1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công việc của một giao dịch viện tại Ngân Hàng

Chủ đề trong 'Hỏi gì đáp nấy' bởi kapicokd1, 19/02/2011.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. kapicokd1

    kapicokd1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    21/08/2008
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Em sắp đi làm giao dịch viên tại ngân hàng. Anh( chị ) nào đã từng làm giao dịch viên, chia sẽ cho em ít kinh nghiệm công việc của một giao dịch viên với. Và cần những kiến thức gì, kinh nghiệm gì... Rất mong được sự giúp đỡ.:((:((:((
  2. Superdream

    Superdream Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/12/2005
    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    0
    Bạn làm teller của ngân hàng nào ?
  3. ap.hshiva

    ap.hshiva Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/01/2011
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Có gì đâu mà phải lu loa lên thế, giao dịch viên thì tuỳ nghiệp vụ giao dịch cái gì khi bạn đi làm sẽ có người hướng dẫn, hoặc nhìn người ta làm mà làm, dễ òm có deck gì.
  4. missu248

    missu248 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    14/01/2009
    Bài viết:
    1.933
    Đã được thích:
    10
    Xin lỗi nếu nói có phần xúc phạm chủ topic và một số người khác. Nhưng mình thấy làm teller thì chỉ cần hình thức kha khá một chút, còn trình độ thì rất là bình thường, nghiệp vụ thì có người hướng dẫn, vài tuần là làm đc thôi mà, có gì đâu?
  5. anhminhk42

    anhminhk42 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    01/04/2002
    Bài viết:
    2.671
    Đã được thích:
    1
    gdv đầu óc có chậm hiểu 1 tý cũng vẫn còn có thể cải tạo được chứ mặt xấu, chân ngắn thì khó. Nên chủ top ko phải lo nếu ko thuộc diện thứ 2
  6. imapom

    imapom Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/04/2007
    Bài viết:
    1.652
    Đã được thích:
    0
    Giao dịch viên trong ngân hàng thì vai trò cũng giống như nhân viên bồi bàn hoặc bán hàng trong nhà hàng, chủ yếu là phục vụ theo yêu cầu của khách hàng đến ngân hàng giao dịch. Cho nên cần ngoại hình ngon nghẻ một tí, bộ mặt tươi tỉnh nhiệt tình với khách hàng, môi thường trực cảm ơn xin lỗi.
    Còn công việc cụ thể thì quá dễ, đến làm 1 tuần quan sát học hỏi đồng nghiệp cũ là chạy ngon lành.
  7. abcd_1234

    abcd_1234 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    17/12/2005
    Bài viết:
    559
    Đã được thích:
    0
    Cái bạn anhminhK42 không hiểu làm gì ở NH mà nghe giọng rõ là khinh người nhé. Mỗi 1 vị trí có tầm quan trọng khác nhau. Bạn chủ topic mới vào, hơi quan trọng hóa 1 chút. Là cảm giác chung của người mới. Có gì đâu mà bạn - các bạn trên này nói bạn í như thế?
  8. gabeoquay

    gabeoquay Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/11/2003
    Bài viết:
    717
    Đã được thích:
    0
    theo mình còn tuỳ thuộc vào quy mô của ngân hàng mà nhiệm vụ của giao dịch viên sẽ có đôi chút khác nhau, giao dịch viên là bộ mặt của ngân hàng, nên rất là quan trọng :D, ke ke ;D
  9. trung_aob

    trung_aob Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/12/2010
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Làm teller không đơn giản đâu ạ Công nhận là nghiệp vụ hay trình độ không cần cao, nhưng bạn phải luôn tươi cười, tận tình tư vấn cho khách hàng. Và về muộn nhất cơ quan là điều hoàn toàn bình thường. Nghe có vẻ dễ, nhưng những lúc có chuyện bực bội, hay khách hàng cứ hỏi đi hỏi lại 1 thủ tục đơn giản, bạn phải giải thích tới 5, 6 lần xem có tươi cười, vui vẻ được không. Bạn đến ngân hàng và gặp phải một cô giao dịch viên mà làm bạn ko hài lòng, thì lần sau bạn còn đến chỗ đó nữa không hay chuyển qua ngân hàng khác? Tầm quan trọng của teller là chỗ đấy. Em đã thử chiêu là đến 4 phòng giao dịch của 4 ngân hàng khác nhau, và cố tình hỏi đi hỏi lại về thủ tục chuyển tiền vào tài khoản tới 4 lần, và chỉ có 1 teller của Eximbank là rất nhiệt tình và thân thiện, còn lại 3 cô kia thì đương nhiên là mặt cau có, khó chịu...À mà có ngân hàng còn dùng chiêu này ạ: Cán bộ của ngân hàng sẽ đi kiểm tra đột xuất, đóng vai làm khách hàng đên sgiao dịch, nếu thái độ phục vụ của teller ko tốt --> trừ lương.
  10. ddhn

    ddhn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/04/2006
    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    0
    Chắc là bác chưa làm bao giờ nên phát ngôn như đúng rồi, làm teler rất vất vả, khổ cực chứ chẳng sung sướng gì đâu. Nếu làm trong các NHNN thì kô nói làm gì, chứ làm ở các ngân hàng CP mà làm phật lòng khách là rắc rối to đấy, chỉ cần khách phàn nàn điều gì đó mà lên đến tận hội sở hay chi nhánh chính thì đến GĐ chi nhánh hay TP giao dịch lại chả phát sốt lên ý chứ, nên lúc nào cũng phải cười, và hướng dẫn khách niềm nở, nghe chửi từ khách là điều bình thường. Nếu 1 ngày phải tiếp vài chục khách đến giao dịch, mỗi người 1 ý, giải thích mãi cũng kô hiểu, rồi họ nói này nói nọ, chửi tục thì để xem là có kiên nhẫn nổi không, rồi cuối ngày chốt sổ, kiểm tra chứng từ toét mắt...nói chung là kô sung sướng gì đâu.
    Còn nói nghiệp vụ có người hướng dẫn vài tuần là làm được thì nghe chừng đơn giản quá, khối người làm bao năm vẫn bị nhầm lẫn, nên nhớ là chỉ nhầm 1 con số 0 thôi là thành chuyện rất to rồi, và người làm phải chịu trách nhiệm chứ kô phải ngân hàng chịu hộ mình đâu. ví dụ như chuyển tiền mà từ 10tr nhầm thành 100tr thì cố mà đi đòi, đòi không được thì vác tiền nhà ra mà trả cho ngân hàng...hihi

Chia sẻ trang này