1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Country till I die (# 2) - Ảnh bé Ngọc Khanh! Trang 61, 62

Chủ đề trong 'Âm nhạc' bởi country_music_lover_new, 24/10/2005.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. white_poplar

    white_poplar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2004
    Bài viết:
    2.208
    Đã được thích:
    0
    Sự giản dị và chân thật có lẽ là lý do tớ bắt đầu nghe nhạc country. Hì, không thể tự nhận mình là một tín đồ, nhưng nhiều lúc mệt mỏi tớ vẫn tìm đến những giai điệu chân thật và gần gũi này...
    Một bản nhạc mà tớ thích: What''s forever for...
    Nếu nhạc link die, các bạn ấn thẳng vào đây để nghe online:
    What''s forever for

    Lyrics:
    I''ve been looking at people
    And how they change with the times
    And lately all I''ve been seeing are people
    Throwing love away and losing their minds
    Or maybe it''s me that''s gone crazy
    ''Cause I can''t understand why
    All these people keep hurting each other
    When good love is so hard to come by
    So what''s the glory in living
    Doesn''t anybody ever stay together anymore
    And if love never lasts forever
    Tell me what''s forever for
    I''ve been listening to people
    And they say love is the key
    And it''s not my way to let them lead me astray
    It''s only that I want to believe
    But I see love-hungry people
    Trying their best *****rvive
    While in their hands is a dying romance
    And they''re not even trying to keep it alive
    So what''s the glory in living
    Doesn''t anybody ever stay together anymore
    And if love never lasts forever
    Tell me what''s forever for​
  2. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Giới thiệu ở đây những gương mặt mới chỉ để cập nhập thông tin mà thôi, dù hay hoặc không hay thì tùy cảm nhận từng người, tớ không có ý kiến đâu đấy...
    [​IMG]
    Miranda Lambert - Tài năng mới của làng country
    Nhạc country đã không ngừng phát triển về quy mô cũng như số lượng khán giả mà hầu hết các hiện tượng văn hoá đều mơ ước. Không còn những bài ca não lòng của những người nông dân cô độc, country đã thay đổi thành một thứ nhạc quen thuộc hơn. Vì thế, đó là điều tự nhiên khi có những ngôi sao trẻ xinh đẹp của country như để đáp trả những hình tượng pop tuổi teen.
    Thật ra, để thành công lớn trong làng nhạc, đặc biệt tại Mỹ, nên đi theo lối của nhạc đồng quê. Quả thật, làng nhạc đồng quê cũng đang rất xôm tụ với nhiều giọng ca nữ trẻ trung nuôi mộng theo bước chân của Shania Twain, đó là Julie Roberts, Catherine Britt, Katerina Elam, Jessica Alexander, Shelly Fairchild... Thành công nhất hiện nay trong những ngôi sao chớm nổi này là Miranda Lambert.
    So với vẻ mạnh mẽ có phần "bặm trợn" của Gretchen Wilson như cô vẫn tự nhận là redneck woman - người phụ nữ thô kệch, Miranda trau chuốt hơn với mái tóc vàng và khuôn mặt rất xinh đẹp, thơ ngây kiểu teen pop. Thật sự, cô gái sinh năm 1983 này khởi đầu sự nghiệp bằng việc đóng quảng cáo khoai tây chiên (!) và vai diễn trong phim hài tuổi teen Slap her she''s French. Cho đến khi xuất hiện cuộc thi Nashville Star (một dạng American Idol của nhạc đồng quê), Miranda khăn gói đến thủ phủ nhạc đồng quê Nashville để tham dự và đoạt giải 3. Cô có được lợi thế rất lớn nhờ cuộc thi này kéo dài đến 9 tuần lễ trên kênh USA Network. Với việc "quảng bá thương hiệu" kéo dài đến như vậy trên truyền hình, việc kiếm tiền chỉ còn là vấn đề thời gian.
    Miranda có được hợp đồng với hãng Sony và đĩa đơn Me and Charlie talking phát hành khi cô 21 tuổi, tiếp đó là album đầu tay Kerosene (có nghĩa là "dầu lửa") tung ra hôm 15/3/2005 đoạt ngay hạng nhất Top Billboard nhạc đồng quê. Trước giờ có 5 nghệ sĩ đạt được thành tích này với album đầu tay là Billy Ray Cyrus, Buddy Jewell, Winona Judd, LeAnn Rimes và Gretchen Wilson.
