1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công nghiệp Quốc phòng Vn ?

Chủ đề trong 'Giáo dục quốc phòng' bởi great_sephiroth, 30/10/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. wandering_dust

    wandering_dust Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    28/06/2015
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    26
    Kiểu bác nói thì ra mấy con UAV rồi
    Takamiya thích bài này.
  2. Takamiya

    Takamiya Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    11/10/2007
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    50
    YEP...vừa thu hút hoả lực trực tiếp vừa oanh tạc được mà không sợ mất nhân mạng. Đồng thời lực lượng chính tiếp cận và giải cứu.
  3. biendong1

    biendong1 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/05/2014
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    71
    máy bay 1 động cơ hoàn toàn đủ tin cậy để hoạt động trên biển, hiện máy bay 1 động cơ vẫn là xương sống của không lực hải quân nhiều nước trên thế giới. Hơn nữa đây là loại máy bay sử dụng động cơ pistol 9 xi lanh, cực kỳ đơn giản và đáng tin cậy. Mỹ Nhật thời WW2 sử dụng máy bay 1 động cơ vượt hàng ngàn hải lý đánh nhau ầm ầm. Đến chiến tranh Việt Nam Hải quân Mỹ vẫn còn sử dụng máy bay A1, F 8, A 4 một động cơ. F 35 hải quân sắp tới cũng chỉ 1 động cơ
    Lần cập nhật cuối: 23/09/2015
  4. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    với công nghệ hiện tại nếu chịu khó đầu tư thì chỉ còn động cơ (hyundai đang tính sx tại VN trong thời gian gần) và hộp số, cầu xe là phải nhập thôi cụ ạ
    nếu có thị trường thì ta có thể mở liên doanh sx ngay tại VN được, nhưng hơi khó vì giờ xe Tàu tràn lan còn các hãng của NB chủ yếu sx tại Thái dúi, chỉ còn đường hợp tác với KOREA và Ngố
    Connuocviet thích bài này.
  5. biendong1

    biendong1 Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    16/05/2014
    Bài viết:
    85
    Đã được thích:
    71
    đúng là quá nhục nhã, trong khi ở nước ngoài thì người ta có thể tự chế tạo máy bay phản lực trong gara . Loại máy bay mà tôi đề cập thật ra là loại kitplane hay là home build aircraft, người ta bán bộ kit và bản vẽ để người dân tự lắp ráp máy bay.Đề án quốc gia mà còn thua cả loại dân thường tự lắp ráp trong gara
  6. igansanzenin

    igansanzenin Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    30/10/2014
    Bài viết:
    6.511
    Đã được thích:
    3.990
    vấn đề ở đây ko phải là ko làm đc, vấn đề là chính sách, "bố chán, bố ko cho bay, làm gì nhau?"
  7. ducanh123hg

    ducanh123hg Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    13/02/2015
    Bài viết:
    1.780
    Đã được thích:
    1.032
    bây giờ cụ giải quyết cho tớ vụ này
    1 năm cụ tính làm sao đặt mua khoảng 2-3000 xe hộ tớ, tớ kêu THACO nhận thầu nó làm phát một
    cụ tính đi, dòng xe 2 cầu nhẹ, 2 cầu nặng, 3 cầu, 4 cầu tiến tới khung xe chuyên dụng như hàng MAZ hay MITSU ý, mỗi loại cần mua sắm bao nhiêu cái
    tính năng xe vận tải quân sự cần những gì mà dòng xe dân sự không có liệu cụ có hiểu khi trên này cụ chỉ chém khan mà tớ nghĩ là cụ chưa từng ôm vô lăng mấy con xe tải hơặc tháo banh xác tụi nó ra
    yêu cầu về khung gầm, lốp láp, cầu số của chúng nó khác xe với những con xe tải mà cụ nhìn thấy hàng ngày, kể cả hàng KAMAZ do TKV lắp ráp vẫn không thể đạt được yêu cầu hay con BÒ MA của VEAM cũng thế, nên V mới phải đi mua đám KAMAZ của Ngố chứ cụ tưởng dễ như bỡn hả?
    tất nhiên trong tương lai khi yêu cầu hiện đại hóa lực lượng vận tải chiến lược, tăng cường các loại xe vận tải quân sự mới thì BQP có thể nghiên cứu đến khả năng chọn các nhà sản xuất lập liên doanh sản xuất xe vận tải quân sự ở Việt Nam, cái đó thì chuyển giao đơn giản, KAMAZ, MAZ, KIA, TATRA, RENAULT đều là những đối tác tiềm năng
  8. meo-u

    meo-u Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    29/04/2011
    Bài viết:
    4.710
    Đã được thích:
    4.111
    F100, F105 nữa. Nói chung thời đó toàn loại 1 động cơ:-D. Trừ thằng F4
    Máy bay 1 động cơ vẫn bay qua đại dương được. Nhưng ...nếu trục trặc thì xuống biển ngắm cá. Thời **** có điều kiện tội gì không chơi 2 động cơ nhẩy.
    --- Gộp bài viết: 23/09/2015, Bài cũ từ: 23/09/2015 ---
    Tự lắp ráp khác với tự làm cái vỏ nhé cụ. Cái đầu tiên là bộ tiêu chuẩn kỹ thuật nhà mềnh cũng cóc có chứ đừng nói tới những kiến thức khác.
    Bọn Tây tuy là công ty nhỏ nhưng nó toàn do những bàn tay vàng làm ra. Hội này làm cả đời mòn đít ở các công ty lớn rồi mới tự làm riêng. Nói chung toàn thiên tài cả. Nhà mềnh mấy chú mới ra trường, lại toàn học lý thuyết đâu đâu, chưa làm đã lo trích tiền xây nhà thì lấy đâu ra mà ngon được. Tuổi gì so với họ.
  9. duyvu1920

    duyvu1920 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    26/02/2012
    Bài viết:
    6.469
    Đã được thích:
    2.971
    vụ máy bay thì em thấy kiếm con này được :D
    [​IMG]
    SD-1 của séc
    ưu điểm: giá rẻ,tầm bay khá(900km),chi phí bay thấp
    nhược điểm: tốc độ chậm
    khung làm bằng gỗ nên thứ duy nhất cần bảo trì là động cơ :D động cơ có 28 sức ngựa bằng 1/3 con kia morning nên khá tiết kiệm nhiên liệu dùng làm máy bay huấn luyện bay đơn cho học viên khá tốt lại tiết kiệm chi phí :D
    giá 1 con này chỉ có 14.000usd thôi :))
    Về xe vận tải em phản đối dùng xe hàn quốc :( xe hàn xài sau mấy năm là bắt đầu xuống cấp :oops: em ủng hộ dòng xe nhập từ nhật :-D con hilux chinh chiến bên trung đông bền phết,máy con suzuki cóc giờ dân chở hàng vẫn chạy ngon lành :-p
  10. matcua3

    matcua3 Thành viên gắn bó với ttvnol.com

    Tham gia ngày:
    21/03/2011
    Bài viết:
    687
    Đã được thích:
    496
    Xe pháo giề hả cụ? Cứ dùng loại 2 cầu dẫn độc lập, vận hành bằng cơm, không thải khí gây hiệu ứng nhà kính, hoàn toàn thân thiện môi trường, có thể đi trên mọi địa hình, khả năng che giấu trước các phương tiện trinh sát rất cao...nói chung cứ loại này mà chiến thôi, khỏi xe này xe nọ gì sất, rắc rối, ô nhiễm môi trường.

Chia sẻ trang này