1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công nghiệp Quốc phòng Vn ?

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi great_sephiroth, 30/10/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. darkkainyn

    darkkainyn Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/04/2012
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    201
    ==! tuần tra thì không sao chứ cứu hộ thì chưa chắc,nếu đưa ra sân bay nhỏ ngoài đảo thì máy bay có chịu được không
  2. biendong1

    biendong1 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/05/2014
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    71
    Loại này có thể gắn phao thành thuỷ phi cơ, nếu biển lặng thì có thể hạ cánh để cứu hộ, còn biển động thì nó có thể thả phao bè có gắn thiết bị định vị xuống cho người bị nạn, đồng thời hướng dẫn phương tiện khác cứu hộ. Các quốc đảo tí hon ở Thái Bình Dương vẫn sử dụng máy bay tương tự để chở khách. Do đó sẽ không có vấn đề gì[​IMG]
    Lần cập nhật cuối: 23/09/2015
  3. Triumf

    Triumf GDQP Moderator

    Tham gia ngày:
    13/07/2004
    Bài viết:
    5.563
    Đã được thích:
    4.861
    Tại sao không cố một tí làm em Gaz-3308 (x4x4) hoặc Mitsubishi 2 cầu, hay chí ít cũng phải là em Isuzu, nhìn cái khung gầm xe này thấy bộ đội ta vẫn còn tiết kiệm quá.
    [​IMG]
    Xe lọc nước cơ động hiện đang được sử dụng hiệu quả tại Sư đoàn 312 (Quân đoàn 1)
  4. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    Lão bảo đám BT bỏ ngay đám faw đi thì em tài trợ cho ít đám hyundai 2 cầu mà thaco đang sản xuất, em chạy thử rồi, chạy ổn, sửa đổi chút là tha hồ dùng trong quân, cần gì mitsu hay isuzu cho đắt :-D
  5. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.511
    Đã được thích:
    3.990
    sao các cụ ko dùng xe trong nước?
  6. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    Xe trong nuớc là loại nào? Công nông đầu ngang hay zil, ural cổ?
  7. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.511
    Đã được thích:
    3.990
    thì các doanh nghiệp xe trong nước, có cái mợ này cũng vác nội tạng đi mua ở ngoài...
  8. divenoi_xalam

    divenoi_xalam Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    25/06/2012
    Bài viết:
    2.635
    Đã được thích:
    2.230
    Doanh nghiệp trong nước chỉ lắp ráp thôi cụ ợ và chỉ lắp ráp dòng xe thương mại thôi,doanh nghiệp chế tạo thì ở VN đã bị đánh chết từ lâu rồi :D
  9. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    ơ thế cái con chiến thắng lão Trùm up lên là xe của HQ hay TQ thế?
    xe VN ông nào làm 100% mà đòi mua? ngay cả con bánh bèo chiến thắng kia cũng là công nghệ của Khựa đấy
    làm thì làm được nhưng phải đảm bảo doanh số vì cái hàng 2 cầu này rất kén khách, đường sá thì ngày càng ổn hơn, nhu cầu chạy lên rừng không còn nhiều như trước, nếu BQP mua thì có thể đặt vấn đề với THACO, VINACOMIN hay VINAMOTOR, kể cả các dòng xe 2 cầu của mấy hãng này hiện nay cũng chỉ có thể phục vụ được nhu cầu dân sự chứ quân sự thì chịu chết
    đơn giản hơn là BQP lập hẳn 1 công ty liên doanh sản xuất lắp ráp xe vận tải dùng cho cả quân sự lẫn dân sự, có thể liên doanh với KAMAZ, URAL Nga, MAZ BELARUS hay HYUNDAI để làm, cũng không khó, nhưng nhu cầu thế nào và thị trường ra sao để có thể làm vậy là cái cần tính toán kỹ
  10. Connuocviet

    Connuocviet Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    12/11/2012
    Bài viết:
    1.019
    Đã được thích:
    214
    Theo em nhớ thì Maz và Kamaz cũng đã có liên doanh ở VN rồi, ko biết nếu đặt hàng thì nó có làm đc ko các cụ nhỉ, hay lại cũng phải nhập nguyên con?

Chia sẻ trang này