    Việc ký một hợp đồng thu âm thường là niềm hạnh phúc cho một nghệ sĩ vô danh, đặc biệt với một người đã trải qua nhiều năm sống chật vật. Nhưng Miranda Lambert chỉ nhớ lại niềm vui nho nhỏ khi đi đến khoảnh khắc quan trọng đó, nỗi e ngại ngày càng tăng khi cô nhìn vào những tờ báo trước mặt. Trong gần nửa giờ, cô cân nhắc việc nên hay không gia nhập Sony Nashville - mái nhà của các nghệ sĩ có lượng thu âm tiêu thụ tốt nhất như Gretchen Wilson và Dixie Chicks.
    "Tôi đã nghe quá nhiều những câu chuyện ly kỳ về các hợp đồng thu âm và họ đã phải trả giá như thế nào, việc hãng thu âm cố gắng ra sao. Và tôi thấy hoảng vì điều đó", Lambert - cô gái 21 tuổi lọt vào chung kết cuộc thi tài năng trên truyền hình mang tên "Nashville Star" tâm sự.Rốt cuộc, cô đã ký. Nhưng ngày hôm sau, Lambert đã gọi ngay cho chủ tịch mới John Grady của hãng Sony Nashville và hẹn trước. "Tôi nói rằng, tôi biết mình làm gì và là ai đồng thời tôi hiểu loại nhạc nào tôi muốn theo đuổi. Tôi là một nhạc sĩ. Nếu ông đang cố gắng thay đổi tôi bằng một cách nào đó thì tôi sẽ trở về nhà và làm những gì tôi thích. Làm ơn cho tôi biết trước khi chúng ta để lãng phí quá nhiều thời gian''''.Thật dễ hình dung ra Lambert, một cô gái tóc vàng sôi nổi, người đã từng làm người mẫu, diễn viên hiện đang theo đuổi hình tượng Shania Twain/ Faith Hill. Nhưng thật may cho cô, hãng Sony Nashville chỉ muốn Lambert ở mức độ cô là một cô gái Texas nóng nảy, người thích nhạc country cổ điển hơn nhạc pop country đương đại.
    So với giải nhất Nashville Star là Buddy Jewell (một giọng nam ấm và cực kỳ đúng chất nhạc đồng quê, khá xuất sắc với Sweet southern comfort, Help pour out the rain), Miranda vẫn còn chậm trễ. Ngay tuần lễ cuộc thi Nashville Star kết thúc (tháng 5/2003), Buddy đã tung ra album còn Miranda dự tính đĩa của mình có mặt trên kệ khi cuộc thi lần 2 bắt đầu. Kết quả là cô có mặt... trong đĩa của Buddy Jewell (song ca bài Today I started loving you again) còn đĩa nhạc của riêng mình vẫn chưa thấy tăm hơi. Mãi đến tháng 10/2004, đĩa đơn Me and Charlie talking được gửi đến các đài phát thanh, Kerosene dự tính phát hành tháng 1/2005 nhưng rồi lại dời đến tháng 3.Lambert sáng tác hay đồng sáng tác các ca khúc trong album đầu tay "Kerosene". Một nhạc phẩm trong thu âm đã đứng hàng top ngay lần ra mắt đầu tiên trong bảng xếp hạng album nhạc country của Billboard tháng 3. Âm thanh của nó được diễn tả là tuyệt vời nhất với thứ nhạc retro-country. Nó trở lại với nội dung cuốn hút và phong cách âm nhạc của nhiều thần tượng mà cô say mê như Merle Haggard, Dolly Parton và Willie Nelson.
    "Tôi có cảm giác là nhạc country nên trở về trở về nguồn cội, hát về cuộc sống thực bởi đó là những gì nhạc country tạo ra - những con người thật, những trạng thái thực của cuộc đời". Trong khi "Kerosene" nói nhiều về những nỗi đau xé ruột, Lambert nhanh chóng thêm vào đó vai trò của tình yêu.Đĩa nhạc có 12 bài thì Miranda sáng tác hay đồng sáng tác đến 11 bài, hơn hẳn Gretchen Wilson. Giọng hát của Miranda khá đúng chất nhạc đồng quê, không có kiểu nũng nịu của các cô gái trẻ mà hơi thô ráp, dân dã như Tammy Wynette, đầy chất Texas. Album không thật sự xuất sắc lắm, cân bằng giữa những bản nhộn nhịp, rộn rã như Kerosene, What about Georgia, I can''t be bothered (bản nhạc duy nhất không do Miranda sáng tác), Me and Charlie talking... và các bản ballad chậm rãi như Greyhound bound for nowhere, Bring me down, Love is looking for you, There''s a wall, Love your memory.
