1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CONTENT MARKETING – “NỘI THẤT” CỦA 1 WEBSITE

Chủ đề trong 'Ninh Bình' bởi trung031313, 03/06/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. trung031313

    trung031313 Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    26/07/2016
    Bài viết:
    625
    Đã được thích:
    0
    Nếu đang kinh doanh online và muốn phát triển lâu dài, chuyên nghiệp, bền vững thì bạn cần có 1 website. Có website chưa đủ, bạn phải đầu tư xây dựng nội dung, hình ảnh rồi đến SEO, chạy ADS nữa. Để làm được điều đó, không uổng phí từng chi phí dù là nhỏ nhất thì hãy đầu tư vào content ngay từ đầu.

    1, Tại sao làm nội dung (Content) cho website lại quan trọng tới vậy?
    Website như 1 ngôi nhà, Content giống như nội thất. Website không có Content như nhà không có nội thất, mà đã không có nội thất thì sao có thể gọi là nhà?

    Nội thất trong ngôi nhà lại có loại đắt, loại rẻ, cảm giác bước vào ngôi nhà có nội thất cầu kì, chỉn chu, độc lạ sẽ hấp dẫn hơn hẳn việc bước vào 1 ngôi nhà tềnh toàng, bừa bộn. Content cũng vậy, Content sáng tạo, chuẩn Insight, khoa học mới hấp dẫn, khiến khách hàng dừng chân.

    2, Nội thất tốt thì cuộc sống chất lượng, Content tốt thì website dễ “Viral”!
    Một website khi bắt đầu làm nội dung cần quan tâm tới Logo, Slogan, câu chuyện thương hiệu để thể hiện ước mơ, hoài bão, tinh thần của cả 1 Doanh nghiệp. Kế đó là giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ, chế độ, chính sách cho khách hàng cũng như đại lý, cộng tác viên. Sau khi hoàn thiện các mục chính cần viết bài hữu ích liên quan và duy trì ngày 1 – 2 bài để xây dựng cộng đồng, giữ chân khách hàng tiềm năng ở lại.

    Để website dễ dàng lên top google thì nội dung website phải chau chuốt, chuẩn Insight, hình ảnh phải hấp dẫn. Ngoài ra còn có loại bài cho website phải chuẩn từ cấu trúc, mô tả, từ khóa – cái mà ta gọi là BÀI VIẾT CHUẨN SEO – chuẩn từ công đoạn viết bài, up bài lẫn phát tán bài trên các diễn đàn, mạng xã hội

    Đã qua rồi cái thời Content kém chất lượng, copy, trùng lặp, bởi google rất coi trọng sự sáng tạo nội dung và hơn hết là ta viết cho khách hàng đọc, nếu bài viết không lay động được trái tim khách hàng, lấy được cảm xúc nhất thời thì làm sao bán được hàng?. Mọi bài viết không chất lượng đều không mang lại hiệu quả như mong đợi, thậm chí còn ảnh hưởng tới thứ hạng của website. Bạn bỏ 1 khoản tiền mua 10 bài kém chất lượng thì thà cùng số tiền đó, mua lấy 5 bài chất lượng hơn đã tạo ra sự khác biệt rất nhiều.

    [​IMG]
    Content Marketing – Nội Thất của 1 website
    Quan điểm của Nội Dung Xanh đó là: “Viết cho khách hàng đọc, viết vì độc giả”, vậy nên mọi bài viết mà chúng tôi cung cấp đều nghiên cứu kĩ tâm lý khách hàng để đưa ra chủ đề viết đúng Insight, độ dài của nội dung sao cho phù hợp với thời lượng đọc mà mỗi đối tượng mong muốn. Chúng tôi không hướng tới việc viết những bài quá dài với quá nhiều kiến thức lan man, hoặc quá dàn trải chỉ để thỏa mãn thuật toán của công cụ tìm kiếm. Chúng tôi viết là để khách hàng tiềm năng đọc!

    Content cho website hay fanpage, profile … cũng đều phải đi theo 1 lộ trình. Hãy xây dựng kế hoạch nội dung ngay từ giờ, hãy viết những nội dung thật chuẩn Insight, và hãy liên hệ ngay với tôi để được tư vấn, xem bài Demo và nhận báo giá nhé!

    Bùi Minh Trang – Content Marketing

    Nội Dung Xanh – Nội Dung Chuẩn Insight

Chia sẻ trang này