1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CLB Motor Hà Nội - Sở TDTT Hà Nội (tầng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi x4, 06/09/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. HONDAST1300

    HONDAST1300 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2007
    Bài viết:
    529
    Đã được thích:
    0
    còn chương trình 2 đâu hả bác ơi
  2. livetoride

    livetoride Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2007
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    LỊCH VÀ LỘ TRÌNH THI ĐẤU GIẢI NỮ QUỐC TẾ HÀ NỘI MỞ RỘNG LẦN THỨ VII - 2007
    Ngày 14/10/2007:
    Từ 07h30 - 09h30: Thi đấu nội dung tính điểm 30,6km (1,7km x 18 vòng)
    Địa điểm: Quanh hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Ngày 15/10/2007: Chặng I từ Hà Nội đi Hưng Yên: 59km
    Lộ trình đường đua:
    07h20: Tập trung tại đường Hùng Vương (đối diện Phủ Chủ Tịch)
    08h00: Đoàn đua diễu hành hạn định tôc độ theo trục: Phan Đình Phùng - Hàng Đậu - rẽ phải lên Trần Nhật Duật - cầu Chương Dương - Nguyễn Văn Cừ - rẽ phải ra QL5.
    Xuất phát chính thức trước cây xăng QL5 (km5 - QL5), đi theo lộ trình đến Phố Nối thì rẽ phải theo QL39 về TX Hưng Yên (Lưu ý: cách đích 5km và 4km có những đoạn đường rất xấu)
    09h30: Về đích trước Triển lãm tỉnh Hưng Yên: 59km
    Ngày 16/10/2007: Chặng II từ Hưng Yên đi Hải Phòng: 101km
    Lộ trình đường đua:
    07h30: Tập trung trước Triển lãm tỉnh Hưng Yên, tiến hành lễ trao thưởng chặng I.
    08h00: Xuất phát trước sở LĐ - TB - XH tỉnh Hưng Yên (đối diện triển lãm tỉnh). Xuất phát hạn định tốc độ theo QL39, di chuyển qua đoạn đường xấu khoảng 5km thì xuất phát chính thức. Đến bùng binh, đi thẳng hướng Hải Phòng, trước khi đến cầu vượt (bắc qua QL5) rẽ phải đi HP (có biển báo cách HP 75km), đi theo QL5 qua TP Hải Dương.
    10h45: Về đích trước cổng nhà máy HANVICO, trước khi đến ngã tư Sở Dầu 100m trên trục QL5.
    Ngày 17/10/2007: Chặng III TP Hải Phòng đi TP Hạ Long (75km)
    Lộ trình đường đua:
    07h30: Tập trung tại tiền sảnh SVĐ Lạch Tray, tiến hành lễ trao thưởng chặng II.
    08h00: Đoàn đua diễu hành theo trục Lạch Tray - trung tâm TP - rẽ phải theo đường Lê Lợi - Phạm Minh Đức - Điện Biên Phủ - Trần Phú - Hoàng Diệu - qua cầu Hạ Lý, theo đường Bạch Đằng, qua cầu Bính, theo đường Núi Đèo, rẽ trái theo đường Bạch Đằng, đến ngã ba gặp QL10 rẽ phải đi Quảng Ninh, đến ngã ba gặp QL18 rẽ phải theo QL18 đi QN, qua cầu Bãi Cháy, đổ dốc cầu Bãi Cháy đi thẳng đến bùng binh, rẽ phải đi theo đường Kênh Liêm.
    10h00: Về đích trước nhà số 743, cuối đường Kênh Liêm, cách ngã tư gặp đường Trần Nhân Tông khoảng 50m.
