1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CLB xe Dream (Honda)

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi ekichi04, 30/12/2005.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. super2007

    super2007 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/07/2007
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    0
    xe tớ, he he he....
    [​IMG]
  2. atomds

    atomds Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2007
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
    Bóc ra đi bác ! như vật thà để zin còn đẹp hơn! em chỉ góp í
  3. atomds

    atomds Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/07/2007
    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    0
  4. hungblack

    hungblack Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/11/2004
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    0
  5. XL2882

    XL2882 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2007
    Bài viết:
    699
    Đã được thích:
    0
    Sáng hôm qua vừa mua được tập bản đồ Giao thông đường bộ Việt Nam, tớ quyết định khai trương với chuyến:
    Hà Nội ?" Côn Sơn.
    Thời gian : 24h . ( 14h -18h15 ngày 17/11/2007 )
    Thành viên : 1 người 1 ngựa
    XL2882
    Cung đường : ~ 183 km.
    HN - Bắc Ninh - Phố Mới - Phả Lại ?" Sao Đỏ - Côn Sơn
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đoạn này vắng, xin phép các bác Police tí
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Đây là PPC
    [​IMG]
    CTCP Nhiệt điện Phả Lại (PLPC) là một trong những doanh nghiệp lớn của EVN, đóng tại Thị trấn Phả Lại, Chí Linh, Hải Dương, có tên giao dịch quốc tế Pha Lai Thermal Power Joint-stock Company. PLPC tiền thân là Nhà máy Nhiệt điện Phả lại được thành lập từ năm 1982. Tháng 7/2005, Nhà máy được chuyển thành Công ty Nhiệt điện Phả Lại, hạch toán độc lập thuộc EVN và thực hiện cổ phần hoá, chuyển sang hoạt động theo hình thức CTCP từ ngày 26/1/2006. Mức vốn điều lệ của PLPC là 3.071 tỷ đồng.
    PLPC là nhà máy nhiệt điện chạy than có công suất lớn nhất cả nước và là nhà máy điện lớn thứ 3 sau nhà máy thuỷ điện Hoà Bình và nhà máy điện Phú Mỹ. Phả Lại là nút truyền tải và phát điện quan trọng của khu vực Bắc Sông Hồng, phục vụ 6 tỉnh phía Bắc. Sản lượng điện trung bình của PLPC xấp xỉ 6 tỷ kwh/ năm, chiếm 10% tổng sản lượng điện của cả nước và 40% tổng sản lượng miền Bắc (số liệu tính đến 31/12/2005).
    Hồ Côn Sơn
    [​IMG]
    Công chúa ngủ trong rừng
    [​IMG]
    [​IMG]
    5hPM, tạm biệt rừng thông Côn Sơn ... Hẹn gặp lại lần sau cùng quân đoàn Dream II
    [​IMG]
    6h15PM tớ có mặt ở nhà rùi
    [​IMG]
  6. p9donganh

    p9donganh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2005
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    Tinh thần dream chiến muôn năm,hoành tráng quá,hoan hô tinh thần lượt phượt
    Tiếc là em vừa chia tay em dream để thành thân với em RS rồi.hôm nào rảnh các bác cho em off cùng với nhé
  7. Dream6781

    Dream6781 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/09/2007
    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    0
    Hôm nào rảnh rỗi làm tý OffLine đj chơi đj các pác nhỉ,đi 1 đội Dream cho nó hoành tráng,em cũng có 1 2 đứa bạn nữa đj Dream,có jì anh em thành lập 1 cái Dream Club Hà Nội cái đj nhêỷ
  8. XL2882

    XL2882 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2007
    Bài viết:
    699
    Đã được thích:
    0
    @ dream 6781: Bác cho tôi hỏi cái: thắng đĩa lắp cho Dr có ổn không, trông rất đẹp nhưng không biết có an toàn hơn không nhỉ
    Trên lý thuyết là có vẻ an toàn hơn phanh đùm.
  9. XL2882

    XL2882 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2007
    Bài viết:
    699
    Đã được thích:
    0
    @ p9donganh: cám ơn bác đã động viên, nhìn đội Wave nhà bác đông vui em cũng thèm
    Nhưng em vẫn thík Dr hơn. Bác thử viết 1 bài so sánh Dr và Rs nhé!
  10. p9donganh

    p9donganh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/06/2005
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    0
    @XL: em cũng mới đổi xe được mấy hôm thôi bác ạ.
    Thể theo ý kiến của bác,em xin mạnh dạn đưa ra một số review về hai dòng xe này.
    -về hình thức:Dream có một vẻ đẹp cổ điển giống với dòng cub truyền thống nên nó có một vị trí đứng riêng,em nghĩ đây cũng là một trong các lí do honda vn vẫn duy trì dòng xe dream cho đến thời điểm này trong khi wave và future đã qua mấy đời.Wave thì trông thanh niên tính và thể thao hơn.
    -Về kết cấu khung xe dream vẫn duy trì thiết kế phần nửa sau của khung bằng thép tấm được dập định hình và hàn ghép lại trong khi khung của wave được làm từ thép ống nên có vẻ chắc chắn hơn.
    Một đểm khác biệt nữa là trọng tâm của dream được thiết kế rơi vào bánh sau nhiều hơn,trong khi ở wave thì được dàn đều ra hai bánh nên khi chạy xe nhất là đi hai người thì dream tỏ ra kém ổn định hơn và có cảm giác đầu xe hơi nhẹ,bấp bênh trong khi ở wave thì áp lực lên bánh trước lớn hơn tạo nên lực ma sát lớn hơn nên cho dù đi hai người ta vẫn có cảm giác lốp trước bám đưòng và tay lái đầm hơn.
    Riêng ở RS thì kết cấu của máy xe so với dream không khác nhau ngoại trừ bộ chế hòa khí theo kiểu mới và bộ lọc gió làm bằng giấy nên thoáng hơn,khi chạy có cảm giác máy bốc và thoát hơn so với dream.
    Về thông số lốp:lốp của rs lớn hơn và áp suất hơi cũng lớn hơn nên nếu đi 1 người thì Dream tỏ ra êm hơn hơn nhưng nếu chạy 2 thì RS lại tỏ ra lướt hơn vì lốp xe ít bị lún xuống hơn.
    Cuối cùng là lí do không thể không kể đến là tính tiện lợi của cái hộc đựng đồ.
    Còn gì thiếu sót mong các bác cùng bổ sung thảo luận cho nó xôm.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này