1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Có bác nào có công nghệ phục hồi bơm bánh răng không ?

Chủ đề trong 'Cơ khí - Tự động hoá' bởi NeverLove_Again, 29/07/2006.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. CNC_madeViet

    CNC_madeViet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2006
    Bài viết:
    690
    Đã được thích:
    0
    Text
    Và bạn cũng nên tìm hiểu thêm về phun phủ, chẳng hạn như phun phủ crome của anh chàng qlethu thì khi phun phủ đến 0,2mm sẽ ko còn độ chính xác theo yêu cầu kĩ thuật nữa và nếu đôn mòn chưa đến 0,2mm thì chưa đến mức độ phải lo lắng. Nghĩa là khi quá 0,2mm rồi thì người ta bắt buộc phải chế biến lại,phay, mài, rất mất thời gian<-----bỏ, bởi giá thành có thể gần hoặc bằng đồ mới. Nếu ai làm, chấp nhận lỗ vốn để chứng minh là mình giỏi thì cứ làm, nhưng mong rằng họ có ý thức 1 chút vì tiền đó là tiền của NHÂN DÂN VIÊT NAM và ko thể lãng phí bởi bất cứ cá nhân nào muốn thể hiện mình.
  2. CNC_madeViet

    CNC_madeViet Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/02/2006
    Bài viết:
    690
    Đã được thích:
    0
    To PEMFC:
    Text
    Bạn nói đúng đó, cái quan trọng la sau này thế nào...nhưng phủ crome chỉ hữu dụng cho các TRỤC quay thôi, BÁNH RĂNG là chuyên khác...cai này để cho anh chàng kĩ sư kém MARKETING trả lời
  3. maivu

    maivu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2005
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    -Cái công nhệ phun phủ này em đã nghe và thấy từ năm 1998 hồi đó các bác VN liên kết với viện gì đó ở Ukrain, nhưng xin thưa những cái em thấy cũng chỉ là xử lý các trục cán, nghiền ... đại loại là những chổ ko đòi hỏi độ chính xác cao, còn những chổ như các bác nhà mình đang bàn thì chỉ là bên bán quảng cáo, còn bên mua em chưa thấy ai tin hoặc chưa ai dám giao cho họ làm . Giả sử họ phun phủ đạt độ bám, sau nhiệt luyện có thể đạt độ cứng y/c nhưng vướng lớn nhất là cái chữ em bôi màu đỏ (chả có bác nào g/c được mấy cái brăng răng xoắn cả, đừng nói là mài)
    -Trở lại chủ đề chính của topic, các bác chỉ tập trung phục hồi cái bộ bánh răng trong khi ở SG bọn em tập trung vào làm cái màu vàng như bác PEMFC nói đấy, thường thì vỏ bơm vật liệu mềm hơn và được mạ crôm để làm kín mặt đầu, vòng ngoài bộ bánh răng. Tốc độ mòn chỗ này cao hơn mòn giữa 2 b.răng do vậy em chỉ xách con bơm ra mạ thêm 1 lớp crôm là OK vừa rẻ, nhanh lại hiệu quả (bọn em toàn làm bơm cho xe cuốc, máy ủi đấy nhé, tuy nhiên cũng chỉ tạm thời thui, vì ở VN đôi khi phụ tùng wá mắc hoặc tìm ko ra ). hehe. CHỚ CÓ DẠI MÀ ĐỤNG VÀO BÁNH RĂNG <---mua cái mới còn hơn. Nhưng đến cách đây 3-4 năm thì bọn em hoàn toàn giải nghệ món này vì ko có ăn vả lại bơm mới bơm 2hand tràn ngập, chỉ còn các chú Chệt làm thui, hoặc lâu lâu làm cho trường mẫu giáo mấy con thú nhún thì lại đi mua bơm cũ và giở trò này ra hehe
    -Nói theo bác PEMFC thì "làm cách này chỉ sử dụng với mấy ông sửa chữa đồ thuỷ lực thôi." là WÁ ĐÚNG, cách này chỉ phù hợp thời phụ tùng khan hiếm thui và tự cung tự cấp thui
    Được maivu sửa chữa / chuyển vào 10:03 ngày 30/09/2006
  4. Moc_tui

    Moc_tui Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/05/2002
    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    0
    Zời ạ! bác TranHan! sao lại nói thế! tui thì đâu có làm như thế! Chính lúc các pác tranh luận thì tui lắng nghe . tới hồi tranh luận căng thẳng, chẳng ai chịu ai thì tui đế vào " một cái" để gọi là vui vẻ cả làng mà bác nghiêm túc quá. Tui thấy cái gì ko đúng là tui to mồm lắm, mà cái gì tui cảm thấy ko yên tâm...còn phải hỏi các pác đấy!
    Đôi lúc phải cười để gìn giữ hòa bình!
    hì!
  5. Moc_tui

    Moc_tui Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    19/05/2002
    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    0
    ơ! voi nhà ta chạy đi đâu hết rùi?!
  6. tttgroup

    tttgroup Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2006
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Chào bạn. Không biết các bơm bánh răng bạn nói đã xử lý xong chưa. Nêu chưa bạn hãy liên hệi với chúng tôi.
    Công ty TTT-Group
    Tel: 0983381567 - Nguyễn Thuận.
    Xin cám ơn.
    Để làm vừa lòng quý khách chúng tôi sẽ làm miễn phí cho bạn một bộ để bạn thử nghiệm.
  7. codename117

    codename117 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/07/2002
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Em làm chuyên sửa chữa phục hồi và chế tạo thiết bị phụ tùng xe cơ giới nên có biết loại bánh răng dùng cho bơm thuỷ lực này.
    Với hầu hết trường hợp bị mòn dẫn đến tụt áp thì thường tụi em gia công mới .Bánh răng mới gia công hoạt động tốt tuy nhiên vẫn còn nhược điểm là khi bơm hoạt động thì tiếng kêu (ồn) lớn hơn so với nguyên thuỷ , tuy nhiên sẽ êm dần sau 1 time hoạt động, Các bác nào cần gia công phục hồi thì gọi em
    Thái 0908599007
    codename117@yahoo.com
    Nhân đây ccho em hỏi ỡ TP HCM có chỗ nào mài được cạnh răng của bánh răng kô (phần ăn khớp giũa các bánh răng à nhe)
  8. khong_linh_huy

    khong_linh_huy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/02/2006
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Bơm bánh răng chia làm hai loại chính bánh răng ăn khớp trong và bánh răng ăn khớp ngoài.
    Bơm là loại ăn khớp ngoài nếu loss pressure trong một vài trường hợp có thể repair được. Nếu bơm bị mòn buồng bơm thi tốt nhất là mua cái mới mà dùng. Nếu mòn răng hay ngõng trục thì vẫn sửa được.
    Nếu bơm là loại ăn khớp trong thì thôi miễn bàn để nó an nghỉ đi cho thanh thản.
  9. hoang_viet_hn

    hoang_viet_hn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2006
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Bạn có thể liên hệ qua địa chỉ email của tôi được không?
    hoang_viet_hn@yahoo.com

Chia sẻ trang này