1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

closed

Chủ đề trong 'Thị trường Hải Phòng' bởi hugoxdd, 25/06/2012.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hoaden5

    hoaden5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/02/2011
    Bài viết:
    2.057
    Đã được thích:
    1.180
  2. logo_bb

    logo_bb Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2011
    Bài viết:
    7.678
    Đã được thích:
    302
    thằng tú mặt ngu nhà trên nam pháp 2 đấy a.nó bán hàng gần khu e đấy
  3. HongPhuckt

    HongPhuckt Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    11/05/2009
    Bài viết:
    8.158
    Đã được thích:
    2
    Rơi rách tem chắc là rơi cũng nặng !
    Up cái.
  4. so_an_it

    so_an_it Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    4.846
    Đã được thích:
    192
    ôi,thôi chết,nó làm sao thế,bó bột rồi ah
  5. logo_bb

    logo_bb Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    07/04/2011
    Bài viết:
    7.678
    Đã được thích:
    302
    nó đâm vào con người ta tan hết cả xe ra.xong rồi nó mang chân lên viện bó bột lại.nhìn càng ngu[:D]
  6. Chickenmafia

    Chickenmafia Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/11/2010
    Bài viết:
    977
    Đã được thích:
    205
    Up, mới qua giao lưu hôm trước :)) chưa mua máy nhưng được cái chủ quán rất nhiệt tình !
  7. hoangtuquy

    hoangtuquy Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    20/09/2010
    Bài viết:
    52.162
    Đã được thích:
    1.214

    do mấy ae dở chút việc vặt ở quán nên bi giờ mới có thể suy nghĩ và trả lời lại bác một cách thấu đáo nhất


    Trước hết em xin thay mặt cho mấy anh em cùng làm chung trong cửa hàng máy tính bảng 81 Quán Nam xin lỗi bác vì sự việc lùm xùm rắc rối trên,đồng thời cũng mong anh em trên diễn đàn TTHP bỏ qua cho vì vụ việc hiểu lầm riêng giữa quán và khách hàng lại đăng trên đây làm ảnh hưởng ít nhiều đến uy tín diễn đàn ttvnol ...

    Thực sự thì đã có một hiểu nhầm,do chưa tìm được tiếng nói chung mà đôi bên đều hơi nóng giận mất bình tĩnh nên đã để lại hậu quả là vụ việc đáng tiếc nói trên.

    9 ngày trước bác có qua quán em xem chiếc máy tính bảng novo elf II giá 2 triệu 900k,do sơ suất bác đã đánh rơi chiếc máy xuống sàn làm hư tem bảo hành và chất lượng máy bị giảm sút,phần lỗi này thuộc về bác,bên em có tư vấn bác cứ cầm chiếc máy đó về sử dụng đi,có lỗi gì thì bọn em sẽ hỗ trợ bảo hành,khi đó quán có hơn 1 chục người và công việc bán hàng đang gấp nên có thể cách diễn đạt của bên em không chuẩn xác tạo hiểu lầm cho bác,phần lỗi lớn này thuộc về bên em : em chỉ mong bác hiểu rằng bảo hành sản phẩm bán ra trong 1 năm là trách nhiệm bắt buộc của bên em khi máy của bác còn nguyên tem bảo hành và đặc biệt là chế độ đổi sản phẩm mới tinh cho khách trong 12 tháng bảo hành ko phải qua sửa chữa đối với máy còn nguyên hình thức,không bị xước xát,nhưng khi bác làm rơi chiếc máy tại quán và bị xé tem thì em cũng mong bác hiểu cho rằng bên em cũng không còn cách nào khách để thuyết phục nhà phân phối bảo hành cho máy của bác,vì đó là quy định chung rồi,bất cứ một sản phẩm điện tử nào nếu rách tem đều ko được bảo hành của nhà sản xuất nữa do nghi ngại về sự can thiệp không hợp lý vào hiện trạng bên trong của máy,do đó bên em không còn trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm của bác nữa ... Qua trao đổi về trường hợp máy của bác,bên em đưa ra sự hỗ trợ : một là gửi sản phẩm của bác lên bộ phận bảo hành của hãng để khắc phục mọi sự cố đối với máy,trường hợp này là mất phí vì tính là sửa chữa ngoài do không có tem bảo hành của hãng : hai là bên em linh động đổi cho bác sản phẩm cùng loại mới tinh với mức phí các thêm là 450k ( mức phí để sửa chữa sản phẩm cũ của bác rồi bọn em đem về dùng làm máy trưng bày,thử nghiệm cho khách hàng và chi phí vận chuyển sản phẩm qua lại 2 đầu ).Thực sự mà nó,vì bác là khách hàng mua sản phẩm bên em nên bọn em luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ một cách tốt nhất đối với bác để gây dựng uy tín và thương hiệu lâu dài,vừa có lợi cho khách hàng khi được hưởng chế độ chăm sóc và hậu mãi tốt nhất,lại vô cùng có lợi cho bên em khi tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng để thuận lợi cho con đường phát triển về sau này.Em nghĩ rằng bác khó có thể tìm được nơi nào hỗ trợ đổi mới sản phẩm mà bác đã làm rơi trực tiếp khi xem hàng khiến máy bị rách tem và bung vỏ với 1 nửa mức giá chứ không phải là 450k của con máy trị giá 2.9 triệu,bình thường nếu có nhập lại một sản phẩm điện tử sau 9 ngày còn nguyên đai nguyên kiện và mới,em nghĩ mọi nơi đều phải trừ tầm 200 - 300k,huống hồ sản phẩm của bác ko còn tem bảo hành và bị rơi thì máy này bên em nhập lại không bao giờ bán được,chỉ có thể trưng bày trên tủ làm hàng test cho khách,nên mong bác hiểu rằng bọn em đã cố gắng và linh động thê nào rồi đấy

