1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Click and Buy, có ai đã từng dùng không?

Chủ đề trong 'Đức (German Club)' bởi meander, 06/03/2009.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. meander

    meander Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    04/12/2006
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Click and Buy, có ai đã từng dùng không?

    Tình hình là tớ hồi tháng 1 dùng click and buy để trả tiền= bank account dịch vụ 12voip, tất nhiên là bằng internet banking rồi. Sau đó dùng đc vài hôm, mới đc mấy chục cent thì nó báo bank decline trả tiền cho account của tớ, tớ mới phát hiện ra là vì bank card hỏng nên nó mới không nhận.Click and buy gửi mail đòi tiền+ tiền phạt Tình hình là tớ đã send 2 email giải thích cho nó rồi nhưng nó ko trả lời, bây giờ tớ nhận email cuối là nếu ko trả tiền trong vòng 7 ngày nó sẽ chuyển hồ sơ của tớ sang external agency để đòi tiền

    Bây h, không biết có ai đã thử qua dịch vụ này chưa, tớ muốn nhận được lời khuyên nếu tớ làm như này: nếu cứ bơ bọn nó đi thì có sao không Hoặc nếu cứ để như thế, khi nó đến đòi mình có thể bảo là sao tao gửi 2 email cho mày rồi sao mày ko trả lời, mày ko tôn trọng quyền lợi khách hàng ah...blah blah...

    Số tiền không lớn đâu nhưng thấy nó cứ như bắt chẹt mình ý Tức ghê
  2. ngocle8884

    ngocle8884 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/2004
    Bài viết:
    357
    Đã được thích:
    0
    bắt chẹt gì cơ, có gan làm thì phải có gan trả, thôi trả tiền người ta đi, công ngồi post bài thắc mắc thì trả cho xong, ai bảo bạn dùng dịch vụ đó làm chi.
  3. tunphuong

    tunphuong Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/08/2004
    Bài viết:
    1.261
    Đã được thích:
    0
    1. Bank card hỏng thì vấn đề là ở chỗ bác. Bác dùng dịch vụ của người ta thì phải có nghĩa vụ trả tiền dịch vụ. Người ta không lấy được tiền của bác vì là lỗi do phía bác thì phải thêm tiền phạt là đúng rồi. Đấy là nguyên tắc ở bên này, hợp tình hợp lý chứ không phải bắt chẹt gì bác đâu.
    2. Nguyên tắc ở bên này là khi bác thấy chuyện đòi tiền, rechnung, Bescheid hay cái gì không hợp lý thì bác phải viết Widerspruch thì mới có giá trị pháp lý. Viết email giải thích cho người ta, người ta có thời gian thì trả lời lại cho bác, không trả lời cho bác thì cũng chẳng thể kiện người ta là không tôn trọng quyền lợi của khách hàng vì chẳng có luật nào bắt người ta phải trả lời cả.
    3. Bác cứ bơ đi, nhỡ người ta lôi ra toà, hay cho người đến đòi thì bác phải trả hết tiền phí cho mọi việc đấy vì lỗi lần này là lỗi của bác mà.
    4. Có câu hỏi gì khác mời bác tiếp tục vào topic Hỏi đáp nhé.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này