    Ngày 18/10/2007: Chặng IV Bưu điện Đầm Hà - Tiên Yên đi TX Móng Cái (65km)
    Lộ trình đường đua:
    06h30: Tập trung taịo Cung thiếu nhi tỉnh QN, tiến hành lễ trao thưởng chặng III.
    07h00: Di chuyển đi bưu điện Đầm Hà - Tiên Yên theo QL18A (115km). Dự kiến thời gian di chuyển từ Bãi Cháy đến Tiên Yên hết khoảng 3h.
    10h00: Tập trung trước bưu điện Đầm Hà. Xuất phát chính thức tại km236 QL18A (Lưu ý: Đường đua nhiều đèo dốc. Cách Móng Cái 21km và 17km + 500 đường rất xấu).
    12h45: Về đích trước khu giải trí Việt Hoa (QL18A), cách cầu Ka Long 200m.
    Ngày 19/10/2007: Di chuyển đi Lạng Sơn
    Lộ trình đường đua:
    06h30: Tập trung tại nhà văn hoá - thể thao TX Móng Cái làm lễ trao thưởng chặng IV
    07h00: Di chuyển bằng ô tô từ Móng Cái đi TP Lạng Sơn theo QL18A, đến km207 - QL18A (cách Cẩm Phả 58km) thì rẽ phải đi theo QL4B đi Đình Lập, Lạng Sơn.
    12h30: đến Lạng Sơn
    Ngày 20/10/2007: Chặng V từ Lạng Sơn đi Bắc Giang: (100km)
    Lộ trình đường đua:
    07h30: Tập trung tại khuôn viên Đài tưởng niệm Liệt sỹ Hoàng Văn Thụ (Đại lộ Hùng Vương)
    08h00: Xuất phát hạn định tốc độ, rẽ phải ra QL1 (mới) đi theo hướng Bắc Giang, cách cầu Sông Thương 100m rẽ phải đi vào đường Hùng Vương (đường đôi)
    11h15: Về đích trước Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Hùng Vương.
    Ngày 21/10/2007: Chặng cuối Bắc Giang - Hà Nội (73km)
    Lộ trình đường đua:
    07h30: Tập trung trước Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ trên đường Hùng Vương để làm lễ trao thưởng chặng V.
    08h00: Xuất phát chính thức từ đường Hùng Vương ra QL1 (mới) đi theo hướng Hà Nội, rẽ phải vào QL18 (Bắc Ninh - Hà Nội) đi theo hướng sân bay Nội Bài, theo đường cao tốc Nội Bài - Bắc Thăng Long, qua cầu Thăng Long theo đường Phạm Văn Đồng, rẽ trái vào đường Hoàng Quốc Việt, rẽ vào đường Nguyễn Văn Huyên.
    10h15: Về đích trước Bảo tàng Dân tộc học.
    12h00: Lễ trao thưởng chăng VI và chung cuộc, tổng kết, bế mạc giải
    Hiện nay ban chỉ huy CLB đang lên danh sách các đội viên tham gia giải đua. Danh sách sẽ được thông báo cụ thể đến các đội viên sẽ tham gia và tôi cũng sẽ cập nhật lên diễn đàn để các thành viên tham khảo. Thay mặt ban chỉ huy CLB Mô tô Hà Nội, yêu cầu tất cả các đội viên có tên trong danh sách tham gia điều hành giải đua bố trí thời gian, kiểm tra và chuẩn bị tốt phương tiện kỹ thuật để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chúc các đội viên lên đường chân cứng đá mềm, hoàn thành xuất sắc công việc được giao. Chúc cho giải đua thành công tốt đẹp.
    Lên đường thôi anh em ơiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
  3. tubeo1700