    Sony đã tiêu thụ được 130,000 bản của album Kerosene. Album này giành ngay ngôi vị quán quân của bảng xếp hạng Album nhạc đồng quê Billboard đầu năm 2005 và tiêu thụ được hơn 40,000 đĩa chỉ trong tuần đầu tiên. Và single ?oMe And Charlie Talking? đã được phát sóng thường trực trên sóng phát thanh và CMT.
    Miranda Lambert sinh ngày 10/11/1983 tại Lindale, Texas, một thị trấn cách Dallas 80 dặm về phía đông, nơi mà các buổi tối thứ Sáu là dành cho những trận đấu bóng của những trường trung học. Ba cô là một nghệ sĩ piano nhạc country kiêm người điều hành văn phòng thám tử tư. Cả ba mẹ cô đều làm việc trong văn phòng đó. Gia đình cô luôn chào đón bạn bè đến trò chuyện và chơi nhạc country.Miranda lớn lên với những giai điệu của Guy Clark, Jerry Jeff Walker và Merle Haggard. Khi cô lên 10, ba cô dắt cô đến xem Garth Brooks tại Dallas, một thời điểm làm thay đổi cuộc đời cô. Nó đã thôi thúc cô tham gia vào cuộc thi tài năng country, trong đó cô đã trình bày ca khúc ?oDaddy?Ts Hands? của Holly Dunn. Ở tuổi 13, Miranda bắt đầu tham gia lễ hội Fan Fair hàng năm của Nashville, gặt hái mọi giải thưởng có thể.Ba của Miranda đã nghĩ rằng đó là một điềm xấu khi cô hầu như không thèm động đến cây đàn guitar mà ông tặng cô khi cô 14 tuổi. Nhưng đó chưa phải là thời điểm của cô. Năm 16, cô tham gia cuộc thi tài năng country Tru-Value và tạo ấn tượng với những vị giám khảo Texas. Miranda bắt đầu biểu diễn trong chương trình Đánh giá Nhạc đồng quê Johnny High, cũng từ chương trình này mà LeAnn Rimes được phát hiện. Cũng trong khoảng thời gian này, Miranda bắt đầu khám phá giọng hát của mình. Tại một buổi hội thảo về âm nhạc Nashville, cô được đề nghị thu âm vài bản demo pop-country. Cô ghét tất cả những ca khúc đó. Vì vậy cô quyết định sáng tác những bài hát của riêng mình và bắt đầu học guitar với ba mình.
    Miranda Lambert viết ca khúc đầu tiên chỉ với 3 hợp âm cô biết và bắt đầu bị cuốn hút. Cô luyện tập không ngừng, vượt trên cả sự mong đợi của ba mẹ cô. Họ ủng hộ cho Miranda hết mình, đăng ký tên cô vào tất cả các cuộc thi họ tìm được. Cô đã có được một buổi diễn nhỏ trong chương trình quảng cáo khoai tây chiên Ruffles, và một vai phụ khác trong bộ phim tuổi teen Slap Her ? She?Ts French (2002). Và đã giành được vị trí thứ 2 sau khi vượt qua 400 ứng cử viên khác cho vai diễn Tammy Wynette trong chương trình sân khấu của Nashville ?oStand By Your Man?.
    Cô thành lập một ban nhạc vào lúc 17 tuổi và bắt đầu một vài buổi diễn chính thức. Sau đó, cô trở thành một gương mặt quen thuộc tại Reo Palm Isle Ballroom, một câu lạc bộ từng có sự tham gia của Elvis Presley và Willie Nelson. Ba mẹ cô quyết định đầu tư một chiếc xe thùng, một dàn âm thanh và một CD demo, để con gái họ có thể mang âm nhạc của cô đến với mọi người dân Texas.
    Hai trong số những ca khúc của cô lọt vào bảng xếp hạng, đưa cô hiện diện trong chương trình truyền hình Nashville Star, American Idol với tư cách là ca sĩ nhạc đồng quê. Cô đạt hạng 3 trong số 8,000 gương mặt triển vọng, và trongnăm 2003, cô đã ký một hợp đồng thu âm với Hãng Sony. Tiếp theo là cái gì làm cho Miranda khác biệt với các ca sĩ khác; cô có một phong cách riêng và sẽ không chịu thoả hiệp. Cô nói với người đứng đầu phòng thu rằng cô không muốn có bất kỳ sự can thiệp nào từ hãng. Cô sẽ không mặc những bộ quần áo "thiếu vải" và sẽ tự chơi guitar. Chấp nhận hay không thì tuỳ. Và họ đã chấp nhận."Tôi nghĩ mình đã sinh nhầm thời", Lambert cười khi cô diễn tả những ảnh hưởng âm nhạc của mình trong một cuộc phỏng vấn gần đây. "Tôi được tặng một máy hát vào lần sinh nhật thứ 21 của mình và tôi nghe vô số đĩa nhựa trong phần lớn thời gian có mặt tại nhà. Tôi yêu những âm thanh xưa cũ".
