1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công ty Nguyên Đình triển khai phần mềm quản lý khách hàng crm vào quản lý chất lượng dịch vụ

Chủ đề trong 'PR' bởi hienzozo, 19/07/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. hienzozo

    hienzozo Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2016
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Công ty Nguyên Đình hợp tác cùng DIP Vietnam triển khai phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng DIP CRM.NET nhằm hoàn thành các mục tiêu hàng đầu như:
    • Tăng doanh thu đồng thời quản lý tốt nguồn nhân sự
    • Hỗ trợ đưa ra quyết định chính xác
    • Tạo được sự ấn tượng đối với khách hàng
    • Phát triển được các kế hoạch dài hạn và ngắn hạn
    • Giúp doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh thương hiệu một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm chi phí.
    • Đánh giá được tình hình kinh doanh từ từ quá khứ, hiện tại và dự đoán được tương lai, những rủi ro tiềm tàng kịp thời đưa ra được những giải pháp thích hợp.
    • Thiết lập, theo dõi thông tin các chiến dịch một cách hiệu quả nhất…
    Khi ứng dụng phần mềm DIP CRM.NET vào quản lý và chăm sóc khách hàng giúp công ty Nguyên Đình tin học hóa được các dữ liệu của khách hàng, giảm thiểu được công đoạn quy trình quản lý trên sổ sách. Tất cả mọi dữ liệu đều được quản lý một cách xuyên suốt trong tất cả các nghiệp vụ, giảm thiểu rủi ro một cách tối đa, việc tìm kiếm, thu thập hay quản lý thông tin khách hàng giúp doanh nghiệp nắm bắt được rõ nhất tình hình khách hàng, có những chiến lược marketing tối ưu
    [​IMG]
    Phần mềm hỗ trợ lập báo cáo, thống kê dự trên dữ liệu sẵn có bằng cách lập các bảng biểu từ đó công ty có thể nắm bắt tổng quát được vấn đề xảy ra
    Qua việc tìm hiểu, khảo sát tình hình hoạt động của Nguyên Đình, DIP Vietnam đã tư vấn và triển khai giải pháp phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng với tính năng cấp thẻ thành viên cho khách hàng, chương trình tích điểm cho khách hàng. Phần mềm với các tính năng nổi bật mang lại nhiều lợi ích cho Nguyên Đình như: năng lực quản lý được nâng cao, tăng cường giữ chân khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng và giảm thiểu được chi phí dành cho tiếp thị, quảng cáo
    Với mục đích tối đa hóa lợi ích cho doanh nghiệp, hoàn thiện tối ưu quy trình tương tác đối với khách hàng nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao đối với hệ thống, DIP Vietnam đã xây dựng tính năng đồng bộ dữ liệu lên hệ thống website trên đây khách hàng có thể thực hiện việc tra cứu thông tin và các chương trình tích điểm, chương trình khuyến mãi.
    [​IMG]
    Chi tiết về phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng: http://goo.gl/ZGWMYE
    DIP Vietnam đã tìm hiểu đặc thù của Nguyên Đình để xây dựng và triển khai thêm một số tính năng riêng biệt như quản lý hợp đồng, sản phẩm – dịch vụ, quản lý lịch hẹn, tài liệu, tính năng thống kê, báo cáo, tính năng SMS marketing, chat nội bộ…
    Tính năng SMS Marketing, Email được gửi tự động trên phần mềm giúp thông báo nhắc hạn thời gian nâng hạng thẻ điều này tạo nên sự mới mẻ trong quy trình quản lý
    Phần mềm DIP CRM.NET sở hữu các tính năng đột phá đã hoàn toàn thuyết phục được Nguyên Đình, mang lại sự tươi mới trong hoạt động kinh doanh của công ty Nguyên Đình là doanh nghiệp tổ chức sự kiện và ăn uống đã có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhiều năm kết hợp với phần mềm CRM giúp công hoàn thiện hơn quy trình quản lý, nhanh chóng trở thành hệ thống dịch vụ tiệc chuyên nghiệp nhất không chỉ ở Hà Nội mà trên cả nước
    Công ty DIP Vietnam là công ty chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm trong quản lý doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm DIP Vietnam luôn tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất trên mọi lĩnh vực hoạt động.
    Xem thêm đối tác khách hàng triển khai CRM: http://goo.gl/HSKSui

Chia sẻ trang này