1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CLB Motor Hà Nội - Sở TDTT Hà Nội (tầng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi x4, 06/09/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    Nó tăng cái phụ kiện 70kg mà xe không có chỗ để chân sau thì chắc ngồi đằng trưóc hay nó chay bộ theo như... cho nó đẹp
  2. druggist_34

    druggist_34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2005
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Chào cả nhà, em chưa có xe, lẫn kiến thức về xe cộ, nhưng cũng thích mấy thứ liên quan đến kỹ thuật, công nghệ ( mặc dù đang học kinh tế). Vả lại nhìn mấy em yêu của các bác đẹp quá. Như thế có đuợc tham gia CLB không ạ? Chỉ ngại, tham gia mà xe lại chỉ có một con dream lùn để ngày ngày đi học: thì cũng hơi tủi thân. Nhưng vài năm nữa nhất định sẽ có mô tô đi cùng các bác. Em bây Giờ thì đúng là sv nghèo rồi.. Nhưng, em vẫn muốn có cơ hội tham gia đê giao lưu, học hỏi kiến thức và cống hiến chút sức mọn cho CLB nếu các bác đồng ý.
    Trân trọng!!!
  3. livetoride

    livetoride Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2007
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn,
    Rất cảm ơn bạn đã dành những tình cảm tốt đẹp cho CLB MTHN, nếu đam mê và tâm huyết thì bạn có thể qua gặp gỡ, giao lưu với các thành viên trong CLB (Bằng nhiều hình thức như qua trang diễn đàn TTVNOL, qua website của CLM MTHN hoặc qua quán cafe 13 Hàng Bún). Nhưng ngoài vấn đề giao lưu gặp gỡ thì hoạt động chủ yếu của CLB MTHN là tham gia với tư cách điều hành 1 số các hoạt động thể thao chuyên ngành hoặc phối hợp với các lực lượng chức năng như CSGT, GTCC... trong các hoạt động xã hội hoá, do vậy vấn đề phương tiện kỹ thuật, hoạch định thời gian dành riêng cho hoạt động của CLB thì rất lớn (VD tham gia 1 giải đua xe đạp hết khoảng 10 ngày với lộ trình từ 1500km - 2500km) nên nếu nói là bất kỳ ai cũng có thể tham gia vào CLB MTHN thì cũng không phải. Kể cả sau khi tiếp nhận đội viên mới thì họ cũng phải trải qua 1 quãng thời gian thử thách rất dài để đo tính kỷ luật, lòng tâm huyết, sự chín chắn, dày dạn, sức bền thể lực, sức chịu đựng về thời gian tập trung.... Qua gian nan, vất vả, nếu họ chứng minh được bản lĩnh của mình thì mới được đứng vào hàng ngũ "chiến binh thiện chiến" của CLB MTHN. Vấn đề xin ra nhập CLB MTHN không khó. Quan trọng là có tồn tại và phát huy được hay không. Qua 1 số tiêu chuẩn mà tôi nêu ra thì các bạn có thể tự cân nhắc được vấn đề có tham gia vào CLB hay không, còn tiêu chí của CLB Mô tô Hà Nội luôn là: HOAN NGHÊNH TẤT CẢ CÁC BẠN CÓ TÂM HUYẾT - CÓ ĐAM MÊ - CÓ TƯ CÁCH ĐÀNG HOÀNG ĐẾN VỚI GIA ĐÌNH CLB MÔ TÔ HÀ NỘI.
  4. Minsk_Classic

    Minsk_Classic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2006
    Bài viết:
    1.960
    Đã được thích:
    0
    Anh Lâm không hổ danh là phát ngôn của CLB MTHN . Văn ngữ rất chuẩn ...
  5. HONDAST1300

    HONDAST1300 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2007
    Bài viết:
    529
    Đã được thích:
    0
    Màn trình diễn môtô phân khối lớn
    Sự xuất hiện của hai chiếc Harley Davidson V-Rod 2007, Kawasaki Vulcan 2000, Honda ST1300 đã làm nên mành diễu hành ấn tượng, nhân kỷ niệm 45 năm Câu lạc bộ môtô Hà Nội chiều 8/9.

    Hơn 40 chiếc môtô phân khối lớn có mặt để kỷ niệm 45 năm Câu lạc bộ môtô Hà Nội (2/9/1962-2/9/2007), mà tiền thân là CLB MTTT Quân đội.

    Dẫn đầu đoàn là Honda Shadow (trái) và Honda Rune.

    Honda ST1300 Pan European trang bị động cơ 1.300 phân khối, 4 xi-lanh theo chiều dọc, công suất 117 mã lực.

    Honda Magna chopper.

    MC Anh Tuấn với Honda Superfour.

    Harley Davidson V-Rod VRSCX 1.250 phân khối đời 2007, một trong những chiếc xe nổi bật nhất.

    Lốp phía sau của V-Rod VRSCX gấp đôi lốp trước. Đèn hậu làm theo công nghệ đi-ốt phát quang LED.

    Honda VTX 1800 sử dụng động cơ 1.800 phân khối, một trong những chiếc xe đường trường có động cơ "to" nhất, cùng Kawasaki Vulcan 2000.

    Chiếc V-Rod thứ hai, thuộc phiên bản VRSCA W, động cơ 1.130 phân khối công suất 115 mã lực và sử dụng công nghệ phun xăng ESPFI.