    Nói tóm lại,vụ việc trên diễn đàn này là điều đáng tiếc không nên xảy ra,cả hai bên đều có lỗi,bọn em đã chủ động liên lạc với bác qua điện thoại để giải quyết cho hợp lý mà không được,sau khi đọc bài phản ánh không mấy tế nhị của bác trên topic bán hàng,em thực sự khá buồn,anh chủ quán bên em do mới đi đường xa về đang mệt,phần vì tính khí có chút nóng giận nên trong bài viết thanh minh đã có nhiều lời lẽ hơi thô và ứng xử ko được nhẹ nhàng cho lắm khiến căng thẳng gia tăng làm ảnh hưởng xấu đến cả hai bên,em mong bác bỏ qua cho,hy vọng hôm nào rảnh bác ghé qua cửa hàng bên để cùng tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất cho cả 2 bên,vì bác và bên em trước giờ không bao giờ có hận thù oan trái gì cả,đừng vì một hiểu lầm nho nhỏ mà biến thành xích mích lớn gây mất đoàn kết,anh em Hải Phòng với nhau cả sau này ra đường lạ khó nhìn mặt nhau

    Sự việc trên diễn đàn có lẽ nên dừng tại đây,mong rằng mọi hiểu lầm sớm qua đi để ae tham gia trên TTHP giao lưu vui vẻ là chính,còn để lại chỗ đi lại với nhau về sau này,bài viết lúc đêm đã về khuya nên đầu óc không được minh mẫn cho lắm,khó tránh khỏi nhiều sai sót,mong bác cùng toàn thể ae thông cảm và bỏ qua cho,xin cảm ơn !

    @alexmack
    @ruud_kaka
    @boobs
    @Huan.HPU
    @thecathoi
    @nuocmat_tantronghuvo
    @atcmaster2888
    @knicks

  8. so_an_it

    so_an_it Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    4.846
    Đã được thích:
    192
    =D> =D> =D>
  9. vietdt5

    vietdt5 Thành viên gắn bó với ttvnol.com Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    14/02/2012
    Bài viết:
    6.641
    Đã được thích:
    364
    Theo e là thế này, e cũng là người kinh doanh.Về tình và về lý.
    Bác mua hàng vô tình đánh rơi cái máy tính bảng chứ k phải là cố ý.Họ cũng k hề muốn như thế, nhưng là chẳng máy xảy ra.
    Về nguyên tắc thi khi 1 sản phẩm rach tem bảo hành thì sẽ k dc bảo hành.Như vậy khi người bán gửi đi bảo hành thi sẽ mất phí dịch vụ.Để vùa lòng người bán và người mua thì mỗi bên chịu 1 nửa rủi ro đi.(450k/2)Bác bán hàng đổi máy mới cho bác mua để bác ấy dùng yên tâm.Anh e rủ nhau ra quan bia rồi làm vài cốc bia cho mát.Như vậy người bán càng uy tín và người mua càng thấy sự quan tâm của người bán tới khách hàng.Ko cần đôi co làm j cho mất thời gian.Anh em nào đồng ý với ý kiến thì nhấn "like" nhé.:D
  10. thieugia031

    thieugia031 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    10/07/2010
    Bài viết:
    2.018
    Đã được thích:
    1.431
    giờ lại bán hàng ở đây hả thằng ku em
    chuyện cỏn con thế này close đi e.2 bên tự giải quyết êm ấm là đc rồi.mang lên đây làm gì cho thêm xích mích [-X[-X[-X
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này