1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Công viên kỷ Jura 4 - To hơn, đẹp hơn, hoàng tráng hơn

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi maiphuongthuy92, 06/09/2017.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. maiphuongthuy92

    maiphuongthuy92 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Đoạn trailer cho phần tiếp theo của bộ phim võ thuật con khủng long đang trễ này có một con mosasaurus khổng lồ nuốt toàn bộ một con cá mập lơ lửng. Ý nghĩa táo bạo là rõ ràng: Thế kỷ Jurassic có thể ăn Jaws cho bữa sáng. Chắc chắn, giống như "Indominus rex" ở trung tâm hành động nối kết di truyền của nó, chuyến đi công viên chủ đề điện ảnh này to hơn, to hơn, và có nhiều răng hơn cả Jaws hoặc Jurassic Park. Tuy nhiên, những gì nó đạt được trong kích thước nó mất trong điều khoản của logic kịch tính và, quan trọng hơn, hóa học nhân vật. Trong khi những con thú 3D không thể phủ nhận được ấn tượng, những người bạn đồng hành của con người vẫn kiên quyết theo hai chiều nhờ một kịch bản gây nhầm lẫn cho những giai điệu điếc và bắt đầu cho các vòng cung cảm xúc. Kết quả là một bộ phim bom tấn mùa hè ngoạn mục mà không nghi ngờ gì nữa là sẽ ăn hộp văn phòng còn sống, nhưng nó vẫn là vỏ cây và không bị cắn.
    Hai mươi hai năm sau những sự kiện của Jurassic Park, Isla Nublar đã trở thành một sân chơi khủng long hoạt động đầy đủ, thu hút thuyền tải của khách du lịch. Nhưng với tin tức và raptor của ngày hôm nay và T rexes không còn là một bản vẽ, các giống lai đã được sửa đổi là cần thiết để làm kinh doanh mới bùng lên.

    Không học được gì từ ba bộ phim trước đó (Thế giới quên và Jurassic Park III đã bị bỏ sót), cũng như từ tập tin văn bản Westworld của Michael Crichton, chủ sở hữu lại tìm thấy mình đang chạy một công viên giải trí trong đó các điểm tham quan ăn khách. Khi người quản lý hoạt động của Bryce Dallas Howard cố gắng xác định vị trí của những đứa cháu ngoại tình, huấn luyện viên dũng sĩ Chris Pratt sẽ cố gắng ngăn cản vị lãnh đạo an ninh không có đạo đức của ông ta làm vũ khí cho những kẻ xảo quyệt mà ông ta đã hình thành một liên kết giữa các nhà máy.

    Xuất hiện từ hơn một thập kỷ phát triển địa ngục, con quái vật khổng lồ này của bộ phim cuộn tròn các yếu tố khác nhau được nấu chín qua nhiều năm bởi những nhà văn lớn (bao gồm nhà sản xuất điều hành Steven Spielberg và nhà biên kịch Rick Jaffa và Amanda Silver của Rise of Planet of the Apes) với dự thảo cuối cùng của đạo diễn Colin Trevorrow và nhà biên kịch đảm bảo an toàn của ông, Derek Connolly. Sự tiến hóa phức tạp này đã tạo ra một câu chuyện với những lỗ thủng đủ để một mosasaurus nhảy qua dễ dàng.

    Tệ hơn nữa, các nhân vật vẽ phác thảo - những đứa trẻ đang gặp nguy hiểm, những người lớn tuổi, những người lớn chưa trưởng thành, những kẻ khéo léo trong công nghệ ... - nhắc nhở chúng ta về những gì đã được lưu giữ đầy đủ trong những năm 1993 Crichton / David Koepp. Chỉ có chủ nhân của tỷ phú Irrfan Khan có được cái vẻ đặc biệt nứt của nhà lý luận hỗn loạn của Jeff Goldblum, nhưng ngay cả tiềm năng đầy hứa hẹn này cũng đã bị vứt đi trong một trong những kết thúc đáng thất vọng nhất của kẻ thất tình.

    Những thiếu sót như vậy đã trở nên chật hẹp, xem xét công việc trước đây của Trevorrow. Giống như đạo diễn Godzilla, Gareth Edwards, anh đã cắt hàm răng của mình bằng một thứ kỳ quặc có ngân sách thấp, tưởng tượng trước khi tốt nghiệp với bộ phim bom tấn mạnh mẽ này. Tuy nhiên, trong khi những con quái vật vẫn còn ở Godzilla, Thế kỷ Jurassic lại thiếu sự quyến rũ giữa các cá nhân trong bộ phim hài an toàn không đảm bảo về thời gian. Thay vào đó, Trevorrow chỉ đơn giản khuyên mũ của mình một cách cố ý vào danh mục sau của Spielberg, hồi tưởng lại con khủng long-mắt-nhìn thấy-do-terrorized-trẻ em từ Công viên Jurassic Park, gợi lên những mệnh lệnh của ET như một động vật ăn cỏ yên tĩnh bị thương ("Ouch"), thậm chí riffing về cái chết tàn bạo của Susan Backlinie trong Jaws (điểm số của Michael Giacchino đến gần trích dẫn chủ đề khủng khiếp của John Williams). Đây là một trò chơi nguy hiểm để chơi; Tôi cứ trông mong Pratt quay sang máy ảnh và quạch: "Chúng ta cần một kịch bản tốt hơn ..."

    Về mặt tích cực, Thế kỷ Jurassic không hề hốt hoảng về cảnh tượng, bù đắp cho những thiếu sót trong việc kể chuyện của mình với sự thừa hưởng của hành động trên màn hình. Trong Imax với âm thanh bật lên đến 11, bộ phim hoàn thành lời hứa bắp rang của nó, đưa ra một hệ thống giải trí của khủng long (CG chụp động, với sự rắc rối của animatronics) quét diễu hành trên đất liền, biển và không khí. Một lần nữa, các velociraptors là những ngôi sao, chứng minh rằng kích thước không phải là tất cả mọi thứ. Nhưng không có gì ở đây để phù hợp với cuộc cướp phá móng tay cắn của bản gốc, bất chấp những tiến bộ trong công nghệ tiếp tục đẩy ranh giới của cảnh phim và âm thanh.

Chia sẻ trang này