    Lambert muốn gây sự chú ý trong những ca khúc tương lai của mình dựa vào những sự kiện từ công việc của cha mẹ cô. Nhưng điều cuối cùng cô nhấn mạnh là sự hứng thú trong âm nhạc: Lambert nhớ lại hình ảnh cha cô chơi guitar trước hiên nhà và sáng tác ca khúc. Cô không thể hiện sự say mê cho đến những năm niên thiếu, thậm chí cô từ chối món quà của cha là một chiếc guitar. Nhưng một ngày kia, một ý thích chợt nảy ra, cô quyết định đăng ký tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng tại địa phương.
    "Cha mẹ tôi lúc đó như bị một cú sốc lớn, họ không thể tin nổi, "Ôi! lạy Chúa, con gái tôi muốn làm ca sĩ!". Lambert bắt đầu ca hát một cách nghiêm chỉnh khiến cha mẹ cô đưa cô tới Nashville để thu âm một cuốn băng demo khi cô 17 tuổi. Đó không phải là điều cô hy vọng nhưng nó là một bài học rất có ích."Tôi chọn ra 4 nhạc phẩm mang giai điệu pop-country", cô nói. "Tôi vào một phòng thu và thử hát những bài hát đó", cô phàn nàn. "Chúng tuyệt vời với ai đó nhưng riêng tôi thực sự chẳng cảm thấy gì''''. Sau đó, ý tưởng sáng tạo ca khúc của riêng mình bắt đầu được cô nhìn nhận là khá hấp dẫn."Tôi trở về nhà và hào hứng nói với cha, "Cha có thể dạy con một số hợp âm chứ? Từ đó, tôi sáng tác 3 bài hát một tuần và hai trong số đó có mặt trong album của tôi". Cha Lambert, ông Rick, cho rằng việc sáng tác có ý nghĩa quan trọng với con gái ông, để cô không phải hát những lời ca của người khác."Miranda muốn nhanh chóng chứng tỏ với mọi người nó sẽ là một ca sĩ toàn diện", ông kể. "Con bé biết rõ ngay khi bắt đầu nó đã muốn là một nghệ sĩ, không chỉ là một ca sĩ, và trong tâm tưởng của nó, nghệ thuật là việc sáng tác ca khúc". Đó phần nào là nguyên nhân khiến cô quyết định tới thử giọng trong cuộc thi mang tên "Nashville Star".
    Lambert là một trong ba người đứng đầu lọt vào chung kết (cô cũng gặp gỡ người bạn đồng thời là người đồng sáng tác, một ứng viên khác của cuộc thi: Travis Howard) nhưng không chiến thắng vào năm 2003. Lambert nói, thực tế cô được an ủi về kết quả. "(Người chiến thắng) Buddy Jewell thực hiện ngay một thu âm trong 8 ngày. Tôi chỉ thấy dường như mình không hề sẵn sàng ở tuổi 19. Tôi không được chấm dứt việc sáng tác của mình".Nhưng cô hiểu rõ hình tượng nào cô muốn theo đuổi. Lambert mang theo niềm kiêu hãnh trong việc sáng tác ca khúc. "Tôi thấy dường như âm nhạc của tôi có thể mang tôi đi. Có lẽ tôi phải thay đổi suy nghĩ của mình khi đến tuổi 30 và có sự bứt phá - tôi có thể nắm bắt được cơ hội!".
    Đằng sau nụ cười lúm đồng tiền và cặp mắt xanh mơ mộng, Miranda tỏ vẻ rất nghiêm túc về sự nghiệp của mình: "tôi muốn mọi người nhìn nhận mình như một nghệ sĩ thực thụ chứ không phải chỉ là kẻ mua vui?. Để thực hiện album đầu tay, cô đang nợ hãng đĩa của mình khoảng nửa triệu USD. Tiền lời từ những đĩa nhạc cô bán ra hoàn toàn dành cho việc trả nợ và Miranda sống bằng tiền ứng trước từ hãng đĩa, nhà xuất bản và tiền bản quyền từ những ca khúc cô sáng tác. Cho đến khi "rảnh nợ" sẽ là một thời gian dài bởi các nghệ sĩ mới kiếm được mỗi năm 35.000 USD đã là may mắn lắm. Nhưng Miranda vẫn cứng cỏi: "nếu chọn lựa giữa việc hát miễn phí cho 15.000 người và thù lao 5.000 USD cho buổi diễn trước 1.000 người, tôi sẽ chọn buổi diễn miễn phí".
    Miranda đã cho biết: ?oTôi có một phong cách riêng. Tôi muốn được là con người thực của mình. Có hàng triệu cô gái có thể ca hát. Nhưng tôi luôn muốn trở nên khác biệt?. Miranda là cô gái đầy cá tính. Giờ đây, thế giới country đã có một ca sĩ trưởng thành trước tuổi và hướng đến danh hiệu ngôi sao.
    [​IMG]
  3. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]