    tubeo1700 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2007
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    anh X4 oi thế tổ giun có ai đi không hả anh . hehe
    Chú Lâm ơi cháu đăng kí 2 xuất tổ v rod hehe
  4. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    Cho em đăng kí một vé bác ơi
  5. HONDAST1300

    HONDAST1300 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2007
    Bài viết:
    529
    Đã được thích:
    0
     
    Người Việt "độ" xe cho BatMan
    Autonet - "Chơi xe là cả một nghệ thuật, mà trong đó mỗi chiếc xe sẽ nói lên phong cách và cá tính riêng của từng người chơi xe"
    Mang hơi hướng phong cách thiết kế của những chiếc "siêu xe" mà nhân vật Bat Man di chuyển, chiếc Honda Steed Batman của anh Quốc Anh đã thể hiện một cách khá rõ nét sự tinh tế của cả khả năng thiết kế cũng như trình độ chế tác thủ công tốt. Những sự thay đổi nằm ở những chi tiết cơ bản chứ không hề phá vỡ kết cấu cũng như kiểu dáng của chiếc Honda Steed nhưng lại tạo cho nó một hình ảnh mới đầy chất hiện đại và công phu.
    [​IMG]
    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có người cha là thợ sửa chữa xe lâu năm, từ nhỏ anh Quốc Anh đã sớm được truyền cảm hứng đam mê những mẫu xe máy cũng như những kiến thức về động cơ xe. Mong muốn sở hữu những chiếc xe mạnh mẽ và có cá tính của riêng mình, những năm tháng miệt mài phụ cha sửa xe và mày mò những phương thức chế tác đồ linh kiện hiện đại, anh Quốc Anh đã quyết tâm thực hiện ước mơ về một chiếc xe "độ" ngay khi mua đuợc chiếc Honda Steed đầu tiên cho mình.
    [​IMG]
    Khởi đầu chỉ với suy nghĩ "độ" lại cho chiếc Honda Steed này một dáng vẻ mang phong cách Chooper mà thôi, thế nhưng càng làm càng hăng say và rồi ý tưởng về một chiếc xe máy dành riêng cho "Người dơi" được hình thành một cách khá tự nhiên. Mất 8 tháng trời ròng rã miệt mài chế tác, chiếc Honda Steed Batman đã được tạo một kiểu dáng lạ mắt, cá tính và khá cầu kỳ trong từng chi tiết.
    [​IMG]
    Giữ nguyên thiết kế cơ bản của chiếc xe, phần động cơ, khung càng xe gần như không có bất cứ thay đổi nào đáng kể nhằm đảm bảo tuyệt đối sự an toàn. Anh Quốc Anh tập trung vào việc chế tác những linh kiện như tay lái, đèn pha, bình xăng và đuôi xe mang đậm phong cách Chooper.
    [​IMG]
    Phía trước phần đầu xe, cụm giảm xóc được kéo dài và choãi dài ra phía trước. Bộ vành nan hoa vốn đã rất đẹp mắt bởi những chiếc nan hoa được đan dầy và khít nay bỗng trở nên ấn tượng hơn nhờ tấm chắn bùn được gò thủ công dài và ôm sát lấy chiếc bánh. Những đường cong vuốt nhọn phía trước chắn bùn tạo cho phần đầu xe vẻ uy lực mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Nằm phía bên trên, "đôi mắt" của "chú Dơi Steed" đầy mạnh mẽ và khác lạ nhờ cụm đèn pha gò từ thép nguyên tấm với hai bóng đèn pha Bi - Xenon gắn lồi ra phía trước. Phía trên đỉnh là một chiếc mào lửa cách điệu từ chất liệu thép nguyên tấm . Đẳng cấp và sáng tạo, đó chính là cụm tay lái có kiểu dáng như một vũ khí tối ưu của "người Dơi", trông nó khá giống với một thứ cung tên hay một chiếc Bu Mê Răng chắc khoẻ. Để làm được chiếc tay lái này anh Quốc Anh đã phải làm tới 4 mẫu tay lái rồi mới có thể cho ra được chiếc tay lái ưng ý này. Tay lái là một tấm thép dày và nặng đựơc vẽ kiểu sau đó đưa lên máy cắt và tiện một cách cẩn thận và tỉ mỉ để tạo độ cân bằng và đạt độ chính xác cao. Sau đó tay lái được mang đi mạ và gắn các đầu gắn tay lái và các công tắc chức năng.
    Mặc dù có dáng vẻ thần thoại và sắc lạnh thế như kết hợp với "vai" giảm xóc trước với các đèn báo tín hiệu thì phần đầu xe vẫn không bị mất đi vẻ hiện đại riêng của mình. Nằm ở phía bên ngoài tay lái, mặc dù chưa thể đưa được những đường dây ga, dây côn, dây phanh vào phía trong tay lái cho gọn gàng. Thế nhưng chất "chơi" của cụm tay lái không vì thế mà mất đi bởi đôi chuôi nắm "đồ chơi" hình chuôi kiếm và các chi tiết mạ Inox mạnh mẽ. Do không phải là một mẫu xe tận dụng sức mạnh về tốc độ nên, Honda Steed Batman không sử dụng đồng hồ công tơ mét. Nếu nói phần đầu xe đã thể hiện đây là một chiếc xe Chooper thuần chất thì kiểu dáng phía sau lại mang cho chiếc Chooper độ này một linh hồn của một chiếc xe dành riêng cho "người Dơi".
