1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công nghệ Big Data sử dụng để làm gì

Chủ đề trong 'Tản mạn Sài Gòn' bởi doanmauhoai, 15/12/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. doanmauhoai

    doanmauhoai Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    20/08/2016
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Thông thường, các website mua hàng uy tín chắc chắn phải đặt chất lượng dịch vụ và bảo vệ quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Nếu website đề ra chiết khấu lừa đảo, người tiêu dùng phát hiện, tin tưởng của họ giành cho Brand Name sẽ vơi dần.

    [​IMG]

    Mặc dù thế thời buổi này, người mua hàng như đứng trước “rừng” thông tin mua hàng và cảm nhận thấy khó đề ra quyết định. Bởi hầu hết món đồ tại các trang thương mại đều phải sở hữu mẫu mã đẹp, màu sắc ưa nhìn, giao hàng tận tay. tuy nhiên, vẫn còn tình hình quá nhiều quý khách phản ánh, sản phẩm không giống Hình ảnh quảng cáo trên website.

    Việc này không chỉ là ảnh hưởng nghiêm trọng đến niềm tin mà còn khiến cho uy tín các đơn vị chuyển động thương mại điện tử tráng lệ và trang nghiêm, lấy quý khách làm trung tâm bị tác động mạnh.


    Trước thực trạng đó, trang chợ trực tuyến SENDO đặt tiêu chuẩn Brand Name và niềm tin phải luôn song hành. Do đó, để ngăn cản các shop online bán hàng giả, lừa đảo khách, ở bên cạnh việc cam kết ràng buộc deal thật, đơn vị này còn tiên phong đưa vào sử dụng công nghệ Dữ liệu lớn (Big Data).

    Big Data là công nghệ mới để xử lí lượng dữ liệu ngày càng lớn của các doanh nghiệp. Thông qua nguồn dữ liệu này, ta rất có thể nghiên cứu và phân tích, so sánh các số liệu trong quá khứ. Từ đó, ta hoàn toàn có thể đưa ra các quyết định đúng chuẩn mực hơn, tương tự như dự đoán những xu hướng trong thời gian tới. trong số những ứng dụng của Big Data là tự động một số khâu trong vận hành (ví dụ như việc chọn món đồ khuyến mãi thật), để từ đó mang đến Trải Nghiệm tốt cho quý khách hàng.

    Tại việt nam, Big Data chưa được áp dụng rộng thoải mái trong ngành thương mại điện tử. Với lợi thế về hạ tầng công nghệ thông báo từ công ty mẹ là FPT - tập đoàn công nghệ hàng đầu VN, công ty CP Công nghệ Sendo.vn - đơn vị chủ quản chợ online SENDO là đơn vị áp dụng Big Data.

    Sendo.vn vận dụng nghiên cứu dữ liệu lớn trên 5 triệu món đồ được bán bởi 80.000 cửa hàng, yên cầu sự chuyên nghiệp và bài bản trong tiến trình xử lý nhằm mục đích bảo đảm, mang lại các món đồ giá rẻ loại trừ đúng chuẩn hàng giả, hàng lừa đảo. Công nghệ này cũng được áp dụng trong suốt 05 Dịp lễ mua sắm chọn lựa trực tuyến của đơn vị này.

    Xem thêm bài viết liên quan :
    http://www.dulich.viet-x.com/2016/12/sendovn-lua-ao-that-khong-tin-noi.html

Chia sẻ trang này