1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CLB Motor Hạ Long

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Hạ Long' bởi DatHL, 05/11/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    thế thì bán mợ nó AX1 đi - mua nhựa về độ con này này ngon , bổ , rẻ :
    [​IMG]
  2. DatHL

    DatHL Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    05/04/2006
    Bài viết:
    925
    Đã được thích:
    0
    Mịa thằng ăn không hết thằng lần không ra. kiếp sau éo thèm về VN sống nữa, ở mịa nó Lào cho nó sướng
  3. duc_redskins

    duc_redskins Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    26/11/2004
    Bài viết:
    4.869
    Đã được thích:
    1
    hô ...hô..dạo này đời sống vợ chồng của ngươi có vẻ thảm lắm hay sao mà toàn thấy phọt ra câu bất mãn thế ku ???? ku có sang Lào thì cũng bị tống vào Tam Giác Vàng thôi chứ có được ở city đâu mà sướng với chả khổ , Cứ bìn tĩn đê qua cơn bĩ cực sẽ tới ngày thái lai , cái ngày thái lai ấy không xa đâu , độ 20 năm nữa thôi , Cố lên chiaki
  4. gem101

    gem101 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    09/03/2002
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0

    Đội Motor của anh DatHL có cái nào hoành tráng thế nào không,loa ngoài của nó còn kêi to hơn loa xe Inova nhé!
    [​IMG]
  5. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Cậu này chuyển sang đi Nouvo đen với dây đèn chăng kín rồi!
  6. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Kính mời các bác Motor Hạ Long tham dự Đại hội Box Ô Tô - Xe Máy lần II
    Chi tiết xin xem tại:
    http://www9.ttvnol.com/forum/garage/925715/trang-1.ttvn
  7. votoi_la_rocker

    votoi_la_rocker Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/02/2007
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Bên cẩm phả có 1 con moto cổ khá đẹp.Ở tại của hàng Việt tiến đối diện bưu điện cẩm phả đang giao bán.Ạnh em nào đam mê thư hỏi có hợp với mình không
  8. hardcrazyman

    hardcrazyman Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/07/2008
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    chao cac bac!

    em la dan sai gon ra HA LONG lam viec, vua roi con rebel 250 cc cua em ra ngoai nay co bi om lat vat! nhung di hoi may cho ma ko co cho nao nhan! cac bac o ha long xin vui long giup chi ho em xem co tiem sua xe motor nao o Hon gai hay bai chay thi cho em cai dia chi nhe! cam on cac bac nhieu!
  9. VR46

    VR46 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Ducati Monster 795 2012:

    [​IMG]

    Khung xe:
    Khung sườn: Thiết kế đặc trưng của Ducati: sườn ống thép dạng lưới mắt cáo, sườn phụ được đúc bằng hợp kim nhôm.
    Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1450 mm.
    Càng (gắp) sau: Càng (gắp) đôi.
    Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 43 mm.
    Vành trước: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 3,5 x 17.
    Lốp trước: Pirelli Angel ST 120/60 ZR17.
    Giảm xóc sau: Sachs, có thể điều chỉnh.
    Vành sau: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 4,5 x 17
    Lốp sau: Pirelli Angel ST 160/60 ZR17.
    Phanh trước Brembo: 2 đĩa đường kính 320 mm, hãm kẹp 4 piston.
    Phanh sau Brembo: Đĩa đơn đường kính 245 mm, hãm kẹp 2 piston.
    Dung tích bình xăng: 15 lít.
    Trọng lượng khô: 167 kg.
    Màn hình hiển thị: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, đèn báo bảo dưỡng, nhiệt độ dầu, hành trình nhiên liệu, cảnh báo áp suất dầu, mức nhiên liệu, số 0 (Neutral), đèn tín hiệu, cảnh báo quá tua máy, bảo mật, sẵn sàng kết nối DDA.
    Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
    Màu xe: Đỏ.
    Sức chở: 2 người.
    Chiều cao yên xe: 770 mm.

    Động cơ:
    Kiểu: Động cơ L-Twin, 2 van/xy lanh Desmodromic, làm mát bằng gió (Có 1 két làm mát dầu).
    Dung tích xi lanh: 803 cc.
    Đường kính x hành trình piston: 88 x 66 mm.
    Công suất: 87 mã lực tại tua máy 8250 vòng/phút.
    Hệ thống phun nhiên liệu: Phun xăng điện tử Siemens.

