1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Có những sự thay đổi lớn trong dòng xe Ford ecosport

Chủ đề trong 'Hoạt động xã hội.' bởi dinhthanh6020, 02/11/2015.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dinhthanh6020

    dinhthanh6020 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    24/08/2015
    Bài viết:
    524
    Đã được thích:
    0
    Ford ecosport các chữ "GTI" đã đứng cho hiệu suất năng động vượt trội hơn ba thập kỷ nay. Trong truyền thống của các mô hình trước đó cùng tên, Volkswagen đã giới thiệu phiên bản mới nhất của Volkswagen Golf GTI tại 2013 Geneva International Motor Show. Lần đầu tiên, chiếc xe thể thao huyền thoại nhỏ gọn có sẵn ở hai mức công suất: các tiêu chuẩn 220 PS hoặc Performance GTI với 230 PS và khóa trục phân trước.
    [​IMG]

    GTI mới được trang bị động cơ phun trực tiếp xăng tăng áp (TSI) với 162 kW / 220 PS. Lần đầu tiên trong lịch sử của biểu tượng xe thể thao, một hiệu suất GTI đặc biệt sẽ được cung cấp. Trong phiên bản này, công suất tối đa của động cơ được tăng lên đến 169 kW / 230 PS. Cả hai phiên bản GTI phát triển một mô-men xoắn tối đa 350 Nm. GTI tiêu chuẩn tăng tốc đến 100 km / h trong 6,5 giây và đạt tốc độ tối đa 246 km / h. Hiệu suất GTI đạt tốc độ tối đa 250 km / h và chỉ cần 6,4 giây để chạy nước rút đến 100 km / h.Ford ecosport


    Cả hai phiên bản GTI được trang bị một hệ thống Stop-Start, chúng đáp ứng các tiêu chuẩn EU-6 khí thải có hiệu lực vào năm 2014 và - với một hộp số 6 tốc độ - họ đạt được cùng một giá trị tiêu thụ nhiên liệu DIN thấp là 6,0 l / 100 km ( CO2: 139 g / km). Điều này có nghĩa rằng Golf GTI cung cấp một sự cải tiến phần trăm 18 phần trong nền kinh tế nhiên liệu so với các mô hình trước đó. Với tùy chọn 6 cấp DSG, hai chiếc xe GTI tiêu thụ 6,4 và 6,5 l / 100 tương ứng (tương đương với 148 và 150 g / km CO2).
    city ford binh trieu


    Ngoại Thất - kích thước và thiết kế

    Khi thảo luận về Volkswagen Golf GTI mới chuyển sang thiết kế của nó, bố trí kỹ thuật của chiếc xe cần phải được thảo luận đầu tiên. Đó là bởi vì VW Golf GTI mới dựa trên các ma trận ngang modul mới (MQB). Ấn tượng kỹ thuật ngữ này - "mô-đun", "ma trận ngang" - lá, hầu như không nói chuyện với tiềm năng to lớn gắn liền với MQB. Từ viết tắt này có nghĩa là một thiết kế bố trí hoàn toàn mới của Golf (và của nhiều mô hình tập đoàn Volkswagen khác). Và bố trí mới này được coi là một món quà rất hoan nghênh bởi Nhóm thiết kế, bởi vì bây giờ họ có thể thực hiện tỷ lệ xe hoàn toàn mới. Thế hệ thứ bảy Golf GTI là một ví dụ tuyệt vời về điều này.
    Ford ranger
    Tỷ lệ nhiều hơn năng động

    So với các mô hình trước đó, chiều dài cơ sở được mở rộng thêm 53 mm đến 2.631 mm, nhưng đồng thời nhô ra phía trước đã được rút ngắn 12 mm. Song song đó, A-pillar "lang thang" tiếp tục hướng về phía sau, mà làm cho nắp ca-pô dài hơn và trực quan thay đổi toàn bộ chiếc xe ở phía sau cabin. "Hiệu ứng cab-lạc hậu" làm cho GTI hơn của một chiếc xe hơi hạng cao cấp hơn so với một chiếc xe nhỏ gọn lớp. Ngoài ra, chiều cao của GTI đã được giảm xuống 27 mm đến 1.442 mm. Chiều dài của xe tăng 55 mm đến 4.268 mm bây giờ, và chiều rộng tăng 13 mm đến 1.799 mm. Nhiều giá trị mà thêm đến một kết quả quan trọng: tỷ lệ của Golf GTI mới làm tăng không thể nhầm lẫn về động lực.
    Ford ecosport
    Thiết kế sử dụng GTI hiệu

    Các nhà thiết kế đã có hệ thống khai thác tiềm năng này với tỷ lệ để cung cấp cho các Golf GTI một lập trường ấn tượng hơn trên con đường hơn bao giờ hết. Giống như Golf GTI đầu tiên, thế hệ thứ bảy cũng thể thao GTI hiệu điển hình. Về mô hình mới mà họ bao gồm các dải trang trí màu đỏ trên lưới tản nhiệt mà bây giờ mở rộng sang đèn pha. Cũng thường GTI VII là các lỗ hút gió bổ sung trong spoiler phía trước; một cấu trúc tổ ong của màn hình hút gió; đèn sương mù thẳng đứng; đèn pha xenon với một chữ ký ánh sáng không thể nhầm lẫn; cánh lướt gió sau lớn hơn; đặc biệt, ống xả lớn của hệ thống ống xả được bố trí xa phía ngoài và cuối cùng là bánh xe hợp kim được thiết kế đặc biệt dành cho Volkswagen Golf GTI. Chắc chắn, các hiệu ứng hình ảnh của các bánh xe hợp kim 17-inch tiêu chuẩn ("Brooklyn" loại) và tương tác của họ với các thống treo thể thao GTI (với chiều cao thấp hơn 15 mm đi xe) không nên đánh giá thấp.

    Kết thúc trước một cách chi tiết. Trong khu vực phía trước với đèn LED sương mù của nó (tùy chọn) được tùy chỉnh để các GTI, còn có một yếu tố GTI mạnh mẽ và quan trọng đã được hoàn toàn giải thích lại: dòng màu đỏ trên lưới tản nhiệt. Tại một thời gian, trên Golf GTI đầu tiên, nó hoàn toàn bao vây lưới tản nhiệt hình chữ nhật. Trên GTI thế hệ thứ sáu, hai sọc đỏ đã được sử dụng mà đóng khung trên cùng và dưới cùng của lưới tản nhiệt. Bây giờ, trong thế hệ thứ bảy, các sọc màu đỏ chấm dứt ở cạnh dưới của lưới tản nhiệt, nhưng sau đó nó tiếp tục được mở rộng sang bên trái và bên phải vào nơi ở của các đèn pha bi-xenon tiêu chuẩn. Vì vậy, các đường màu đỏ chạy trên toàn bộ chiều rộng của mặt trước; là một yếu tố ngang nó chạy song song với đường may nắp ca-pô và cản.
    Mời các bạn xem thêm :
    VAYTIEN.VN

    Hotline tư vấn:[​IMG]0902 911 656Mr Khiêm

Chia sẻ trang này