1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CLB Thiên Thần Đen - Những cuộc chơi - Part 3 (Ảnh giao lưu TTĐ , Otofun, Vespa ngày 5/8 từ tr. 65)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi LongTomahawk, 03/07/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. jasminhanoi

    jasminhanoi Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    29/04/2007
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    0
  2. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0
    Em Dung dậy anh cách bỏ ảnh đi để anh còn bỏ cho em, anh không biết bỏ ảnh đi thế nào...thế nhé
    reply ngay cho anh để anh còn sửa nhé.....hé hé
    chúc tuẩn làm việc vui vẻ.....
  3. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0
    Hế lô anh chị em nhé, lọ mọ trên mạng mãi mới tìm ra phần mềm resize ảnh, em mạn phép các bác bên OTOFUN post lên vài cái ảnh các bác chụp cho chúng em, gọi là kết chặt tình hữu hảo, mong rằng chúng ta sẽ còn nhiều buổi GIAO LƯU vui vẻ, thắm tình bằng hữu hơn nưa....thank các bác thêm lần nữa
    ảnh của các bác bên OTOFUN chụp chúng ta đây...
    Này thì thiên thần đen này......
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xuống xe cái đã, xem sao lại dừng thế này?????
    [​IMG]
    Có ngon nhào zô ô ô .....ÔM MỘT PHÁT CHO MÁT
    [​IMG]
    Vận nội công đẩy .....X4....i a ia ia
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đôi uyên ương ....Hầm hố này....khiếp
    [​IMG]
  4. steedboy

    steedboy Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    30/05/2007
    Bài viết:
    1.047
    Đã được thích:
    0
    Oái ....sao chẳng có ai vote mình vậy nhờ, chán quá.....VOTE CHO EM PHÁT XEM LÀO.....
  5. ptce

    ptce Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/07/2007
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    0
    Lịch trình giao lưu với Otofun thế nào nhỉ ? Long thông báo để anh em biết còn thu xếp CV.
  6. h2nguyen

    h2nguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2005
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Hàng về tiếp các bác ơi...... (mang lởm quá)
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Được h2nguyen sửa chữa / chuyển vào 12:19 ngày 11/07/2007
  7. h2nguyen

    h2nguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2005
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
  8. huongdanvien_dalat