    Truyền động:
    Hộp số: 6 cấp
    Ly hợp (côn): ly hợp (côn) ướt công nghệ tiên tiến APTC
    Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3
    DDA: Hệ thống phân tính dữ liệu (Phụ kiện Ducati Performance)
    DTC: Không hỗ trợ
    ABS: Không hỗ trợ

    Giá bán: 333.900.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).




    Ducati Diavel 2012:

    [​IMG]

    Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ. 4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát dằng dung dịch (2 két nước và 1 két dầu).
    Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
    Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
    Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
    Dung tích bình xăng: 17 lít.
    Truyền động: hộp số 6 cấp.
    Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
    Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
    Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
    Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
    Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
    Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
    Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
    Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
    Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
    Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
    Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
    Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
    Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
    Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
    Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
    Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS
    Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC
    Trọng lượng khô: 210 kg.
    Chiều cao yên: 770 mm.
    Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
    Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
    Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
    Màu xe: Đen.

    Giá bán: 667.800.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).




    Ducati Diavel Carbon 2012:

    [​IMG]

    Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ.
    4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát dằng dung dịch (2 két nước, 1 két dầu).
    Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
    Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
    Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
    Dung tích bình xăng: 17 lít.
    Truyền động: hộp số 6 cấp.
    Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
    Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
    Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
    Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
    Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
    Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
    Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
    Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
    Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
    Giảm xóc trước: Marzocchi DLC (công nghệ mạ diamond like carbon), hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
    Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
    Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
    Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
    Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
    Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
    Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS
    Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC
    Trọng lượng khô: 205 kg.
    Chiều cao yên: 770 mm.
    Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
    Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
    Phiên bản Carbon: trang bị vật liệu sợi carbon trên ốp bình xăng, chắn bùn trước và ghế sau.
    Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
    Màu xe: Đỏ.

    Giá bán: 787.500.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).


    Liên hệ:
    Lê Ngọc Chiến (Mr)
    Mobile: 0983.668146 - 0954.876666


    Xem xe tại:
    Ducati Hanoi
    Địa chỉ: 110 Bà Triệu, Hà Nội.


    :-bd
  10. VR46

    VR46 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2012
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Ducati Monster 795 2012:

    [​IMG]

    Khung xe:
    Khung sườn: Thiết kế đặc trưng của Ducati: sườn ống thép dạng lưới mắt cáo, sườn phụ được đúc bằng hợp kim nhôm.
    Khoảng cách giữa 2 trục bánh xe: 1450 mm.
    Càng (gắp) sau: Càng (gắp) đôi.
    Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 43 mm.
    Vành trước: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 3,5 x 17.
    Lốp trước: Pirelli Angel ST 120/60 ZR17.
    Giảm xóc sau: Sachs, có thể điều chỉnh.
    Vành sau: Hợp kim nhẹ 3 chấu Enkei 4,5 x 17
    Lốp sau: Pirelli Angel ST 160/60 ZR17.
    Phanh trước Brembo: 2 đĩa đường kính 320 mm, hãm kẹp 4 piston.
    Phanh sau Brembo: Đĩa đơn đường kính 245 mm, hãm kẹp 2 piston.
    Dung tích bình xăng: 15 lít.
    Trọng lượng khô: 167 kg.
    Màn hình hiển thị: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, đèn báo bảo dưỡng, nhiệt độ dầu, hành trình nhiên liệu, cảnh báo áp suất dầu, mức nhiên liệu, số 0 (Neutral), đèn tín hiệu, cảnh báo quá tua máy, bảo mật, sẵn sàng kết nối DDA.
    Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
    Màu xe: Đỏ.
    Sức chở: 2 người.
    Chiều cao yên xe: 770 mm.

    Động cơ:
    Kiểu: Động cơ L-Twin, 2 van/xy lanh Desmodromic, làm mát bằng gió (Có 1 két làm mát dầu).
    Dung tích xi lanh: 803 cc.
    Đường kính x hành trình piston: 88 x 66 mm.
    Công suất: 87 mã lực tại tua máy 8250 vòng/phút.
    Hệ thống phun nhiên liệu: Phun xăng điện tử Siemens.

    Truyền động:
    Hộp số: 6 cấp
    Ly hợp (côn): ly hợp (côn) ướt công nghệ tiên tiến APTC
    Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3
    DDA: Hệ thống phân tính dữ liệu (Phụ kiện Ducati Performance)
    DTC: Không hỗ trợ
    ABS: Không hỗ trợ

    Giá bán: 333.900.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).[/COLOR]



    Ducati Diavel 2012:

    [​IMG]

    Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ. 4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát dằng dung dịch (2 két nước và 1 két dầu).
    Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
    Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
    Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
    Dung tích bình xăng: 17 lít.
    Truyền động: hộp số 6 cấp.
    Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
    Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
    Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
    Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
    Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
    Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
    Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
    Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Enkei 14 chấu.
    Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
    Giảm xóc trước: Marzocchi hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
    Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
    Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
    Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
    Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
    Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
    Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS
    Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC
    Trọng lượng khô: 210 kg.
    Chiều cao yên: 770 mm.
    Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
    Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
    Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
    Màu xe: Đen.

