1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CLB Motor Hà Nội - Sở TDTT Hà Nội (tầng 2)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi x4, 06/09/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. sobraine

    sobraine Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2007
    Bài viết:
    1.400
    Đã được thích:
    0

  2. Minsk_Classic

    Minsk_Classic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/02/2006
    Bài viết:
    1.960
    Đã được thích:
    0
    Xe mà về cái là phải đem ra hàng bia rửa chế cho nó sạch thui .
  3. tubeo1700

    tubeo1700 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2007
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    to Viet Anh : cái sà đao màu đen có còi đèn hả .. chắc là của phóng viên vào chụp ảnh rồi up lên đây cho anh em đấy :P ....
    to X4 : heater là sưởi .. cái đấy là sưởi tay để mùa đông đi nó ấm bóp c o^ n cho nó êm.... còn VROD có lò sưởi cho chân và 1 số thứ liên quan ngay ở chỗ gần dè trước rồi
  4. livetoride

    livetoride Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/06/2007
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    0
    Em à, ai biết việc người đấy thôi, biết nhiều khổ nhiều thôi mà. Trong lúc này mọi người nên bình tĩnh và nghe ngóng có chắt lọc. Kể cả là vấn đề có PP hay không. Mỗi giai đoạn đều có đặc thù riêng. Khi mà các vấn đề liên quan đến xe PKL chưa được thông qua thì kể cả có muốn mua xe có PP cũng là cả 1 vấn đề. Trong giai đoạn tới đây, chắc sẽ có những đợt kiểm tra với phạm vi và cường độ mạnh hơn nữa để hoạt động mua bán, xuất nhập, sử dụng xe PKL phải nằm trong tầm kiểm soát của các cơ quan chức năng có thẩm quyền. Anh cũng đã hỏi sơ qua số phận của các em đang bị nhập kho tại 1 số bên có liên quan thì đều khớp lại 1 câu trả lời rằng: NHỮNG CHỦNG LOẠI XE NÀY CÓ SUNG CÔNG THÌ CŨNG SẼ BÁN ĐẤU GIÁ CÔNG KHAI CHO CÁC ĐƠN VỊ VÀ CÁ NHÂN CÓ ĐỦ CÁC ĐIỀU KIỆN THAM GIA DỰ THẦU. Các đơn vị thuộc ngành nội chính thì chắc chẳng ai dại gì đi mấy loại "của nợ" vừa tốn xăng lại nặng trịch (dẫn lời của một anh đang theo đợt này). Vậy thì lại chỉ có CLB MTHN đứng ra làm công văn xin mua thanh lý mấy em đó về giúp cho mọi người thôi, chỉ có điều mua lại từ nhà nước sẽ là bao nhiêu tiền mà thôi (Vấn đề giá rổ thì chắc sẽ phải công khai hoá trước dư luận). Vấn đề GPLX hạng A2 thì anh sẽ đề nghị ban chỉ huy xúc tiến làm việc với các bên hữu quan để tiến hành tổ chức đợt thi cho các đội viên trong thời gian sớm nhất. Còn mấy vụ giấy lộn thì anh không comment gì bởi ai thấy khoẻ rồi thì cứ ra gió, ai chưa khoẻ mà lại cứ phong phanh ra thì... Quen giề thì quen, nếu là chủ trương chung thì càng quen lại phải càng nghiêm túc, người ta chẳng ai xả thân vì xe của 1 chàng liều đâu em ạ. Nhân thể đợt này, xin nhắc nhở các đội viên CLB MTHN (Nhất là các bạn trẻ mới vào đội) phải nghiêm túc tuân thủ các quy định về An toàn giao thông, không phóng nhanh, vượt ẩu, lấn hoăc vượt đèn đỏ... Vì chủ trương của CLB MTHN cũng phù hợp với đường lối chung của pháp luật cơ mà. Mỗi chúng ta nên tự hào là đội viên của CLB MTHN và càng phải chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật. Thân ái.
  5. x4

    x4 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/04/2006
    Bài viết:
    1.750
    Đã được thích:
    0
    Ehe sau cơn mưa trời lại sáng thôi mà...........
    Chào buổi sáng,chúc anh em 1 ngày làm việc hiệu quả
  6. RUNE1800

    RUNE1800 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/08/2007
    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    0
    Đợt này bão nên anh em ngủ muộn wá à.
  7. ColdAir

    ColdAir Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2005
    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Lần này chắc sẽ nghiêm khắc, chặt chẽ và kéo dài các anh ạ
    CÔNG ĐIỆN CỦA THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ VỀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP CẤP BÁCH NHẰM KIỀM CHẾ TAI NẠN GIAO THÔNG
    Ngày 14/9/2007. Cập nhật lúc 16h 49''