    huongdanvien_dalat Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    06/12/2004
    Bài viết:
    1.546
    Đã được thích:
    1
    Dòng X4 - NiềmTự Hào Một Chiến Binh
    [​IMG]
    Thiết kế:
    Thoạt nhìn, khá nhiều người nhầm tưởng chiếc Honda X4 này giống như những mẫu xe 400, 600 phân khối thuộc dòng Naked Bike bởi ngoài không thực sự tạo ra nhiều điểm khác biệt. Nhưng nếu nhìn kỹ vào chi tiết, người xem mới cảm nhận hết được rõ những điều làm nên một chiếc xe có sức mạnh to lớn và xứng đáng là một trong những mẫu xe Naked Bike ấn tượng nhất ngay khi nó được sản xuất.
    [​IMG]
    Bao quát bên ngoài, chiếc Honda X4 tỏ ra không hề có cảm giác sẽ là chiếc xe có khả năng chạỵ nhanh nhất hoặc dáng vẻ dũng mãnh nhất. Phía đầu xe, nếu không có cặp vành la-zăng 3 nan khoẻ khoắn và bộ phanh đĩa đôi có đường kính 310 mm với 4 piston hãm kết hợp với bộ giảm xóc trước vươn cao hẳn lên thì thật khó để nhận biết sự khác biệt với những chiếc xe có họ hàng với nó được. Khác với các mẫu xe Naked Bike trước đó, chiều cao của tay lái trên chiếc X4 được đẩy lên khá cao và được che chắn bởi cụm đèn pha Halogen cỡ lớn.
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    Không tích hợp tất cả những thông số hiển thị về kỹ thuật trên tay lái, Honda X4 cũng giống như Honda VTX đó là chia các thông số kỹ thuật làm hai dạng và thông qua 2 cơ cấu hiển thị tại hai vị trí tách biệt nhau. Phía trên cụm tay lái, cụm đồng hồ hiển thị dạng kim chỉ thể hiện tốc độ và vòng tua máy nằm gọn gàng với dạng hình trụ khá dễ nhìn. Điểm xuyết dưới góc là những thông số kỹ thuật cho số km đã di chuyển, đèn Neutral hay đèn báo dầu và đèn báo pha. Nằm phía trên chiếc bình xăng to bè trùm kín phần trên nóc động cơ có dung tích chứa nhiên liệu lên tới 15 lít, nắp bình xăng được tích hợp thêm các hệ thống hiển thị dạng đèn LED áp dụng công nghệ cảm ứng cho đồng hồ báo xăng và đồ hồ nhiệt độ máy.
    Ngoài cụm động cơ 4 xilanh thẳng hàng 1300 cc đồ sộ và các ống xả cỡ lớn xếp thẳng hàng chạy xuống dưới gầm máy, thì còn lại toàn bộ phần phía sau thân xe đều được thiết kế với những đường cong mềm mại và chắc khoẻ. Sử dụng một hệ yên xe liền với các đoạn gấp khúc chia rõ phần ranh giới cho yên trước và yên sau, nằm dưới lớp da mềm với bề rộng khá lớn là một tấm mút có kích thước dầy nằm men theo hệ thống khung sau trườn ra phía đuôi xe. Bộ cốp của xe nằm ốp sát hai bên hông mềm mại và có kích thước lớn trải dài ra tới phía hệ giảm xóc sau, được lấp kín bởi hệ thống ống xả thể thao cỡ lớn hai bên theo tiêu chuẩn. Ẩn mình phía sau cụm đuôi xe có kiểu dáng đuôi tôm cong vuốt ra phía sau, là một chiếc vành la-zăng đúc đặc có đường kính 17 inch kèm theo đó là chiếc bánh béo có kích thước lên tới 190/60 đầy ấn tượng. Để hãm tốc độ cho chú chiến mã này, Honda X4 phải nhờ tới sự trợ giúp đắc lực của hệ phanh dầu với đĩa phanh có kích thước lên tới 276 mm và được hãm bởi hệ Piston đơn. Chia làm hai tầng, cụm đèn hậu được lồi ra khỏi đuôi xe và được bảo vệ bởi một tấm ốp phía trên đỉnh là điểm kết cuối cùng cho một chiếc xe phân khối vào hạng siêu nặng và một dáng xe mạnh mẽ, uy lực nhưng cũng đầy tính mềm mại.
    Động cơ:
    [​IMG][​IMG]
    Để đạt được con số 100 mã lực, X4 sử dụng hệ thống động cơ có dung tích xi lanh 1300 phân khối, 4 xi lanh đơn thẳng hàng, làm mát bằng két nước. Ở vòng tua máy đạt 5000 vòng/phút, Honda X4 tạomô-men xoắn cực đại lên tới 121Nm. Sử dụng hệ thống côn dầu, hệ thống côn dành riêng cho chiếc X4 cho phép di chuyển với 5 tốc độ với vận tốc tối đa có thể đạt được lên tới 190 km/h
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vận hành:
    Mang trong mình những tính năng thực sự là đáng khâm phục, thế nhưng chính những điều tưởng như đáng tự hào đối với một chiếc Naked Bike. Đầu tiên phải kể tới trọng lượng xe quá nặng, lên tới 249 kg, để dắt hoặc nghiêng chiếc X4 này dường như không phải là một việc dễ dàng ngay với cả những tay chơi xe phân khối lớn lão luyện. Chiếc tay lái thẳng và ngắn có vẻ sẽ giúp xe vận hành tốt hơn trong những con phố đông đúc nhưng thực tế nó lại tạo ra một cực hình cho người ngồi lái. Cảm giác mỗi khi vặn tay lái, người lái được "tận hưởng" rõ rệt sức nặng của một khối trọng lượng khổng lồ.
    X4 chỉ uyển chuyển và mềm mại với một tay lái có sức khoẻ tốt và phải được vận hành ở tốc độ cao. Sử dụng một cụm ly hợp có kích thước lớn, hệ thống côn dầu cũng không giúp đỡ được gì nhiều. Cảm giác nặng và cứng rõ rệt, kèm theo đó chiều cao của tay lái cũng là một trở ngại cho việc giữ thăng bằng. Cố trụ vững trên xe và bấm nút khởi động, tiếng động cơ mạnh mẽ với những tiếng nổ chắc nịch và dứt khoát. Khi vận hành ở tốc độ thấp, việc nghiêng hoặc đảo xe có thể khiến người điều khiển bị ngã bởi trọng lượng xe quá nặng khiến chiếc xe trở nên rất dễ bị tròng trành, khó kiểm soát. Bù lại, nếu trên những cung đường thẳng hoặc trên đường cao tốc, khả năng vận hành của X4 là không thể tuyệt vời hơn. Động cơ mạnh mẽ, độ vọt nhanh giúp cho người điều khiển có cảm nhận hoàn toàn khác biệt so với những mẫu xe khác. Tuy nhiên, không sử dụng kính chắn gió, X4 vẫn gây ra nhiều khó khăn khi người điều khiển chạy ở tốc độ quá cao. Sức ép của gió thốc thẳng vào ***g ngực có thể sẽ hãm tốc độ của chiếc xe lại một cách đáng tiếc. X4 khá nặng nề khi vào cua, đối với các góc cua gấp và chật hẹp khiến tốc độ xe giảm, việc phải vật tay lái để nghiêng xe tỏ ra khó khăn bởi vừa phải gồng tay lái để giữ góc cua, vừa phải điều chỉnh để giữ thăng bằng.
    Cho dù khả năng vận hành còn gây nhiều khó khăn cho người điều khiển, nhưng có một điều phải chắc chắn rằng: bất kỳ ai đã từng nhìn qua chiếc X4 đều luôn mong muốn một ngày nào đó được sở hữu nó. Honda X4 có thể không thành công trong những khoảng thời gian nó tồn tại nhưng nó lại thành công trong việc tạo ra một niềm ước mơ cho những người vốn có dòng máu ngấm đầy niềm đam mê đối với những mẫu xe thể thao mạnh mẽ.
    [​IMG]
  9. staley_tran

    staley_tran Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/06/2005
    Bài viết:
    1.002
    Đã được thích:
    0
    một vụ cướp xe
    [​IMG]
    [​IMG]
  10. h2nguyen

    h2nguyen Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/12/2005
    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Các bác ơi lai lên báo này nữa ne` http://www.autonet.com.vn/vn/gioithieu/2181/index.aspx hoành tá tràng ghê cơ. heeeeeeeeeeeeeeeê
    Được h2nguyen sửa chữa / chuyển vào 13:49 ngày 11/07/2007
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này