1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Có ai thích nhạc Country không?

Chủ đề trong 'Âm nhạc' bởi blue_talisman, 30/09/2003.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. hepal

    hepal Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/02/2004
    Bài viết:
    205
    Đã được thích:
    0
    Mọi người ơi cho tớ hỏi chút. Cả nhà có nghe link này không? Không biết bây giờ địa chỉ mới của nó là gì thế? Bẵng đi một thời gian không vào giờ chẳng thấy đâu nữa...
  2. FloraAtDawn

    FloraAtDawn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    16/07/2002
    Bài viết:
    5.512
    Đã được thích:
    1
    Ô hay sao các bạn không tiếp tục công cuộc vận động thành lập Box Country-Folks nhỉ. Chờ mãi không thấy ai vào Box Dân ca, vậy phải cố gắng hô hào lập sân chơi riêng đi chứ . Chịu khó lục lại cái bài của Flora ngày xưa ấy ( bài mà có vụ lừa đảo thưởng tiền, vui lắm hehe, nghe nói có quà là một đống người bay vô đăng ký hehe ).
  3. gl

    gl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2003
    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Download album mới của Straits
    http://www.megaupload.com/?d=YDUY9HMN
    Password = mattgt12
  4. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Một lời khuyên cho những bạn chưa từng nghe GEORGE...là chết thôi cũng phải DOWN bằng được cái FILE của GL mới UP lên...
    Với GEORGE thì mình thấy thích nhất bản này...Nghe xong đảm bảo các bà các cô phải điêu đứng mất hàng tháng trời...
    Tặng lại cái này cho cậu !
    [​IMG]
    BABY BLUE
    She looked so much like a lady
    But she was so much like a child
    A devil when she held me close
    An angel when she smiled
    She always held it deep inside
    But somehow I always knew
    She?Td go away when the grass turned green
    And the sky turned baby blue
    Chorus:
    Baby blue
    Was the color of her eyes
    Baby blue
    Like the colorado skies
    Like a breath of spring she came and left
    And I still don?Tt know why
    So, here?Ts to you and whoever
    Holds my baby blue tonight
    She brought color to my life
    That my eyes have never touched
    When she taught me how to care
    I?Tve never cared so much
    I try not to think of her
    But I fall asleep and do
    And go away where the grass turns green
    And the sky is baby blue
    Chorus
    Chorus
    Nếu LINK của GL có chưa có thì có thể DOWN tại đây...
    DOWNLOAD link:
    http://mail.yahoo.com/
    User name: nhac_va_nheo
    Pass: amnhac

    Và một bài viết về GEORGE nữa...
    [​IMG]
    George Strait: ''''Vua'''' của dòng nhạc country
    Các fan hâm mộ gọi ông là ''''Vua George'''', bởi ông đã bán được hơn 65 triệu album, thu lượm hàng ''''tấn'''' giải thưởng trong ngành công nghiệp âm nhạc và không hề có dấu hiệu xuống dốc.

