1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Có 1 dòng xe XHCN - Những người bạn chơi xe XHCN

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi Ivan_Ivanovic, 23/10/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kensbao

    kensbao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2006
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    up mấy hình con xingfu ,up chơi ^^
  2. Ivan_Ivanovic

    Ivan_Ivanovic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2006
    Bài viết:
    541
    Đã được thích:
    0
    Lạ nhỉ , thông tin về xe Minsk thì ko nhiều lắm, nhưng cũng có , sao bạn ko thấy nhỉ . Bạn xem trang 8 có 1 chút về nguồn gốc xe Min đấy.
    Tiện thể up cái ảnh em Minsk đời khá hiếm , ảnh do bạn Minskdato chụp , tìm mãi mới thấy .
    [​IMG]
  3. Ivan_Ivanovic

    Ivan_Ivanovic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2006
    Bài viết:
    541
    Đã được thích:
    0
    Hi hi có em xe TB đi lạc, các cao thủ Nam Bắc rôm rả hẳn lên . Theo em nếu muốn chế như bác nói ( tất nhiên trừ cái máy, vì máy Ural khác thế này ) cũng làm dc bác ạ . Mua 1 cái gáo đèn, 1 đôi yên, còn khung thì bác muốn độ thế nào được tất , anh em chơi CD họ vẫn độ khung mà .Cái này bác hỏi bác Amatơ HN , bác ý nhiều kiến thức về chuyện này . Càng quỳ như chiếc Bim này cũng làm dc. Nhưng theo cá nhân em thì ko nên độ khung, xe gì nguyên bản vẫn thích nhất ...
    @ Kensbao.: em HP bác chụp đẹp nhỉ
  4. hacdieu

    hacdieu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2003
    Bài viết:
    640
    Đã được thích:
    0
    bác hỏi thế thì còn ngu gì nữa, em chịu nhận là ngu vì không trả lời nổi bác ạ túm lại là đắt đới bác ơi.
    em cũng mê em này lắm! bác có cách trả lời thông minh thì bày giúp em với nhá
  5. khoanglang

    khoanglang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2004
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    0
    bác hỏi thế thì còn ngu gì nữa, em chịu nhận là ngu vì không trả lời nổi bác ạ túm lại là đắt đới bác ơi.
    em cũng mê em này lắm! bác có cách trả lời thông minh thì bày giúp em với nhá
    [/quote]
    ồi, em thực sự ngu mà, em thú thật là em không biết một cái gì đâu! mà cái này vẫn chỉ là một dự định trong giấc mơ thôi nên bác cứ giả nhời em đi ạ! có chết ai đâu!
    Đắt đới là tầm bao nhiêu hả bác?
    @ bác Ivan: Đúng là nguyên bản đẹp nhất vì không phải tự dưng mà khi sản xuất, họ làm như vậy, nhưng khổ nỗi, em lại chết mê cái dáng em bim này! Hâm thế cơ chứ!
  6. amateurhnvn

    amateurhnvn Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    07/10/2005
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    0
    ồi, em thực sự ngu mà, em thú thật là em không biết một cái gì đâu! mà cái này vẫn chỉ là một dự định trong giấc mơ thôi nên bác cứ giả nhời em đi ạ! có chết ai đâu!
    Đắt đới là tầm bao nhiêu hả bác?
    @ bác Ivan: Đúng là nguyên bản đẹp nhất vì không phải tự dưng mà khi sản xuất, họ làm như vậy, nhưng khổ nỗi, em lại chết mê cái dáng em bim này! Hâm thế cơ chứ!
    [/quote]
    Bon chen vài câu với bác, nếu bác thích xe này, ở VN cũng có thể mua được với giá khoảng 20 ngàn Mẽo, xe giấy tờ nghiêm chỉnh đang chạy tại TP HCM *
    Nếu bác thích độ Ural thành xe này, cũng vẫn có thể làm được nhưng chất lượng thì còn tuỳ thuộc vào bác làm ở đâu và tâm huyết của bác đối với dự án này ntn *
    Về máy thì cùng là kiểu dáng 2 máy ngang nhưng có một số chi tiết khác, nắp quy lát hình dáng khác nếu quan hệ tốt có thể mượn mẫu về đúc lại được. *
    Hộp số và bầu lọc gió khác nếu bác tìm được hộp số M63 hoặc M66 thì có thể để nguyên hoặc làm đồng lại bầu lọc gió là tương đối giống. *
    Khung khác nhiều, làm đồng tương đối nhiều việc nếu bác hạ khung từ M67, phần khó nhất là cái phuộc quỳ phía trước. Có mấy khả năng:
    Bác mua phuộc quỳ Ural đời mới nhập từ nước ngoài về ( hỏi bác b_e )
    Bác tìm mua phuộc quỳ R69 gin trong nuớc, cái này rất khó
    Bác tìm mua phuộc quỳ của R26 trong nước thay vào, cái này không chắc có chuẩn không bác tìm hiểu thêm.*
    Làm đồng lại toàn bộ dàn phuộc trước, phải mượn mẫu làm mới chuẩn xác và không chắc có thể chạy trên 60km/h mà không bị rung, lắc. Cái này cũng còn tuỳ bác làm đồng ở đâu*
    Chắn bùn, đầu đèn, bình xăng, tay lái, xi nhan, đèn hậu, moayo, cần khởi động có thể làm đồng hoặc tìm mua đồ gần giống được
    Về cơ bản có những việc này theo em là tương đối khó khăn, còn nhiều việc khác dễ hơn vừa làm vừa tính được
    Cuối cùng khi đã làm lại khung sườn theo em chỉ nên chạy solo không nên chạy thuyền
    À quên, giá thành tổng cộng còn tuỳ thuộc vào bác dùng đồ gì, làm đến đâu và ở đâu nữa nhưng chắc cũng vài chục chai đấy bác ạ
    PS: Những thứ ( * ) em có thể hỗ trợ bác phần nào ( thông tin thôi nhé )
  7. quanglz

