1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công ty Bảo hiểm Prudential chi trả bảo hiểm hơn 1 tỷ đồng cho khách hàng

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi azurelight1, 18/08/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. azurelight1

    azurelight1 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    27/06/2016
    Bài viết:
    1.580
    Đã được thích:
    0
    Ngày 22-7, tại thị xã Từ Sơn, Công ty Bảo hiểm Prudential chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá hơn 1,073 tỷ đồng cho gia đình các khách hàng: Trần Công Ngạn (xã Liên Bão, huyện Tiên Du); Nguyễn Văn Soạn và Nguyễn Văn Đẩu ( đều ở Thị xã Từ Sơn).

    Khách hàng Trần Công Ngạn và vợ là bà Nguyễn Thị Hồng Lương tham gia hai gói bảo hiểm của Prudential là Cuộc sống bình an và Bảo gia thịnh vượng năm 2017 với tổng mức đóng khoảng 30 triệu đồng/năm. Đầu năm 2018, ông Ngạn qua đời do tai nạn, ông được Prudential chi trả theo đúng cam kết với tổng số tiền 722,967 triệu đồng bao gồm (tiền mặt, miễn đóng phí 14 năm cho vợ và phí bảo hiểm đóng dư). Khách hàng Nguyễn Văn Soạn và vợ là bà Tạ Thị Soi tham gia bảo hiểm năm 2013 với mức đóng hơn 4 triệu đồng/ năm. Ông không may qua đời vào tháng 6 vừa qua và được công ty bảo hiểm Prudential chi trả quyền lợi với tổng số tiền gần 195 triệu đồng.

    [​IMG]

    Khách hàng Nguyễn Văn Đẩu tham gia gói sản phẩm bảo hiểm An lộc của Prudential từ năm 2016 với mức đóng hơn 25 triệu đồng/ năm. Sau khi biết thông tin khách hàng mắc bệnh hiểm nghèo, công ty Prudential đã kịp thời thăm hỏi, động viên gia đình và hoàn tất hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm với mức chi trả tiền mặt là 156 triệu đồng. Đồng thời, ông Đẩu còn được nhận gói quyền lợi chăm sóc sức khỏe 6 triệu đồng, miễn phí đóng 8 năm bảo hiểm và tiền lãi đáo hạn.

    Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam với số lượng khách hàng lớn, Prudential luôn nỗ lực đẩy nhanh quy trình, tốc độ giải quyết quyền lợi bảo hiểm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng. Hiện nay, Prudential đã tiến hành đa dạng hóa kênh tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm để kịp thời hỗ trợ khách hàng. Khi sự kiện bảo hiểm xảy ra, bên mua bảo hiểm có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho tư vấn viên, hoặc gửi đến các văn phòng tổng đại lý của Prudential trên toàn quốc, hoặc nộp trực tuyến qua Cổng thông tin Khách hàng hoặc gọi điện đến tổng đài phục vụ miễn phí 18001247 để được hướng dẫn giải quyết.

    Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Prudential Việt Nam.
    Hotline: 1800 1247

Chia sẻ trang này