    [​IMG]
    Chỉ vào chiếc bình xăng, anh Quốc Anh cho biết đó là một trong những điểm nhấn quan trọng trên chiếc xe Honda Steed Batman bởi anh phải mất khá nhiều thời gian và công sức cho chiếc bình xăng này. Toàn bộ lớp vỏ của bình xăng được gò bằng thép nguyên tấm và được gò một cách tỉ mỉ và cẩn trọng nhất có thể, những đường nét góc cạnh cũng như độ chuốt mượt làm cho anh khá khó khăn khi chế tác. Trung bình, anh mất hơn một tháng trời cho một miếng ốp gắn trên xe, thế nhưng bình xăng, tay lái và cốp là vất vả nhất. Vỏ bình xăng được gò rộng hơn và vuốt dọc theo thân xe, phía trên là những góc quặp tạo ra những chiếc móng vuốt sắc nhọn chìm cắm xuống phía dưới che chắn cho phần động cơ mạ Crom sáng choang.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Phía trước mặt động cơ, két nước làm mát được mạ Crom và gắn thêm "lưỡi cày" phía dưới gầm nhằm tạo cho phần động cơ có sự liên kết về mặt mỹ thuật đối với thiết kế tổng thể. Cụm để chân kết hợp phanh và cần số cũng được anh Quốc Anh thiết kế lại với những lưỡi lửa cách điệu vừa cải tạo lại độ chắc chắn và giúp cho việc sang số hay vào phanh nhẹ nhàng hơn vừa mang lại những điểm nhấn mạnh mẽ và mềm mại cho chiếc xe. Nằm phía bên tay phải động cơ, cụm ống xả đặc chế có kích thước ngắn và uốn lượn một cách mềm mại và gọn gàng. Phía bên trên, hai ống hút gió được uốn cong ngược lên trên và gắn thêm hai chiếc mũ nhọn hình tên lửa đâm trồi lên bên phải bình xăng.Thay thế cho chiếc yên xe to rộng và phần đuôi xe cục mịch, chiếc yên xe được anh Quốc Anh thiết kế cho một kiểu dáng mới khá mỏng và nhỏ chạy uốn lượn theo phần khung xe đã được tạo dáng nhờ đôi cốp hình cánh dơi.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Với đôi cốp hình cánh dơi này, anh Quốc Anh đã phải mất tới gần 2 tháng để có thể chế tác được cho nó có một dáng vẻ như ý. Phần đuôi xe, càng sau giữ nguyên thiết kế theo xe thay vào đó cụm chắn bùn và hai tấm ốp lazăng được gắn thêm vào làm cho phần đuôi xe không bị mất đi sự mềm mại và gọn gàng. Đồng thời tạo được điểm kết khá tốt cho tổng thể thiết kế.
    Ý tưởng về chiếc xe mới đầu đơn giản chỉ có kiểu dáng như hiện tại, thế nhưng nhờ một vài người bạn tới cùng nghiên cứu và giũp đỡ về ý tưởng. Anh quyết định vẽ lại chiếc xe với ý tưởng hình chú dơi mạnh mẽ và lạnh lùng.
    [​IMG]
    Do giữ nguyên hệ thống khung càng và trọng tâm máy, chiếc Honda Steed Batman chỉ thể hiện sự khác biệt ở cụm tay lái khi vận hành, tay lái dang rộng và chắc chắn giúp người điều khiển khá dễ dàng các thao tác khi vào cua hay lái trên đường gồ ghề. Tuy nhiên những chi tiết mạ Inox dường như lại là trở ngại khá lớn đối với những người có mồ hôi tay và khi vận hành xe trong đường ướt. Cần số sắc nhọn và khá dài cho cảm giác vào số nhẹ nhàng và chính xác.
    [​IMG]
    Ở phía bên kia, cụm ống xả đôi tỏ ra khá "hiền" với tiếng nổ êm và thanh mảnh. Tiếng nổ chỉ thực sự mạnh mẽ khi ga gắt hoặc chạy ở vận tốc cao. Mặc dù là một chiếc xe mang đậm phong cách Chooper thế nhưng anh Quốc Anh vẫn dành riêng một chỗ ngồi phía sau cho bạn gái của mình. Và nhờ có những tính toán hợp lý về thiết kế nên cho dù chiếc xe có chạy vào đường xấu và sử dụng hết hành trình giảm xóc thì phần bánh sau vẫn không hề chạm vào khung xe.
    Vừa ngắm chiếc xe vừa hướng dẫn cho nhóm Phóng Viên chúng tôi biết về những công việc chế tác chiếc xe, anh Quốc Anh vẫn chưa hài lòng với những gì mình đã làm được. Cải tạo thêm hệ thống ống xả và lắp bánh có kích thước lớn hơn, dấu được những sợi dây côn dây ga và phanh vào phía trong tay lái. Đó chính là những điều anh Quốc Anh vẫn đang muốn tiếp tục thực hiện trên chiếc Honda Steed Batman này. Còn tương lai, anh đang chuẩn bị những đường nét thiết kế thật độc đáo cho chiếc xe thứ hai, một chiếc Honda Custom NV với hệ giảm xóc đơn phía trước và càng đơn phía sau. Nhóm phóng viên Autonet sẽ tiếp tục cập nhật cho bạn đọc thông tin thêm về những chiếc xe đầy thú vị này.
    * Long Châu
  6. druggist_34

