi
    Nếu mang đồ qua làm, thì em sẽ mang cả biên 90 làm mẫu và biên 110 là đồ cần làm, vì em muốn sử dụng bả biên (má khánh) của 110 chỉ giải quyết trục của biên.
    Việc đầu tiên là sẽ tiện trục nhỏ và ngắn lại = trục biên của 90.
    Tiện cho trục biên thì không khó, nhưng cái khó là trục biên là loại thép già, rất cứng, bên trục biên để lắp vô lăng thì lại có cà vẹt thuyền, mà cà vẹt này nếu phay sai một chút sẽ dẫn đến việc sai điện và không nổ được máy.
    Bên trục biên để lắp với côn của xe 67 thì lại có 6 rãnh chìm được chia đều bằng nhau với 6 rãnh nổi, khi rãnh chìm đi sâu vào khoảng 3 cm3 thì bắt đầu hất lên bằng mặt trục, đường hất lên khoảng 1 cm, hơi giống khi đang đi đường bằng phẳng một đoạn và có lên dốc.
    Một điều nữa là, nếu trong quá trình tiện mà khi chống tu không lấy được chuẩn tâm sẽ dẫn đến việc vô lăng điện và bả biên (má khánh) quay không đồng trục, sẽ văng rất mạnh và làm tổn hại động cơ là rất nhanh
    Việc chỉ có thế thôi ạ
    Tiện - cắt ngắn - ta rô ren - phay - Hoàn tất.
    Và nếu làm xong, thì em cũng muốn tham khảo trước là giá cả sẽ là ........... ? Bác có thể PM cho em chứ ạ
    Có cái dở là em lại không có máy ảnh để có thể chụp cho các Bác nhìn chính xác được Nhưng chắc nói đến biên thì các Bác cũng hình dung được ngay là biên to hay nhỏ như thế nào mà
    Chỉ cần các Bác trả lời là bên các Bác có máy phay kèm đầu chia, thì em khẳng định rằng đồ của em sẽ dễ giải quyết, và em sẽ có dịp qua thăm các Bác
    Em xin chân thành cảm ơn !
    Được Chu_Quan_Vuong sửa chữa / chuyển vào 22:44 ngày 02/10/2007

Chia sẻ trang này