1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Close All trong Excel và Word

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi quesnet, 07/06/2009.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. quesnet

    quesnet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2009
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Close All trong Excel và Word

    Tớ mở 1 lúc nhiều files Excel và Word. Tớ muốn đóng nhanh thay vì phải đóng từng cái một thì phải làm sao? Tớ đang dùng Word và Excel 2007.

    Các bác chỉ giùm em.
  2. Ba_Phi

    Ba_Phi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2002
    Bài viết:
    1.596
    Đã được thích:
    1
    tôi chưa thử bản Office 2007 vì thấy chẳng thiết thực, chỉ tổ nặng máy... (đấy là theo cá nhân tôi) còn nếu bạn vẫn... quyết chí đua đòi bản 2007 thì bạn thử 2 cách sau
    1. giữ Shift, click chuột vào File Close All (nếu không giữ Shift chỉ có File Close)
    2. mở các cửa sổ trên taskbar dạng group, rồi chuột phải Close All group

  3. quesnet

    quesnet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/03/2009
    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Tớ dùng Office 2007, nên không làm được như bác BaPhi bảo.
  4. Ba_Phi

    Ba_Phi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    07/12/2002
    Bài viết:
    1.596
    Đã được thích:
    1
    Có lẽ ... chân lý là đây
    http://blogs.techrepublic.com.com/msoffice/?p=467
    Vừa mất toi.. 2 phút quý giá hỏi anh Gú gồ chỉ cho !
    hy vọng đúng

Chia sẻ trang này