    Thậm chí những ngôi sao như Tim McGraw, Alan Jackson và Kenny Chesney đều nói rằng ông là một ảnh hưởng lớn trong sự nghiệp và âm nhạc của họ. Một vài nghệ sỹ ở các thể loại nhạc khác nhau cũng rất kính trọng và ngưỡng mộ siêu sao nhạc country George Strait.
    Với album thứ 32 "50 Number Ones", nghệ sỹ hát những bản tình ca êm dịu người Texas, năm nay 52 tuổi, đánh dấu một cột mốc trong sự nghiệp của mình, có những single hit đứng đầu các bảng xếp hạng nhiều hơn bất cứ nghệ sỹ solo nào trong lịch sử âm nhạc.
    Bộ CD đôi giống như một bản đồ con đường sự nghiệp ghi lại những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp 23 năm của Strait, từ ca khúc đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng "Fool Hearted Memory" năm 1982 đến "I Hate Everything" - ca khúc mới duy nhất trong bộ sưu tập này. Giai điệu của ca khúc đã nhanh chóng đưa ông giành ngôi quán quân trong bảng xếp hạng ngay khi đĩa đơn này được tung ra vào tháng 11 năm ngoái. Đây là lần thứ 51, ca khúc của ông giành vị trí số 1 trong các bảng xếp hạng.
    Các fan hâm mộ của ông ở vùng West Michigan sẽ nhận được một chiêu đãi đặc biệt vào thứ Năm này, khi ông kết thúc tour lưu diễn Van Andel Arena qua 19 thành phố tại đây. Cùng tham gia trong tour lưu diễn năm nay của Strait là ngôi sao hot của dòng nhạc country Dierks Bentley, người cũng đã tham gia tour với ông năm ngoái.
    ''''Đó là phần thưởng cơ bản để bắt đầu lại. Tôi không bao giờ mơ chỉ thực hiện điều đó một hoặc hai lần'''', Bentley, nghệ sỹ giành giải Top New Artist của giải thưởng Academy of Country Music năm 2004, cho biết. Bentley - nghệ sỹ thành công khi tung ra album đầu tay tự đặt tên với 3 single, bao gồm "What Was I Thinkin''?", "My Last Name" và "How Am I Doin''?" - đã sẵn sàng để tung ra album mới sớm nhất. Single hiện tại của anh là "Lot of Leavin'' Left to Do."
    Bentley nói, anh rất vinh dự khi một lần nữa lại được mời mở màn các show biểu diễn cho ông vua của dòng nhạc country. Giúp phát triển sự nghiệp của một nghệ sỹ mới không phải là điều mới lạ đối với Strait, rất nhiều nghệ sỹ đã gặt hái được những thành công lớn nhờ sự giúp đỡ của ông như Tim McGraw, Sara Evans, Kenny Chesney và Dixie Chicks.
    Năm nay, nghệ sỹ mới Amber sẽ là người nhận được sự trợ giúp của ông. Dotson được Strait lựa chọn sau khi ông nghe các ca khúc từ album đầu tay sắp phát hành của cô. Dotson trả lời trong một cuộc phỏng vấn qua điện thoại gần đầy sau khi kết thúc tour lưu diễn cùng Phoenix, ''''Tôi đang ở trên đỉnh cao mỗi đêm diễn, thậm chí chỉ là một phần trong toàn bộ đêm diễn''''.
    Cô gái sinh ra tại Garland, Texas chỉ có thời gian để thực hiện một CD với 5 ca khúc. Kể từ khi single đầu tay của cô "I''ll Try Anything" được phát trên radio, nhiều người đã biết cô là ai.
    Bắt đầu thu âm năm 1981, Strait vẫn duy trì nguồn gốc âm nhạc Texas da trắng miền Tây. Khi nhạc country trở nên phổ biến vào giữa thập niên 90 và ảnh hưởng mạnh mẽ của pop/rock, Strait vẫn duy trì sự pha trộn nhạc country truyền thống và đương đại. Với một cảm nhận sắc sảo trong việc lựa chọn các ca khúc và khả năng phân biệt phong cách giọng, Strait duy trì được những fan hâm một trung thành của ông trong khi tiếp tục mang chúng đến những khán giả trẻ hơn.
    ''''Hãy nhìn vào đám đông khán giả của Strait và sẽ thấy ông có những khán giả trẻ giống như một show biểu diễn của Kenny Chesney'''', Bentley cho biết. ''''Có những cô gái trẻ đứng hàng đầu và những chàng trai giống bản thân tôi với chiếc mũ bóng chày đứng ở phía sau''''.
    PS: BENTLEY mình cũng đã UP lên một bản nghe thử rồi, chắc trong hòm MAIL vẫn còn 1 bài của anh này, cả ALBUM thì phải chờ lúc nào rảnh đã...
  5. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Và một bài viết giới thiệu về BANJO nữa...
    [​IMG]
    Banjo - quá trình phát triển trong dòng country
    Ngoại trừ cây đàn guitar có chân đạp, đàn banjo là một nhạc cụ đặc trưng nhất trong thế giới nhạc country, đặc biệt là nhạc Bluegrass.

