1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Còn đâu sự tôn trọng khách hàng !? - Tôi đi may áo cưới

Chủ đề trong 'Báo chí - Truyền thông' bởi TTDM, 23/09/2004.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. TTDM

    TTDM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Còn đâu sự tôn trọng khách hàng !? - Tôi đi may áo cưới

    Tôi ko biết post ở đây có đúng ko, nhưng những gì tôi vừa trải qua làm tôi rất buồn, tôi muốn chia sẻ đến mọi người ...

    Không Tôn Trọng Uy Tín của một cửa hàng thời trang nổi tiếng

    Qua sự giới thiệu của bạn bè, tôi tìm đến cửa hàng thời trang váy cưới Sơn trên đường 271 Hai Bà Trưng Q3, HCM (cửa hàng còn có các chi nhánh tại 204 Hai Bà Trưng Q1, 429 Lê Văn Sỹ Q3, 427 Nguyễn Đình Chiêu Q3) đặt may cho mình 1 bộ váy cưới, theo quy định cửa hàng tôi đặt cọc và giấy hẹn 1 tháng sau nhận áo (1 thời gian quá dài và thoải mái cho thợ may). Sau 1 tháng đúng hẹn, buổi sáng khi tôi đến nhân viên nói rằng họ chưa may xong và hẹn tôi đến tối lại lấy, tối hôm đó tôi chờ rất lâu rồi lại thất vọng không có tin tức gì về cái áo của mình. Sáng hôm sau tôi phải tự gọi điện thoại đến tiệm rồi lại nhận thêm 1 cuộc hẹn thay vì lời xin lỗi trấn an khách hàng. Họ hẹn 7 giờ tối hôm sau sẽ có nhân viên mang đến tận nhà. Vì trễ hẹn ảnh hưởng đến những việc khác tôi hơi bực mình, nhưng cũng đinh ninh hy vọng vào ngày hôm sau, tôi thu xếp cviệc ở nhà và chờ đợi. Hơn 7h tối, rồi chờ mãi đến gần 9h vẫn không thấy tin tức, tôi phải chạy lên cửa hàng hỏi ra mới biết họ mới nhờ người xe ôm mang áo đến nhà, không thể chấp nhận được vì như vậy nếu cần chỉnh sửa gì thì làm sao người mang hộ biết được, trong khi cửa hàng luôn miệng hứa là sẽ có thợ mang đến tận nhà đúng hẹn. Quá phiền lòng vì cảm thấy cửa tiệm không có chữ tín nên tôi yêu cầu chủ cửa hàng hủy đặt và trả lại tiền đặt cọc. Thay vì có thái độ thân thiện, ông chủ và 1 số nhân viên còn tỏ ra khó chịu khinh thường khách hàng và to tiếng, trong lúc bực mình vì cảm thấy bị xúc phạm tôi có nói sẽ nhờ công an can thiệp và đăng báo về thái độ này. Không những không tỏ ra có lỗi, chủ cửa hàng và nhân viên còn lớn tiếng thách thức với thái độ khinh thường với những lời lẽ chợ búa như ?osao ép chúng tôi quá, cứ kêu công an đi không sợ, cửa hàng tôi có nhiều khách hàng lắm, nhiều tiền lắm để tôi đưa cho mà đăng báo?, thậm chí 1 nhân viên còn dứ điện thoại di động của anh ta thách thức tôi gọi công an. Đến lúc này tôi vô cùng tức giận và không ngờ 1 cửa hàng có tiếng tăm lớn như vậy lại có người chủ và nhân viên có thái độ vô học và không giữ chữ tín như thế. Vì không muốn to tiếng thêm, tôi đành uất ức nhận áo, mang về thử mới biết áo may rất cẩu thả và xấu tệ hại. Nghĩ trong lòng không bao giờ đến cửa hàng này nữa, tôi đành coi như mất công mất của và phải đi may 1 cái mới.
    Thiết nghĩ cửa tiệm lớn như vậy lại không coi trọng chữ tín và không tôn trọng khách hàng thì liệu còn ai muốn đến may nữa không???

    Chuyện này làm lỡ bao nhiêu việc và làm tôi tốn nhiều công sức, tôi muốn chia sẻ để nhận được sự cảm thông của các bạn...