    Kawasaki Vulcan 2000 (động cơ có dung tích 2,0 lí), tăng tốc lên 100 km/h mất chưa đến 4 giây.



    Một chiếc Honda độ theo phong cách "phù thủy".
  6. HONDAST1300

    HONDAST1300 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2007
    Bài viết:
    529
    Đã được thích:
    0
    Những chiếc môtô độc nhất tại Việt Nam
    Những "siêu môtô" như MV Agusta F4 1000R 1+1 hay Harley Davidson V-Rod liên tiếp cập cảng chỉ là màn khởi đầu cho trào lưu chơi xe phân khối lớn tại Việt Nam.
    Tròn một tháng sau khi mở cửa, thị trường xe máy phân khối lớn không mấy sôi động, ngoại trừ sự xuất hiện của những mẫu xe thuộc loại "khủng" nhất, vốn chỉ là "mơ ước" của dân chơi xe những năm trước. Thế nhưng, giới buôn xe nhận định thời gian tới, sẽ còn nhiều hơn nữa những chiếc xe mà ngay ở châu Âu hay Mỹ, khách hàng cũng phải ngập ngừng khi bỏ tiền mua.
    Chiếc đầu tiên nằm trong danh sách hàng "độc" là MV Agusta F4 1000 R 1+1 đời 2007 do một tay chơi Hà Nội nhập về. Những hình ảnh của F4 1000R 1+1 khiến giới mê xe không khỏi ngỡ ngàng vì ở Việt Nam, đây có lẽ là chiếc đầu tiên. Ấn tượng mạnh nhất về MV Agusta là bộ 4 ống pô như 4 họng súng ở đuôi, chịu trách nhiệm xả khí cho động cơ 4 xi-lanh, dung tích 998 phân khối.
    [​IMG]

    Cụm 4 ống pô đặc trưng của MV Agusta. Ảnh: H.H.
    Công suất động cơ F4 1000R 1+1 lên tới 174 mã lực, trong khi trọng lượng khô vào khoảng 193 kg. Nếu tính cả cân nặng người cầm lái (khoảng 70 kg) tỷ số công suất/trọng lượng của chiếc MV Agusta này vào khoảng 2:3, tương đương với các siêu ôtô trên thế giới. Tốc độ tối đa F4 1000R 1+1 đạt được là 301 km/h và lắp hộp số 6 cấp.
    Tất cả các chi tiết của MV Agusta đều mang hình dáng khí động học và khá linh hoạt với cụm đèn pha nhỏ gọn. Gương chiếu hậu MV Agusta cùng được vuốt theo chiều chuyển động của dòng khí. F4 1000R 1+1 sử dụng phanh đĩa Brembo, hai đĩa kép bánh trước có kích thước 320 mm và 210 mm phanh sau.
    [​IMG]

    MV Agusta F4 1000R 1+1 vừa "đập hộp". Ảnh: H.H.
    Về cùng với MV Agusta F4 1000R 1+1 còn một mẫu xe thuộc hàng "đỉnh" khác, Harley Davidson V-Rod 1.250 phân khối màu ghi - vàng quyến rũ.
    Trước khi V-Rod và MV Agusta xuất hiện vài ngày, dân chơi xe đã lần đầu tiên được chiêm ngưỡng chiếc Harley Davidson V-Rod đời 2007, model VRSCA W động cơ 1.130 phân khối cũng của một tay chơi Hà thành.
    Chiếc Harley V-Rod đầu tiên tại Việt Nam có màu xanh thẫm, với những đường nét thiết kế "to, dày, mượt mà" kiểu Mỹ. Những chi tiết đồ sộ nhưng uyển chuyển của V-rod tạo cảm giác thân thiện hơn hẳn các dòng xe khác của Harley. Trang bị động cơ V-Twin 1.130 phân khối, V-Rod có công suất 115 mã lực và sử dụng công nghệ phun xăng ESPFI.
    [​IMG]

    Vóc dáng uyển chuyển của Harley VRSCA W, 1.130 phân khối . Ảnh: Ngọc Điệp.
    Ngoài V-rod và MV Agusta, dân mê môtô phân khối lớn từng xôn xao về chiếc Kawasaki Vulcan 2.000 cc xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Động cơ của Vulcan 2000 tương đương với chiếc Honda Civic 2.0 và lớn hơn 250 cc so với kiểu V-twin của Honda VTX1800 - chiến binh từng thống soái dòng xe cruiser một thời. Đồng thời Vulcan 2000 biến những chiếc xe 1.500 phân khối trở thành đối thủ nhẹ ký.
    [​IMG]

    Kawasaki Vulcan 2000 không quá khác biệt nhưng sở hữu động cơ 2,0 lít. Ảnh: OTOXM.
    Với sức mạnh tương đương với một chiếc ôtô, trong khi trọng lượng lại nhỏ hơn nhiều, Vulcan có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong vòng 4 giây.
  7. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Hehehe cái đồng chí TUBEO1700 này trốn về sớm thật,lúc nào cũng sợ bi thu mất điều khiển à
  8. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Cái anh ST1300 ơi,sao anh thức muộn zậy,chắc lúc sớm uống vui nên uống say wá nên đêm lại tỉnh à hichichíc
  9. dunghtbt

    dunghtbt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2006
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    3 gio roi
  10. RUNE1800

    RUNE1800 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2007
    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    0
    Hà Nội những đêm ko ngủ yên
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này