    Khởi nguồn từ một nhạc cụ 4 dây, đàn banjo đã trở nên uyển chuyển hơn với dây đàn thứ năm (dây tạo ra âm thanh trầm ngắn hơn). Sau Nội chiến, tại miền Nam, banjo đã có nhiều hình thái mới - một số có 4 dây (banjo chỉ có âm cao và sử dụng móng gảy), số khác có 5 dây (từ thập kỷ 20, đây chính là đàn banjo trong nhạc country); thật vậy, trong suốt thập kỷ 20, sự kết hợp giữa banjo và vĩ cầm đã hình thành nên nhạc cụ cơ bản của nền nhạc country.
    Trong thập kỷ 20, Ông Dave Macon, ngôi sao thực thụ đầu tiên của chương trình Opry, đã chơi đàn banjo 5 dây với phong cách truyền thống, thường được gọi là gảy, búng, hoặc chỉ đơn giản là ?ogiật dây?. Theo cách này, móng tay sẽ khảy những sợi dây đàn tạo nên giai điệu trong khi đó, ngón cái sẽ giữ sợi dây âm trầm, từ đó tạo nên nhịp điệu.
    Mặc dù đàn banjo không biến mất trong những năm 30, rất nhiều song tấu guitar và mandolin đã làm cho banjo bị bỏ quên trong suốt thập kỷ. Những ban nhạc đàn dây, tiền thân của Bob Wills và những ban nhạc swing miền Tây khác trong thập niên 40, đã sử dụng đàn banjo âm cao để tăng cường âm thanh và nhịp điệu. Trong khi đó, một tay chơi đàn banjo từ Bắc Carolina, Charlie Poole, đã tự phát triển phong cách riêng của mình, chơi đàn bằng 3 ngón thay vì khảy; ông đã thực sự khai sáng cho một người Bắc Carolina khác, Earl Scruggs, người đã không sáng tạo nên cây đàn banjo nhưng chắc chắn là đã tái tạo lại nó. Nhóm BlueGrass Boys của Bill Monroe, thành lập năm 1939, đã khÔng sử dụng đàn banjo 5 dây cho đến năm 1942, khi Dave ?oStringbean? Akeman đưa thêm phong cách khảy đàn vào nhóm. Nhưng mãi đến năm 1945, khi Earl Scruggs gia nhập Blue Grass Boys, cây đàn banjo cho nhạc bluegrass mới được tạo ra và biết đến.
    Thật không quá lời khi nói về ảnh hưởng của Earl Scruggs trong phong cách chơi đàn banjo. Những khán giả trực tiếp đã tròn mắt đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi nghe suối nhạc tuôn trào từ những ngón đàn của Earl. Rất nhiều nghệ sĩ chơi đàn banjo phải đi đến nhận định duy nhất là phải kết thúc cách chơi đàn truyền thống từ đêm họ nghe được phong cách mới của Scruggs trên sân khấu Grand Ole Opry. Âm thanh mới này đã vượt trội, phần lớn là nhờ những ca khúc ký tên Scruggs như ?oFoggy Maountain Breakdown? (thu âm với Flatt và The Foggy Mountain Boys khoảng năm 1951 và sau đó là nhạc kết của phim điện ảnh Bonnie and Clyde) và ?oThe Ballad của Jed Clampett? (trên truyền hình của Beverly Hillbillies). Bước tiến xa hơn nhờ vào ?oDueling Banjos? trong một phần bất ngờ đáng nhớ của phim Deliverance năm 1973.
    Mặc dù Earl Scruggs sẽ được nhớ đến với tư cách nguời tái tạo cây đàn banjo, những người chịu ơn Earl, đã mang lại cho nhạc cụ này những hướng phát triển khác nhau: Buck Trent điện hoá nó, Bill Keith tạo ra những âm điệu du dương, và Bela Fleck thêm phong cách jazz, cổ điển, và những ảnh hưởng khác không thể định danh?