    Để thực hiện nghiêm túc và hiệu quả một số giải pháp cấp bách kiềm chế tai nạn giao thông và tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong đảm bảo trật tự an toàn giao thông, nhất là việc thực hiện bắt buộc đội mũ bảo hiểm đối với người đi mô tô, xe gắn máy, ngày 14/9/2007, ký thay Thủ tướng, Phó Thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng đã ký công điện số : 1317/CĐ- TTg gửi các Bộ, cơ quan ngang Bộ, cơ quan thuộc Chính phủ; HĐND, UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia. Thủ tướng Chính phủ yêu cầu:
    Thứ nhất, các Bộ, ngành, địa phương tuyên truyền rộng rãi việc quy định đội mũ bảo hiểm khi đi mô tô, xe gắn máy và các quy định khác liên quan đến trật tự ATGT thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, khẩu hiệu, pa nô, áp phích và tờ rơi.
    Thứ hai, cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên các cơ quan nhà nước phải gương mẫu thực hiện các quy định của pháp luật trật tự ATGT, nhất là việc thực hiện các giải pháp quy định tại Nghị quyết 32/2007/NQ-CP ngày 29 tháng 6 năm 2007 của Chính phủ.
    Thứ ba, Bộ Công an chỉ đạo tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm theo quy định của Nghị quyết 32/2007/NQ-CP ngày 29 tháng 6 năm 2007 của Chính phủ, tập chung kiểm tra xử lý thật nghiêm đối với hành vi phóng nhanh, vượt ẩu của lái xe khách, hành vi vượt đèn đỏ, chở quá số người quy định; xử lý những học sinh, sinh viên chưa đủ tuổi, không có Giấy phép lái xe điều khiển mô tô, xe gắn máy và thông báo về nhà trường để kiểm điểm giáo dục.
    Thứ tư, Bộ Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo Hiệu trưởng các trường phổ thông, cao đẳng, đại học, trung học chuyên nghiệp quản lý chặt chẽ học sinh, sinh viên chấp hành nghiêm pháp luật trật tự ATGT.
    Thứ năm, các Bộ: Khoa học và Công nghệ, Công Thương, Tài chính, Giao thông Vận tải tăng cường công tác quản lý, kiểm tra chất lượng các loại mũ bảo hiểm theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại văn bản số 5008/VPCP-CN ngày 05 tháng 9 năm 2007.
    Thứ sáu, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với các Bộ, ngành liên quan tổ chức các Đoàn kiểm tra, đôn đốc thực hiện Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP ngày 29 tháng 6 năm 2007 của Chính phủ tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương ./.

  8. proxitane

    proxitane Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/07/2007
    Bài viết:
    1.467
    Đã được thích:
    0
    Em có sáng kiến này các bác ạ. Bác nào đi xe dáng cruise thì mặc quần tây áo sơ mi + cái mũ protect. Em nghĩ chắc các bác số 7 cũng kô nỡ hỏi đâu các bác nhỉ
  9. ColdAir

    ColdAir Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2005
    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Và đây là Nghị quyết 32 - Chính phủ ( trích )
    CHÍNH PHỦ
    ________
    Số : 32/2007/NQ-CP CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
    Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
    ______________________________________
    Hà Nội, ngày 29 tháng 6 năm 2007