    Giá bán: 667.800.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).




    Ducati Diavel Carbon 2012:

    [​IMG]

    Động cơ: L-Twin Testastretta có tính năng mở cả hai van nạp và xả (điều khiển điện tử) làm động cơ vận hành hiệu quả hơn, giảm tiêu hao nhiên liệu, đốt sạch nhiên liệu, tăng hiệu suất động cơ.
    4 van/xi lanh. Tỷ số nén 11,5/1. Làm mát dằng dung dịch (2 két nước, 1 két dầu).
    Dung tích xi lanh: 1198,4 cc.
    Công suất: 162 mã lực tại tua máy 8000 vòng/phút.
    Hệ thống phun nhiên liệu: Mikuni elliptical điều khiển điện tử.
    Dung tích bình xăng: 17 lít.
    Truyền động: hộp số 6 cấp.
    Ly hợp (côn): Ly hợp (côn) ướt như trên xe đua giúp hệ thống côn hoạt động nhẹ hơn và tăng tính an toàn khi điều khiển xe trong cả tình huống non ga, thừa ga, đổ đèo và đốt lốp. Có chức năng Self-servo và Slipper: chống trượt lốp sau khi dồn số gấp (phanh số).
    Khí thải: Tiêu chuẩn Euro 3.
    Hệ thống an toàn: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Brembo-Bosch. Kiểm soát bám đường DTC. 3 chế độ lái: Đô thị/Đường trường/Thể thao (Urban/Touring/Sport).
    Phanh trước: Brembo 2 đĩa đường kính 320 mm, 4 piston ABS.
    Phanh sau: Brembo 1 đĩa đường kính 265 mm, 2 piston ABS.
    Vành trước: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
    Lốp trước: Pirelli Diablo Rosso II 120/70 ZR17.
    Vành sau: Hợp kim siêu nhẹ Brembo 9 chấu.
    Lốp sau: Pirelli Diablo Rosso II 240/45 ZR17.
    Giảm xóc trước: Marzocchi DLC (công nghệ mạ diamond like carbon), hành trình ngược, đường kính 50 mm, hành trình 120 mm.
    Giảm xóc sau: mono Sachs có tùy chỉnh.
    Hệ thống khung: Khung Ducati Trellis tích hợp khung ống chịu lực.
    Càng sau: Dạng đơn hợp kim nhôm đúc siêu nhẹ.
    Chiều dài cơ sở trục: 1590 mm.
    Hệ thống đèn: Đèn trước ban ngày, đèn sau và đèn tín hiệu: LED.
    Màn hình LCD trên tay lái: Tốc độ, vòng tua máy, thời gian, nhiệt độ nước. Đèn tín hiệu xăng, dầu, ABS
    Màn hình TFT (LCD full màu) trên bình xăng: hệ thống khóa, nhiệt độ không khí, điện áp ắc quy, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và thực tế, lịch bảo trì, quản lý chế độ lái, DTC
    Trọng lượng khô: 205 kg.
    Chiều cao yên: 770 mm.
    Ride-by-Wire: Hệ thống điều khiển động cơ lập trình điện tử và cảm biến, không sử dụng dây ga tay lái thông thường giúp tăng hiệu suất động cơ và an toàn.
    Hiệu chỉnh van động cơ: sau 15.000 dặm (24.000 km) mới phải hiệu chỉnh van động cơ (tính trong trường hợp cao nhất: động cơ luôn vận hành ở công suất mạnh nhất như xe đua).
    Phiên bản Carbon: trang bị vật liệu sợi carbon trên ốp bình xăng, chắn bùn trước và ghế sau.
    Bảo hành: 2 năm không giới hạn km.
    Màu xe: Đỏ.

    Giá bán: 787.500.000 đồng (đã bao gồm thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt và VAT).


    Liên hệ:
    Lê Ngọc Chiến (Mr)
    Mobile: 0983.668146 - 0954.876666


    Xem xe tại:
    Ducati Hanoi
    Địa chỉ: 110 Bà Triệu, Hà Nội.

Chia sẻ trang này