  6. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Và 1 bài đọc rất buồn ngủ nữa...
    Lịch sử phát triển và một số phong cách tiêu biểu của country music

    Lớp người nghe lớn tuổi nước ta, đặc biệt ở miền nam giai đoạn trước năm 75 đã từng một thời mê đắm với các giai điệu quyến rũ của Green field, Blowing in the wind, Amazing grace, Those were the day, Donna Donna... còn với lớp trẻ ngày nay, những cái tên như John Denver, Lobo, Garth Brooks, Shania Twain... hoàn toàn không xa lạ. Country, thể loại nhạc đặc trưng và riêng có ở nước Mỹ đã tưởng như bị lụi tắt hoàn toàn bởi sự lấn át của các dòng nhạc thời thượng nay lại trỗi dậy mạnh mẽ đến không ngờ.
    Nhạc country thuở sơ khai là ?ohậu duệ? của các nhạc khúc dân ca (folk) và ballad, do làn sóng nhập cư người Anh du nhập vào Nam Mỹ từ thế kỉ 18-19. Là dòng nhạc khá đặc biệt nên bên cạnh những nhạc cụ thông thường như trống, guitar, piano, bass, violin, country còn cần thêm một số thứ ?okì lạ? khác như arcodion, autoharp (tương tự đàn thụ cầm nhưng kích thước nhỏ hơn), banjo (đàn 3-4 dây, có nguồn gốc từ châu Phi, hình dáng tương tự đàn nguyệt), dobro (tiền thân của đàn guitar Hawaii), dulcimer (bao gồm 2 loại: Appalachian dulcimer, 3 dây, gẩy bằng móng tay giả và hammered dulcimer, có nguồn gốc từ Trung Đông, gồm nhiều dây chăng ngang một hộp rỗng hình thang, dùng búa gõ vào dây tạo ra âm thanh), harmonica, đàn mandolin, guitar Hawaii, washboard (còn được gọi là ?obàn cạo?, dùng miếng kim loại chà xát lên một tấm ván xù xì để tạo ra âm thanh gay gắt, chói tai) và zither (tương tự đàn tam thập lục, bắt nguồn từ Trung Đông). Chính những nhạc cụ ?ođặc biệt? này và giai điệu khoáng đạt đã tạo nên sự khác biệt hoàn toàn giữa country và các dòng nhạc khác. Cho tới ngày nay, dù được âm thanh điện tử hỗ trợ rất nhiều nhưng không vì thế mà các nghệ sĩ country hiện đại bỏ qua sự đóng góp của các nhạc cụ truyền thống trong ca khúc của mình.
    Sự phát triển của radio và công nghệ ghi âm đã dọn đường cho một thể loại âm nhạc mới tiến lên chinh phục thị trường nước Mỹ. Để cạnh tranh, Các công ty đĩa hát đã bắt đầu đưa người xuống miền Nam lùng sục những khuôn mặt mới. Mồng 1/8/1927, Ralph Peer, chuyên viên tìm kiếm tài năng của Victor?Ts Record đặt bút kí hợp đồng ghi âm với Jimmie Rodgers và Carter Family ở Briston, bang Tennessee. Đó được coi là ngày chính thức ra đời của dòng nhạc country. Jimmie Rodger được mệnh danh là ?oCha đẻ của nhạc country? và được coi là một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng nhất trong lịch sử âm nhạc đại chúng Mỹ. Nhạc của Jimmie Rodgers là sự phối hợp các giai điệu blues, yodels và folk, còn gia đình Carter lại trung thành với phong cách truyền thống. Vernon Dalhart là người có công lớn nhất trong việc phổ biến loại nhạc này. Họ là những người đã phác thảo ra những đường nét chính của loại nhạc country gần giống ngày nay, để chúng trở thành sự sáng tạo riêng biệt của nền văn hoá Mỹ.
    Trên nền tảng vững chắc từ thập niên 20, country lại một lần nữa chắp cánh ở miền Tây, nhờ vào những chàng ?ocowboy? ưa ca hát, mà tiêu biểu là Gene Autry. Đại diện cho phong cách mới, Autry chinh phục người nghe bằng chất giọng cao vút qua những bài hát có giai điệu và ca từ khoáng đạt, như sự mênh mông bát ngát của những thảo nguyên miền Tây. Cùng thời gian này, Bob Wills và ban Texas Playboys của ông đã tạo ra một trường phái mới: ông mang ảnh hưởng của jazz vào country, sưu tầm tất cả các âm thanh của trống, violin, guitar khuếch đại để viết lại giai điệu. Nhờ ý tưởng này mà trống và guitar Hawaii được góp mặt trong dòng chảy chung của country, còn Bob trở thành ?oÔng vua của phong cách western-swing?. Phong cách này trở nên phổ biến trong thập niên 40. Năm 1934, nhãn hiệu Decard Record ra đời và gặt hái nhiều thành công chói lọi trong nền công nghiệp ghi âm. Nó trở thành nhãn hiệu Country quan trọng và vĩ đại đầu tiên trên thế giới. Năm 1935, Pasty Montana trở thành nữ ca sĩ country đầu tiên với ca khúc I want to be a cowboy?Ts sweetheart.