    1 - Kerosene
    2 - What About Georgia
    3 - Greyhound Bound for Nowhere
    4 - I Can''t Be Bothered
    5 - Bring Me Down
    6 - Me and Charlie Talking
    7 - I Wanna Die
    7 - Love''s Looking For You
    8 - Mama, I''m Alright
    9 - There''s a Wall
    10 - Love Your Memory
    11 - New Strings

    Link download:
    http://mail.yahoo.com/
    User name: nhac_va_nheo1
    Pass: amnhac
  4. knlmctn_kbgn

    knlmctn_kbgn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/03/2005
    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Hì hì! Không bít là cô em cũng thích bài này đấy!
    Chị thích nhất đoạn này:
    "Or maybe it''''''''s me that''''''''s gone crazy
    ''''''''Cause I can''''''''t understand why
    All these people keep hurting each other
    When good love is so hard to come by"
    Tặng thêm em một bản của Billy Gilman nhé! Ko bít em có thích ko hì hì! (sorry, có đoạn hơi bị de`, tại nghe nhìu quá nên đĩa nó bị lỗi một ít)
    http://s23.yousen***.com/d.aspx?id=1O98M4KQBFKHU1LXELY3N32JTF
    Nice day!
    u?c white_poplar s?a vo 19:49 ngy 06/11/2005
  5. white_poplar

    white_poplar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/04/2004
    Bài viết:
    2.208
    Đã được thích:
    0
    Em nghe bài này đầu tiên là do Billy Gilman hát mà. Sau này mới nghe được bản cũ hơn (hổng biết có phải là original ko).
    Hay mà.. Nhưng có vẻ hơi buồn nhỉ? Một nỗi buồn chân thực.
  6. tranhoanglong

    tranhoanglong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/08/2003
    Bài viết:
    851
    Đã được thích:
    0
    Ôi, bày này mình cực mê
    Cảm ơn rất nhiều
    Mình nhớ ngày xưa có ca sĩ hát bài của K.R lời VIệt, trong đó có câu: Nhé anh, mau hãy về, để mình yêu nhau như ngày xưa...
    Không biết bạn có bài đó không vậy? Nếu có thì cho mình cái post nhé, cảm ơn nhiều
    [
    Được tranhoanglong sửa chữa / chuyển vào 20:43 ngày 06/11/2005
  7. knlmctn_kbgn

    knlmctn_kbgn Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/03/2005
    Bài viết:
    369
    Đã được thích:
    0
    Híc híc! Thế hoá ra là vừa "cầm đèn chạy trước ô tô à! xấu hổ quá đi mất! Hì hì!
    Ờ mà hình như em đang nghe Album One Voice hả? Thấy để status " Til I..." hì hì! Nhưng mà bi giờ đang bận viết luận văn, nên hổng dám gọi. Híc híc! Mai đến hạn nộp bản draft roài mà bi giờ mới đang viết introduction nè (chơi lắm vào rùi bi giờ khổ thía đấy)
    Vô đây "hóng hớt" tý thui! (he he, đừng khép chị vào tội Xì pam nhá!)
    PS: Chị thích cách em dùng từ "nỗi buồn chân thực". Đúng, và hay lắm!
    Hì hì! Để chị viết nốt cho xong cái luận văn củ chuối này rùi chát chít típ nhá!. Mà chị thích BG lém! Rất vui khi bít em cũng vậy!
  8. country_music_lover_new

    country_music_lover_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/01/2002
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0