    quanglz Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2006
    Bài viết:
    758
    Đã được thích:
    0
    Lâu lâu k thấy bác nào phọt thêm về các dòng xe nữa nhỉ, tiếp tục nghiên cứu đi chứ bác IVAN...
  8. sidecar2006

    sidecar2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2006
    Bài viết:
    1.061
    Đã được thích:
    0
    Bon chen vài câu với bác, nếu bác thích xe này, ở VN cũng có thể mua được với giá khoảng 20 ngàn Mẽo, xe giấy tờ nghiêm chỉnh đang chạy tại TP HCM *
    Nếu bác thích độ Ural thành xe này, cũng vẫn có thể làm được nhưng chất lượng thì còn tuỳ thuộc vào bác làm ở đâu và tâm huyết của bác đối với dự án này ntn *
    Về máy thì cùng là kiểu dáng 2 máy ngang nhưng có một số chi tiết khác, nắp quy lát hình dáng khác nếu quan hệ tốt có thể mượn mẫu về đúc lại được. *
    Hộp số và bầu lọc gió khác nếu bác tìm được hộp số M63 hoặc M66 thì có thể để nguyên hoặc làm đồng lại bầu lọc gió là tương đối giống. *
    Khung khác nhiều, làm đồng tương đối nhiều việc nếu bác hạ khung từ M67, phần khó nhất là cái phuộc quỳ phía trước. Có mấy khả năng:
    Bác mua phuộc quỳ Ural đời mới nhập từ nước ngoài về ( hỏi bác b_e )
    Bác tìm mua phuộc quỳ R69 gin trong nuớc, cái này rất khó
    Bác tìm mua phuộc quỳ của R26 trong nước thay vào, cái này không chắc có chuẩn không bác tìm hiểu thêm.*
    Làm đồng lại toàn bộ dàn phuộc trước, phải mượn mẫu làm mới chuẩn xác và không chắc có thể chạy trên 60km/h mà không bị rung, lắc. Cái này cũng còn tuỳ bác làm đồng ở đâu*
    Chắn bùn, đầu đèn, bình xăng, tay lái, xi nhan, đèn hậu, moayo, cần khởi động có thể làm đồng hoặc tìm mua đồ gần giống được
    Về cơ bản có những việc này theo em là tương đối khó khăn, còn nhiều việc khác dễ hơn vừa làm vừa tính được
    Cuối cùng khi đã làm lại khung sườn theo em chỉ nên chạy solo không nên chạy thuyền
    À quên, giá thành tổng cộng còn tuỳ thuộc vào bác dùng đồ gì, làm đến đâu và ở đâu nữa nhưng chắc cũng vài chục chai đấy bác ạ
    PS: Những thứ ( * ) em có thể hỗ trợ bác phần nào ( thông tin thôi nhé )
    [/quote]
    Bác AMTơ trả lời thế là quá chi tiết còn gì cứ theo manual guide này của bác thì chắc bác Khoai lang làm nhanh thôi!!! bờ ra vô bác!!!
    Theo em dễ nhất là bác làm giống em... ra chợ giờ mua đôi lô gô về gắn vô là ô kề hoặc bác thích hàng xịn thì thì em gỡ ra bán lại cho cũng được nhưng bác nhớ là vẽ thêm dòng chữ R 69 vào cho nó chắc, để người ta đỡ phải hỏi là đời nào bác nhé!!!

    Được sidecar2006 sửa chữa / chuyển vào 22:04 ngày 24/11/2007
  9. sidecar2006

    sidecar2006 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2006
    Bài viết:
    1.061
    Đã được thích:
    0
    Mật báo với các bác XHCN bên Đông Đức hiện nay bọn chúng vẫn chạy Simson, star, habich, SR... ầm ầm... ngay dưới cầu thang chỗ em ở thấy dựng 1 em Công pho đẹp phết... mai em chụp được ảnh post lên sau...
    Rét quá.... thôi...
  10. Ivan_Ivanovic

    Ivan_Ivanovic Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/09/2006
    Bài viết:
    541
    Đã được thích:
    0
    Thú nhỉ , bác 06 làm vài quả ảnh xem Tây nó chơi xe ra răng ?

    Được Ivan_Ivanovic sửa chữa / chuyển vào 15:22 ngày 26/11/2007

Chia sẻ trang này