    NGHỊ QUYẾT
    Về một số giải pháp cấp bách
    nhằm kiềm chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông​
    1. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật trật tự an toàn giao thông.
    ....
    d) Bộ Công an ban hành quy định việc thông báo về cơ quan, trường học, phường, xã, tổ dân phố, cụm dân cư những cán bộ, công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và người vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông để kiểm điểm, giáo dục.
    2. Kiên quyết cưỡng chế thi hành pháp luật trật tự an toàn giao thông và nâng cao năng lực cho lực lượng cảnh sát, thanh tra giao thông vận tải.
    a) Đi đôi với công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật trật tự an toàn giao thông phải kiên quyết xử lý nghiêm những người vi phạm các quy định của pháp luật trật tự an toàn giao thông. Để tạo được chuyển biến tích cực về công tác này cần phải áp dụng ngay các biện pháp sau đây:
    - Từ ngày 01 tháng 01 năm 2008, đình chỉ lưu hành ô tô đã hết niên hạn sử dụng, xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh. Trường hợp cố tình vi phạm sẽ bị tịch thu xử lý bán phế liệu, sung vào công quỹ;
    - Thực hiện đình chỉ lưu hành các phương tiện cơ giới đường bộ vi phạm các quy định về bảo đảm trật tự an toàn giao thông bằng hình thức tạm giữ phương tiện hoặc tạm giữ đăng ký phương tiện, biển số đăng ký, sổ chứng nhận bảo đảm an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường theo thời hạn quy định của pháp luật hiện hành;
    - Đình chỉ hoạt động các cơ sở lắp ráp, tự chế các loại phương tiện giao thông cơ giới đường bộ và đường thủy nội địa trái phép, nếu cố tình vi phạm có thể tịch thu trang thiết bị trực tiếp sản xuất của cơ sở đó;
    - Tạm giữ mô tô, xe gắn máy 30 ngày trở lên nếu người điều khiển vi phạm một trong các quy định sau: chở quá số người cho phép, đi vào đường ngược chiều, đường cấm, lạng lách đánh võng, vượt đèn đỏ, không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát giao thông;
    - Tạm giữ mô tô, xe gắn máy 90 ngày không phân biệt sở hữu đối với trường hợp học sinh, sinh viên chưa đủ tuổi hoặc không có Giấy phép lái xe điều khiển mô tô, xe gắn máy.
    b) Lực lượng tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm phải xử lý công khai và đúng pháp luật, không phân biệt người vi phạm đi bộ, đi xe đạp, đi mô tô hay lái ô tô; người có thẩm quyền xử lý vi phạm mà cố tình không xử lý sẽ bị xử lý kỷ luật theo quy định.
    c) Bộ Công an đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án "Tăng cường biên chế, trang thiết bị và đào tạo cho lực lượng Cảnh sát giao thông đường bộ" đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt; sớm trình Chính phủ Đề án "Tăng cường biên chế, trang thiết bị và đào tạo cho lực lượng Cảnh sát giao thông đường thủy"; từng bước áp dụng công nghệ mới trong tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, giám sát việc chống tiêu cực trong lực lượng cảnh sát; bất kỳ cán bộ, chiến sĩ cảnh sát nào có hành vi tiêu cực đều bị xử lý kỷ luật, nếu hành vi nhận hối lộ, hành vi vi phạm pháp luật đủ dấu hiệu cấu thành tội phạm thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự; có chế độ khen thưởng kịp thời những cán bộ chiến sĩ mẫn cán và hoàn thành nhiệm vụ, kỷ luật thích đáng cán bộ, chiến sĩ thiếu tinh thần trách nhiệm.
    5. Giải pháp đối với người điều khiển phương tiện.
    a) Bộ Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội thường xuyên kiểm tra chất lượng đào tạo lái xe cơ giới đường bộ; thu hồi có thời hạn hoặc thu hồi vĩnh viễn Giấy phép những cơ sở đào tạo lái xe không đảm bảo tiêu chuẩn theo quy định hoặc bị phát hiện có tiêu cực, cắt giảm chương trình đào tạo lái xe.
    b) Bộ Giao thông vận tải ban hành các quy định nhằm nâng cao chất lượng công tác sát hạch, hoàn thiện các thủ tục cấp, đổi Giấy phép lái xe theo hướng đơn giản về thủ tục nhưng vẫn quản lý chặt chẽ; kiên quyết xử lý nghiêm khắc các hành vi tiêu cực, có thể xử lý đến mức buộc thôi việc những cán bộ, công chức có hành vi tiêu cực trong lĩnh vực này, lãnh đạo của đơn vị có hành vi tiêu cực phải chịu trách nhiệm liên đới; quy định về tiêu chuẩn tay nghề đối với lái xe khách chuyên nghiệp, lái taxi, lái xe tải đường dài.
    c) Thực hiện việc bắt buộc học và kiểm tra lại Luật Giao thông đường bộ trước khi nhận lại Giấy phép lái xe đối với những lái xe vi phạm pháp luật trật tự an toàn giao thông đến mức bị tạm giữ Giấy phép lái xe từ 60 ngày trở lên; thu hồi không thời hạn Giấy phép lái xe của lái xe khách chuyên nghiệp các loại D, E để xảy ra tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng hoặc chở khách quá 100% số khách quy định.
    d) Thu hồi không thời hạn Giấy phép lái xe của những lái xe nghiện ma túy.
    đ) Trong năm 2007, Bộ Y tế bổ sung, sửa đổi quy định về tiêu chuẩn sức khỏe của người điều khiển từng loại phương tiện cơ giới, quy định hình thức kiểm tra đột xuất, kiểm tra định kỳ sức khỏe của lái xe thay thế các quy định hiện hành không còn phù hợp.
  10. ColdAir

    ColdAir Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/06/2005
    Bài viết:
    440
    Đã được thích:
    0
    Không chắc! Một ngày thu mát zời, một đội gió nhiệt đới thong dong đi tuần, thấy cao hứng, buồn buồn tay mà chưa có việc gì để làm ... chợt thấy một bác Sạ đẩu quần âu sơ mi protêct đàng hoàng phành phành chạy qua, liếc biển số : 51 A6 - Thế là chặn lại check thử PP .....
    Chẳng may lai là giấy đăng ký không chính chủ, 3 lần giấy viết tay ...
    Thế là bão nổi, anh em nhà rừng lại đau xót chia tay một cây cổ thụ bị quật ngã
    Toàn văn nghị quyết 32 đây để các anh tham khảo
    http://www.binhtan.hochiminhcity.gov.vn/web/data/news/2007/8/2739/NQ32CP.DOC
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này