1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Có thể bạn quan tâm: Đi tìm logo cho thương hiệu

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi Ninh_Binh, 25/02/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. Ninh_Binh

    Ninh_Binh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/02/2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    0
    chẳng hề dễ dàng để 1 người mới có thể tự tạo cho mình 1 logo riêng biệt trên thị trường, nhất là lúc bạn thậm chí ko phải hiểu về đồ họa hay xây dựng logo.

    Nhưng ko biết không sở hữu nghĩa là thiết kế profile sẽ hoàn toàn bó tay, bạn hãy bắt đầu những bước đơn giản nhất để tự tạo cho mình 1 logo riêng, tuyệt đẹp, giàu ý nghĩa có chính các điều đang ấp ủ!
    [​IMG]
    Đừng bỏ mặc đứa con tinh thần của bạn cho những chuyên gia thiết kế đồ họa, bởi chính bạn cũng hiểu, trong 1 tháng, nhà làm nên “đẻ thuê” biết bao đứa con cho biết bao người khác. Khác biệt ư? Điều đó chẳng hề quá xa xỉ sao?

    Nút Start nhiệm màu

    Là khi bạn quyết định cần mang 1 nhãn hiệu riêng cho mình.

    Thời điểm này đặc biệt quan trọng trong cuộc đời thương hiệu của bạn, thời điểm đánh dấu mốc cho sự khởi đầu, cũng là lúc bao quyết tâm, bao khát khao của bạn trỗi dậy, thời điểm nhiệm màu cho sáng tạo.

    Đây là khi với lẽ bạn đã bắt đầu mượng tượng trong đầu những hình ảnh thứ 1 cho logo của mình, cho thương hiệu của riêng mình. Hãy tóm lấy nó, hãy phác thảo giả dụ với thể, bằng không bạn cứ việc miêu tả yếu tố bằng ngôn từ các đồ vật trong đầu bạn đang nghĩ, sẽ rất hữu ích về sau.

    Là lúc bạn hiểu 1 nhãn hiệu thì thiet ke bao bi san pham phải mang logo

    Bạn đọc bất cứ thông tin nào trên mạng thì cũng đều nhận ra 1 thực tế rõ ràng rằng: Đã là 1 nhãn hàng – muốn thành công – nhất thiết cần mang một làm logo cho ra .. dáng!

    lúc bạn hiểu rõ điều này, bạn mới đủ mạnh dạn để quyết định phải sở hữu 1 logo đẹp, mạnh dạn để bắt tay vào nghiêm túc mà suy nghĩ tới một logo đẹp và xứng đáng.

    Chỉ khi tâm trí hòa hợp và đủ mạnh mới có thể tạo ra 1 logo tuyệt vời nhất!

    Là khát vọng thương hiệu mà bạn muốn chinh phục

    Hẳn nhiên rồi, khát vọng chính là thiết bị dẫn dắt bạn bắt đầu trên con đường thành lập khó khăn của mình. Khát vọng chính là vật dụng cho bạn thiết kế logo thương hiệu động lực để tiến đến, là vật dụng cho bạn sự tự tin, sức mạnh để quyết định

    Bắt đầu hành trình

    Sửa soạn những: sứ mệnh, tầm nhìn, đối tượng người mua, thị trường mục tiêu, hay xác định cá tính nhãn hiệu,.., là những bước tối nhu yếu để định vị … chính mình. Bạn phải làm được dáng hình của chính mình trước lúc vẽ lên khuôn mặt nhãn hàng.

    Xác định rõ sứ mệnh tầm nhìn để thấy được biểu tượng ưng ý cho logo, xác định thị trường, đối tượng các bạn để lấy ý tưởng về màu sắc, hình dạng logo, kể cách khác là lấy dòng cớ để mường tượng ra mẫu logo của bạn.

    Tiếp theo đúng là buộc phải mường tượng thiệt!

    Hãy mường tượng những hình ảnh hấp dẫn mà bạn sở hữu thể nghĩ tới khi nói tới thương hiệu! giả dụ lúc bạn muốn mở một cửa hàng, hãy thử hình dung vào một ngày đẹp trời, nắng dịu dàng xuyên qua khe lá, lấp ló bên dưới là biển hiệu thời trang “cua đồng, cá sông, công núi”, tiếp đấy, trên bàn là hình ảnh đĩa cua rang muối vàng ruộm, chú cá chép ngậm hoa tươi rói, … cộng tiếng cười nhắc rộn ràng của thực khách,… chà… màu sắc đây! Hay cứ chọn màu vàng ruộm ngon mắt nhỉ?

    Đã mất công mường tượng thì nhớ ghi chép hầu hết nhé! Đừng lãng phí trí óc của bạn!

    Tiếp theo, hãy thử cô đọng những hình tượng đẹp mà bạn đã thấy, thật cô đọng xem bạn thu lượm được những gì?

    Biết đâu, những hình tượng này lại phát triển thành logo sau này của bạn đó chứ!

    chọn hướng dẫn viên

    Hành trình khám phá Logo của bạn cũng chẳng khác là 1 chuyến du lịch về miền đất hứa – nơi mà bạn chẳng có chút kinh nghiệm Phượt nào. Đừng quá liều lĩnh, hãy kiếm cho mình một Guider đại tài để vững chắc bạn đang đi đúng hướng.

    1 hướng dẫn viên – hay nói bí quyết khác là 1 chuyên gia xây dựng, 1 doanh nghiệp làm nhãn hàng. Bạn sở hữu thể chọn thấy họ nhan nhản trên mạng, nhưng nhớ suy xét chu đáo bằng cả tương lai của doanh nghiệp trước khi lựa chọn 1 đơn vị hoàn toàn xứng đáng nhé!

    Cân nhắc bằng cách nào?

    thứ nhất hãy nhìn vào thực lực của họ thông qua các dự án sắp nhất – Nhớ là dự án gần nhất – bởi nhân sự ngành làm thay đổi như cơm bữa, những dự án trước đó chẳng giúp bạn thấy được những designer đang cầm cọ hiện thời đâu!

    Sau tới, hãy để tâm chút đến thành tích họ đã đạt được trong các cuộc thi thiết kế logo – xác định một điều rằng, trường hợp họ thực sự tài năng, họ sẽ chẳng ngại chứng minh cho thế giới thấy điều ấy, và cách chứng minh nào xuất sắc hơn việc tham gia những cuộc thi xây dựng lớn? (Mặc dù phải thừa nhận rằng, những cuộc thi làm của Việt Nam luôn bị bao phủ quanh 1 màn sương mờ ảo).

    Tiếp theo, hãy trao đổi có họ, một đơn vị hiểu rõ không chỉ về xây dựng, mà cả in ấn và thi công sẽ uy tín hơn hầu hết cho bạn. khi hiểu, tức là họ sẽ không tùy tiện tiêu dùng 1 biểu tượng, màu sắc gây khó dễ cho chính bạn trong việc làm và định vị nhãn hàng sau này – nghe thì có vẻ đơn thuần, nhưng điều này lại vô cùng quan trọng đấy nhé!

    Lựa tìm rồi thì hãy sẵn sàng chia sẻ với họ các mong đợi, trăn trở của bạn, chia sẻ những bản nháp “xấu xí” mà bạn đã ngày đêm phác họa. Đừng mang ngại, ấy là các tài sản vàng, là thiết kế logo đẹp nguồn tư liệu quý giá sở hữu Designer của bạn. Tâm huyết của bạn sẽ được tuyệt đối chân trọng trong suốt công đoạn sáng tạo của họ!

Chia sẻ trang này