    TTDM
  2. mua_la_vang

    mua_la_vang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    06/04/2004
    Bài viết:
    982
    Đã được thích:
    0
    Thành thật chia buồn cùng chị, một ngày vui sắp đến mà phải đón lấy điều tệ hại ấy.
    Cuộc sống đúng là không có gì hoàn hảo cả, chẳng phải đôi khi mà là hằng ngày tôi cũng đối diện với những điều vô cùng phi lý. Ngay ngày hôm qua thôi, đang "alô" với bạn, bỗng dưng cái sim mất tín hiệu, buộc tôi phải từ Thủ Đức chạy về 84 Bà Huyện Thanh Quan để nhờ trung tâm chăm sóc khách hàng của Mobai xem xét. Tôi cứ ngỡ chỉ cần một vài thủ tục là có thể được đổi một cái sim mới, nhưng ai dè phải bỏ tiền túi ra mua cái sim trắng + những lời khó nghe của nhân viên. Không biết mỗi ngày ông mobai này móc túi của khách hàng bao nhiêu ngân lượng. Mà đấy là của nhà nước đấy nhé, còn của tư nhân như trường hợp chị thì đúng là...bao la.
    Người ta bảo người nước ngoài chịu khó hay lắm, nhưng tôi thấy dân mình mới là người biết cam chịu số 1. Từ đường sá, cầu cống cho đến những cánh cửa thủ tục hành chính, đâu cũng tồn tại sự bực bội. Thế mà ta vẫn sống vui và khoẻ.
    Còn cái chuyện không uy tín của cửa hàng áo cưới chị nói đó, chị yên tâm, thời buổi này đúng là gian gian 1 chút thì mau giàu lắm, nhưng mà giàu không được bền.
    Xem như những mình chạy xe vấp phải ổ gà trên đường đời vậy mà, nhưng nhờ vậy mà lần sau biết để tránh. Chúc chị có được những ngày hạnh phúc phía trước nhé.
    TRĂM NĂM HẠNH PHÚC
  3. TTDM

    TTDM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ và có lời chúc tốt đẹp.
    Đúng là có nhiều chuyện ko may mình gặp phải trong cuộc sống, đôi khi đó là sự bất công vô lý nhưng mình phải ngậm ngùi chịu đựng ... Tôi hiện tại rất bức xúc nên muốn kể các bạn nghe vậy thôi...
  4. anhhungxalo

    anhhungxalo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/12/2002
    Bài viết:
    1.083
    Đã được thích:
    0
    Chị có thể viết thành một lá thư nhỏ theo kiểu: ý kiến khách hàng, ý kiến người tiêu dùng rồi chạy xe qua bỏ trực tiếp tại toà soạn báo Tuổi trẻ hoặc Thanh niên tại TPHCM, tôi tin là đang mùa cưới, ban bạn đọc các báo này sẽ kiểm tra chắc chắn nguồn tin (chị đúng là người đặt áo hay là chị,,, bịa chẳng hạn, hoá đơn đâu? ngày giờ cụ thể...) rồi cho đăng lên báo ngay, nhất là Thanh Niên, nếu vẫn như năm ngoái thì họ còn nguyên 2 trang dành cho bạn đọc phản ánh ý kiến ở trang 14-15 gì đó.
  5. TTDM

    TTDM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
  6. TTDM

    TTDM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Thường thì cac tiem may ko cho khách hàng giữ lại hóa đơn đâu vì sau khi lấy áo xong lỡ người ta quay lại đòi nữa thì sao? Có điều mình thấy Sơn là 1 tiệm may thời trang khá có tiếng lại không in nổi cho mình 1 mạc hiệu lên sản phẩm của mình. Nên cầm cái áo trong tay không biết do tiệm nào may !!! Có khi lại do tiệm khác may rồi tiệm Sơn lại hưởng ké...
  7. langtubachkhoa

    langtubachkhoa Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    27/06/2004
    Bài viết:
    1.212
    Đã được thích:
    784
    Bạn nên viết lên chuyên mục Bạn đọc viết của VNEXPRESS, chắc chắn họ sẽ đăng, trước đây các khách hàng khiếu nại về VN Airline và bệnh viện Việt Pháp cũng đã đăng trên đó. Mặc dù hồi này, mục đó đang sôi nổi vấn đề xe Mer cho hội nghị Asem và tham nhũng ở Bộ TM, nhưng tôi tin là bài bạn viết sẽ được các bạn đọc trực tuyến lưu tâm. Hơn nữa viết ở đây miễn phí và có cả lượng độc giả cả trong lẫn ngoài nước
    Được langtubachkhoa sửa chữa / chuyển vào 06:26 ngày 26/09/2004
  8. TTDM

    TTDM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Mình có post len chuyên đề Bạn Đọc Viết trên vnexpress rồi, nhưng ko gửi được, vì vậy mình email tới địa chỉ xahoi@vnexpress.net theo hướng dẫn của tòa soạn FPT. Không biết bài này có được tòa soạn đọc và đăng lên không nữa. Dù sao mình cũng xin cảm ơn các bạn đã chia sẻ cùng mình về chuyện này
  9. carte_blanche

    carte_blanche Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Chia sẻ, chia sẻ !!!!
    Em mà thế thì chắc là tức điên lên luôn! Tức chết luôn!!!
    Áo cưới của người ta chứ có phải mấy đồ may đo hàng ngày đâu. Bao nhiêu hy vọng mong chờ đặt vào nó. Cú thật. Đúng là chỉ có nhà may Việt Nam mới đối xử với khách hàng như thế. Đúng là kiểu "trọc phú", tư duy không vượt khỏi cái bàn máy khâu! Sao mà vẫn thành công được nhỉ??? (Chắc vì hàng may nào cũng chuối như nhau nên mọi người đành chịu )
    Chị đừng "cay cú" nữa nhé! Mình phải giữ gìn nhan sức chứ!!! Chỉ mong đăng báo thành công cho nó chết !!!!!!!
    Đám cưới vui vẻ há!!!
  10. TTDM

    TTDM Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/09/2004
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0

    Cam on em da co loi au an ui va chia se cung chi.
    Chuc em vui ve va gap nhieu may man, nhat la khong bao gio gap truong hop oai am nhu chi
    [

Chia sẻ trang này