    Được country music lover sửa chữa / chuyển vào 23:26 ngày 06/11/2005
  9. country_music_lover_new

    country_music_lover_new Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    31/01/2002
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Thật vui khi thấy phần 2 hiện đang sum tụ thế này, mà đặc biệt là có thêm các đồng chí mới. Mong rằng các cậu theo dõi và tham gia trên này đều đều nhé.
    Hôm nay, tớ gửi tặng mọi người video clip của bài Murder on Music Row do Alan Jackson và George Strait biểu diễn live trên sân khấu trao giải CMA 2000. Bài hát này đã giành được giải Vocal Event of the Year. Trong video clip này có cả Lee Ann Womack hát đệm, nhưng nói thật tớ chẳng nghe thấy giọng cô ấy đâu. Còn giọng của Alan và GT phải nghe kỹ một chút mới phân biệt được. Trông họ vào thời điểm đó, khoảng năm 2003, còn phong độ lắm :
    http://s6.yousen***.com/d.aspx?id=2ODYUQI3948AF2RAP55XGEIBNE
    Có điều đây là link you send it, nếu ai có thể, khi down rồi, có thể up lên một chỗ mà link lâu die hơn, thì giúp tới với nhé.
    [​IMG]
    Alan Jackson và George chúc mừng nhau sau khi nhận được giải thưởng trên
    Có thể nói bài hát của Alan và George là một lời chỉ trích khá mạnh đối với country đương đại. Chuyện, họ là những new trandionalist mừ. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng, gần đây nhạc country có quá nhiều chất pop, rock. Với nhiều người thích country truyền thống, điều đó mang đến cảm giác thất vọng. Và đúng là có những lúc, bản thân tớ cũng cảm thấy rất thất vọng, vì tình cảm dành nhiều cho những bài hát giản dị nhiều chất country mất rồi. Nhưng, rồi cũng tự nhủ, có lẽ đó là điều dễ hiểu khi đời sống âm nhạc hiện nay, việc pha trộn các thể loại nhạc là điều phổ biến. Ngoài ra, người ta vẫn còn thấy sự trở về với vẻ đẹp của pure country của những nghệ sỹ trẻ. Chỉ nêu lên một ví dụ như Dixie Chicks, hai đĩa đầu tiên của nhóm này phong cách đa dạng và rất dễ nghe, đến album thứ 3, Home, là một sự trở về với pure country. Rồi việc O Brother, Where Art Thou vẫn còn được đón nhận rộng rãi. Những minh chứng như thế, khiến người ta tin tưởng hơn rằng, những điều đẹp đẽ của nhạc country sẽ luôn được tiếp tục duy trì.
    Mà suy cho cùng, điểm chung của nhạc country, điều gắn kết chúng ta lại với nhau trong topic này, đó là chúng ta ai cũng tìm được chính mình trong nhạc country giản dị và gần gũi. Vậy thì, dù country tinh tuyền, country pop, country rock hay gì đó, nếu còn những vẻ đẹp đó, thì sẽ một cách tự nhiên nhất, đến với trái tim của người nghe.
    Được country music lover sửa chữa / chuyển vào 23:28 ngày 06/11/2005
  10. janvier

    janvier Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    21/03/2003
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Unforgettable
    Nat King Cole- Natalie Cole
    [​IMG]
    Video: http://www.mmjp.or.jp/amlang.atc/audio/unforgettable.htm

    Unforgettable, that''s what you are
    Unforgettable though near or far
    Like a song of love that clings to me
    How the thought of you does things to me
    Never before has someone been more
    Unforgettable in every way
    And forever more, that''s how you''ll stay
    That''s why, darling, it''s incredible
    That someone so unforgettable
    Thinks that I am unforgettable too
    Never before has someone been more
    Unforgettable in every way
    And forever more, that''s how you''ll stay
    That''s why, darling, it''s incredible
    That someone so unforgettable
    Thinks that I am unforgettable too​

Chia sẻ trang này