    druggist_34 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/08/2005
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    to Chú Lâm: cháu vẫn đang là sv (năm 2) nên chưa có đk về phưong tiện kĩ thuật cũng như thời gian đến 10 ngày để tham gia một giải đua như chú nói, mặc dù vẫn muốn có đk đưọc tham gia như thế, các vấn đề về thể lực, kỉ luật, tâm huyết, etc cháu tin mình có thể đáp ứng được,. Tuy nhiên, nhất định trong tương lai không xa, cháu sẽ tham gia cùng CLB (khi được chủ động về thời gian, và kiếm được $ đúng nghĩa). Bây giờ cháu vẫn sẽ tìm hiểu thêm về moto cũng như theo dõi cập nhật thông tin từ forum, để thỏa lòng yêu thích của mình. Xin cảm ơn chú ạ
    Được druggist_34 sửa chữa / chuyển vào 21:00 ngày 15/09/2007
  7. Minsk_Classic

    Minsk_Classic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2006
    Bài viết:
    1.960
    Đã được thích:
    0

    Hehe Ông bạn trong đội Motors & Friends nổi tiếng rồi .
  8. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0
    tình hình là mấy hôm nay nhậu nhẹt kinh quá, mà xe cộ thì tùm lùm tà la mãi mới xong, có lẽ chiều mai khó ra đuợc với các bác rồi... hẹn gặp tại giải VĐQG và HN mở rộng thôi...
    @X4: a xem hộ e xem nếu mua bộ càng chống đổ và còi đèn cho Sờ đâu của e thì tốt quá, giá cả bao nhiêu bác ới e 1 tiếng nha, giải tới này phải chạy 1 chuyến cho hoành tráng mới đuợc...
  9. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Hi......còi đèn thì ok luôn,giá chống đỏ bắt còi đèn thì em phải ra Phủ Doãn gặp anh Hải làm thôi em à.
    Chiều mai rỗi thì họp đội trâu để đăng kí và nghe phổ biến giải đua HOÀ BÌNH này em nhé

  10. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Rune có 1 con đâu có thành tổ đc,hay là rủ anh Công ở 1456F 3/2 TPHCM đi cho thành cặp nhỉ híc...híc.........
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này