1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cơ bản trong thiết kế catalogue bạn không nên bỏ qua

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi quangthai150317, 26/04/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. quangthai150317

    quangthai150317 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/04/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Tại thị trường Việt Nam, các nhà hàng hàng tiêu dùng luôn tìm kiếm cơ hội phát triển trong chính thị trường cạnh tranh mạnh mẽ trong ngành. Một con đường cho các tổ chức chọn lựa trong bối cảnh như vậy - cạnh tranh khốc liệt và vững mạnh không hề dễ dàng, đó là chọn lựa chiến lược về giá.

    Xem thêm: http://goldidea.com.vn/dich-vu/thuong-hieu/bo-qua-tang.htm

    Vai trò của thương hiệu đối với tổ chức

    Nhãn hiệu có tác động tới chiến lược giá của nhà hàng bạn. Nếu hãng thời trang Dior bán sản phẩm giá tốt thì sẽ ra sao? Nếu vậy thì Dior không còn là nhãn hàng thời trang mỹ phẩm cao cấp nữa. Vai trò của mỗi sản phẩm trong danh mục sản phẩm và tình trạng của sản phẩm trong vòng đời sản phẩm là yếu tố quan trọng để đưa ra chiến lược giá.

    Ví dụ, một nhãn hàng mới ra đời nên thêm sự lớn mạnh thì doanh nghiệp thay vì tăng trưởng về số lượng sản phẩm thì doanh nghiệp sẽ tăng trưởng về lợi nhuận. công ty bán lượng hàng ít hơn nhưng lợi nhuận trên mỗi sản phẩm cao hơn và sau đó việc tăng giá mới là hợp lý. Việc Tokyo Life làm nhãn hàng và truyền thông với các sản phẩm cao cấp, giá cả rất cao so với thị trường chung. Sau đó, thương hiệu này phải sử dụng dụng cụ Sales tới 70% để tháo hàng.

    Trong trường hợp một nhãn hiệu đã ổn định về doanh thu đều đều, các nhà hàng này sẽ tăng giá và giảm sản lượng hàng hóa mà vẫn duy trì được lợi nhuận thu về. Chiến lược giá phải ưa chuộng tới các rủi ro tới các bộ phận khác của công ty như việc tăng giá này sẽ ảnh hưởng thế nào tới chiến lược kinh doanh và chiến lược marketing của doanh nghiệp. Thực ra, chiến lược giá và các chương trình marketing đều hướng tới mục tiêu chung của công ty.

    Xem thêm: http://goldidea.com.vn/dich-vu/thuong-hieu/thiet-ke-catalog.htm

    Giá trị nhãn hiệu

    Sức khỏe thương hiệu của bạn thế nào? Nếu nhãn hiệu của bạn mạnh như nhãn hàng có sự khác biệt, thị phần của thương hiệu cao và giá trị nhãn hàng tốt – nhỏ nhưng có võ thì việc sử dụng chiến lược đẩy giá lên thì nhãn hiệu sẽ giảm thiểu đi sự rủi ro. Nhãn hiệu mạnh, khi bạn tăng giá thì cũng sẽ không ảnh hưởng gì tới việc đối thủ cạnh tranh làm cho gì. Bạn vẫn an toàn. Đây là ưu tiên của một nhãn hiệu mạnh. Tuy nhiên, cho dù nhãn hiệu có khỏe mạnh đến đâu thì khoảng cách giá với đối thủ cạnh tranh không nên quá xa, sẽ tốt nếu đối thủ cạnh tranh tăng giá theo. Một thương hiệu yếu thì nên đặt chiến lược dùng khuyến mãi kích hoạt thị trường thường xuyên.

    Email: info@goldidea.com.vn
    Hotline: 0904 100 479 / 0904 742 898
    Website: http://goldidea.com.vn/

Chia sẻ trang này