    Thập niên 40 là giai đoạn huy hoàng của Bluegrass, một thể loại nhạc coutry mới do Bill Monroe sáng lập. Nó là sự lặp lại hình ảnh các ban nhóm đàn dây sơ khai hồi thập niên 20 một cách toàn diện hơn. Bluegrass hấp dẫn người nghe nhờ phong cách trình tấu khá đặc biệt: hoà âm cao, nhịp điệu dồn dập, tiếng đàn violin khó hiểu xen lẫn tiếng mandolin hối hả. Ngày nay, Alison Krauss đuợc coi là nghệ sĩ coutry mang phong cách bluegrass đậm đà nhất. Đây cũng là những ngày tháng hoàng kim của Roy Acuff, người được tôn vinh là ?oÔng hoàng của nhạc country?. Ông thường xuyên có những buổi biểu diễn trước đám đông lên tới vài chục nghìn người. Roy Acuff nổi tiếng tới mức binh lính Nhật trong Thế chiến 2 đã lôi tên ông ra chửi rủa cùng tên tổng thống Mỹ đương thời Roosevelt khi phải đối đầu với quân đội Mỹ ở Thái Bình Dương. Cũng trong giai đoạn này, chương trình radio country của Grand Ole Porgy được phát đi từ Nashville và chính thức biến nơi này thành thủ phủ của nhạc country, cho tới tận ngày nay.
    Honky Tonk và giai điệu Nashville
    Hiếm có phong cách nào ảnh hưởng tới các nghệ sĩ hiện đại như Honky Tonk, mà đại diện tiêu biểu là Hank Williams. Đây là sự kết hợp hài hoà giữa kiểu hát của Jimmie Rodgers và nhịp trống phóng túng của điệu western swing. Honky Tonk tượng trưng cho hơi men đắm đuối, những vũ điệu quay cuồng, tình yêu và sự đau khổ. Cuộc sống của Hank Williams giống hệt những gì anh đã hát trong các bài ?ohit? của mình: Your cheating heart, Tears in my bears, Jambalaya... Tất cả còn tồn tại tới ngày hôm nay nhưng Hank đã ra đi quá sớm, khi mới 29 tuổi, sau một cơn truỵ tim vì uống rượu quá nhiều trong ngày đầu năm 1953. Nối gót Hank William là Jim Reeves, người đi theo phong cách Nashville ?" pha trộn giữa country và pop, rất thịnh hành ở nửa cuối thập niên 50. năm 1959, Jim đã tung ra ca khúc bất hủ He?Tll have to go, đưa tên tuổi ông lên hàng ngũ các siêu sao. Chỉ tiếc rằng Jim Reeves cũng qua đời sớm, trong một tai nạn máy bay năm 1964, khi mới 39 tuổi. Giai đoạn này cũng chứng kiến sự ra đời của một thể loại country mới: Rockabilly, với chất R&B của người da đen thấm đẫm trong từng nét giai điệu. Các đại diện tiêu biểu là Jerry Lee Lewis, Carl Perkins và Johnny Cash.
    Hai thể loại Progressive country và Outlow country phát triển khá mạnh mẽ trong thập niên 70. Tuy nhiên chúng lại hướng về dòng chảy tinh tuyền của country truyền thống, chỉ ít nhiều chịu ảnh hưởng từ nhịp trống mạnh mẽ của dòng hard-rock đang làm mưa làm gió mà thôi. Đó là âm nhạc của sự phản kháng, chống lại những bất công trong nền công nghiệp ghi âm và cả những bất công trong xã hội. Khá nhiều ban nhóm chơi country-rock đã ra đời ở giai đoạn này, mà nổi bật lên là Eagles và Greteaful Dead. Còn các đại diện của country chính thống gồm có Willie Nelson, Waylon Jennings, Kenny Rogers, về phía nữ có Barbara Mandrell, Dolly Parton, nhóm Conway Twitty (từng làm rung động nhiều thế hệ yêu nhạc Việt Nam bằng ca khúc Don?Tt cry Joni)...
    Country hiện đại
    Đầu những năm 80 là sự phát triển của xu hướng Urban cowboy (Cao bồi đô thị) nhưng nó nhanh chóng chết yểu, nhường chỗ cho xu hướng New tra***ionalism (Truyền thống mới) với những gương mặt sáng giá như George Strait, Randy Travis... Vai trò của country truyền thống đã hoàn toàn biến mất và các nghệ sĩ chơi một thứ country mới, chịu ảnh hưởng mạnh mẽ của các dòng nhạc đương thời. Nhưng người ta đã không còn mặn mà với country. Dù sao, đây cũng là những viên gạch đầu tiên đánh dấu sự trở lại huy hoàng của country trong thập niên 90. Và kể từ năm 1989, doanh số bán của các sản phẩm country tăng gần gấp đôi: từ 918 triệu USD lên tới 1 tỉ 758 triệu USD.
    Các ngôi sao như Garth Brooks, Alan Jackson... được ví như những cái máy kiếm tiền không biết mệt mỏi. Rồi tới các ngôi sao nữ như Shania Twain, Faith Hill cũng lần lượt vào cuộc. Năm 1996, cô bé 16 tuổi LeAnn Rimes đã làm một ngôi sao chói sáng với hàng chục giải thưởng nhận được cho album đầu tay Blue.
    Các nhà phê bình đã ghi nhận tầm quan trọng của trống và guitar điện trong country hiện đại, nó làm cho giai điệu nguyên thuỷ trở nên giống pop/rock hơn. Cũng nhờ thế mà country tìm lại được chỗ đứng trong thị trường âm nhạc đang ngày một cạnh tranh khốc liệt hơn. Hãy nghe You?Tre still the one của Shania Twain, There you?Tll bee của Faith Hill hay How do I live của Trisha Yearwood xem, chúng chả khác gì một ca khúc pop hoàn hảo.
    Cả thế giới mê mẩn theo country, chỉ mong rằng họ đừng giật mình tỉnh giấc và nhận ra chất country tinh tuyền xưa kia đã hoàn toàn biến mất. Một album Home của Dixie Chick với những những âm thanh acoustic của banjo, của violin, của guitar thùng, một Greatest Hits 2 của Alan Jackson đơn sơ mộc mạc nhưng ngập tràn hình ảnh, chứa chan tâm sự... chưa đủ để ?olàm sạch? dòng chảy country trong kỉ nguyên điện tử này. Đành phải tiếp tục trông chờ và hi vọng mà thôi!

