1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Chuyên viên chăm sóc khách hàng bảo hiểm xã hội

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi provipzero, 09/12/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. provipzero

    provipzero Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    22/09/2016
    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    0
    Email: vncareervietnam@gmail.com

    Bạn sẽ làm gì ?
    - Khảo sát nhu cầu khách hàng và cung cấp giải pháp ăn nhập theo nhu cầu cho khách hàng.
    - Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của tổ chức.
    - Coi sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
    - Thay mặt khách hàng yêu cầu các phòng ban thúc đẩy của doanh nghiệp giải quyết các vấn đề phát sinh tương tác đến giao kèo và lợi quyền của Khách hàng.

    Tại sao bạn nên chọn chúng tôi ?
    - Lương theo huê hồng + Thưởng ( viên chức mới, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm và các ngày lễ tết....).
    - Thường xuyên được tập huấn các kỹ năng mềm như: Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng phỏng vấn, thuyết trình, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng chốt giao kèo, đào tạo ban sơ... do công ty doanh nghiệp.
    - Cơ hội thăng tiến công bằng.
    - Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp, cạnh tranh công bằng.
    - Thời cơ du lịch trong và ngoài nước.
    - Thời kì làm việc linh hoạt.
    - Nghỉ thứ 7, chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định nhà nước.

    Việc làm nhanh: việc làm hành chính

Chia sẻ trang này