    Được TDA_TEDI sửa chữa / chuyển vào 01:31 ngày 25/09/2005
  7. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Nghe nói bác PETER hôm rồi phá hỏng buổi biểu diễn của anh QUANG DŨNG thì phải...
    Chẳng biết có đúng không ?
    Nhưng đúng là PHÍ CỦA GIỜI !
    Hôm đó có bạn nào đi xem không nhỉ ?
  8. ruoitrau

    ruoitrau Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/09/2001
    Bài viết:
    1.892
    Đã được thích:
    1.079
    Lúc nào bác thích thì tôi copy cho bác hai bài rất được của Dolly
    WELCOME HOME

    TO DADDY
  9. choai

    choai Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    02/09/2003
    Bài viết:
    745
    Đã được thích:
    0
    Lặn lội về chốn cũ kiếm vé mà không được. Tức cực. Hết cả tình nghĩa.
    Buổi biểu diễn lần trước của bác Pit thì tớ có được xem. Nên lần này nghe dần tình bảo Quang Dũng hát cùng, thấy tò mò kinh, rất muốn đi để xem người ta trộn salad kiểu gì. Nhưng không được. Chắc trên vài báo kiểu Văn hoá Thể thao sẽ có review. Để xem họ nói gì.
  10. sakura77

    sakura77 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    09/07/2003
    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Có ai biết các ALBUM của PETER, PAUL & MARY bán ở đâu không ạ? CD xịn thì càng tốt. Tôi đang ở Hà Nội...
    Cảm ơn các bạn nhiều lắm!
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này