1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Country till I die (# 2) - Ảnh bé Ngọc Khanh! Trang 61, 62

Chủ đề trong 'Âm nhạc' bởi country_music_lover_new, 24/10/2005.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. beenagirl83

    beenagirl83 Thành viên mới Đang bị khóa

    Tham gia ngày:
    29/07/2002
    Bài viết:
    380
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Bright Eyes
    có cả topic xin xỏ ở ngoài to đùng vào đây làm j
    [​IMG]
  2. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Dixie Chicks: They''''re back and this time they''''re really angry.
    They had platinum albums on the walls, Grammys on the shelves, and the adulation of millions of Middle Americans. Then they said what they thought about the Iraq war, and all hell broke loose. Now, despite death threats and boycotts, the Dixie Chicks are at it again.
    Click on the website, DixieChicks.com, to hear the music yourself. The tune is appealing and, after a week on the radio airwaves, shows every sign of selling swiftly. Billboard Monitor shows the single has jumped from number 54 to 36 in a week and is listed with a 94 per cent chance of becoming a hit. But the uncompromising lyrics are getting the attention":
    Not Ready To Make Nice
    "I made my bed and I sleep like a baby/With no regrets and I don''''t mind sayin''''/It''''s a sad sad story when a mother will teach her daughter that she ought to hate a perfect stranger/And how in the world can the words that I said/Send somebody so over the edge/That they''''d write me a letter/Sayin'''' that I better shut up and sing/Or my life will be over."
    ...

    ...
    FACE/OFF - DIXIE CHICKS/BUSH
    Phong trào phản chiến:
    Sau sự kiện 11/9/2001, Mỹ nhân cơ hội đó mở rộng phạm vi chiến tranh và lôi thế giới vào những vòng xoay mới. Giới nghệ sĩ là những người đi đầu trong việc phản đối kiểu nói chuyện bằng vũ lực của chính quyền Mỹ. Đầu tiên là nhóm Dixie Chicks tỏ thái độ không hài lòng về cung cách điều hành của ông Bush ngay tại Texas quê hương ông, sau đó ?oThe boss? Bruce Springteen cũng lên tiếng đứng bên cạnh Dixie Chicks, ca sĩ nhạc đồng quê Merle Haggard sáng tác "That?Ts The News" phản đối cuộc chiến giết hại những thường dân vô tội ở Iraq. Và còn rất nhiều nghệ sĩ khác cũng bày tỏ thái độ hòa bình và mong muốn hòa bình sẽ là tiếng nói cuối cùng.
    ....
    Miles Copeland, từng là ông bầu của nhóm The Police và Sting nói rằng một số nghệ sĩ đã bất chấp sự thiệt hại về kinh tế và chịu sự chỉ trích khi nói lên quan điểm chống chiến tranh của mình. Ông này cũng dẫn ra trường hợp của nhóm Dixie Chicks vì lý do ban nhạc này đã lên tiếng phản đối ông Bush trong suốt thời kỳ diễn ra cuộc chiến Iraq. Ông Miles Copeland cũng không giấu giếm quan điểm của mình: "Các nghệ sĩ luôn cố gắng sử dụng quyền lực vô hình của mình để làm những điều tốt đẹp cho thế giới. Dù cho chúng ta có ủng hộ quan điểm của họ hay không thì chúng ta cũng phải tạo cơ hội cho họ nói lên quan điểm của mình".
    ...
    Trong một chương trình ca nhạc tại London tuần trước, nhắc đến thái độ hiếu chiến của Tổng thống nước mình, Maines đã mạnh mồm: ''''Chúng tôi cảm thấy hết sức xấu hổ vì Tổng thống Mỹ lại là người Texas, cùng quê hương với chúng tôi''''.
    Khoảng 100 người Mỹ, tự gọi mình là những người sát vai bên ông Bush đã điên lên với những lời lẽ nhục mạ Tổng thống mà Maines đã nói tuần trước. Hành động cụ thể của họ là dùng một máy kéo trọng tải 33.000 pound để nghiền nát những chiếc đĩa CD và các tặng phẩm khác của Dixie Chicks.
    Paul Williams của đài KPLX-FM ở Dallas-Fort Worth, hãng phát thanh lớn thứ 5 tại Mỹ nói: ''''Chúng tôi đã nhận được những phản ứng rất mạnh từ phía người nghe đài''''.
    Ở Kansas, hãng Mo., WDAF-AM đã đặt những túi rác ở ngoài văn phòng của mình để mọi người ném các đĩa CD của Dixie Chicks. Trên trang web của đài có 800 lá thư của người nghe hoàn toàn ủng hộ hành động tẩy chay mạnh mẽ này.
    Sau khi hơn 250 người gọi điện đến phàn nàn về lời bình luận của cô ca sĩ trẻ, đài WTDR-FM ở Talladega cũng đã ngừng phát các ca khúc của Dixie Chicks.
    Nhóm Dixie Chicks hiện đang có buổi biểu diễn ở châu Âu để quảng cáo cho album mới ''''Home'''' đã đạt giải Grammy cho album country xuất sắc nhất.
    Cách đây 3 năm là thế, và với Album mới nhất của mình Taking The Long Way, một lần nữa Dixie Chicks lại là đề tài tranh cãi trên mọi phương diện.
    But Focus is...
    In a country that they can speak their minds without some SadAss Sadam Creature controlling every action!!!
    Home was and is still a great album.
    So does Taking The Long Way.
    President Bush himself was drawn into the controversy. "The Dixie Chicks are free to speak their mind. They can say what they want to say," he told Tom Brokaw of NBC. "I don''''t really care what the Dixie Chicks said. I want to do what I think is right for the American people, and if some singers or Hollywood stars feel like speaking out, that''''s fine. That''''s the great thing about America."
    Availability: This title will be released on May 23, 2006.
    [​IMG]
    1. The Long Way Around
    2. Easy Silence
    3. Not Ready To Make Nice
    4. Everybody Knows
    5. Bitter End
    6. Lullaby
    7. Lubbock Or Leave It
    8. Silent House
    9. Favorite Year
    10. Voice Inside My Head
    11. I Like It
    12. Baby Hold On
    13. So Hard
    14. I Hope ​
    http://mail.yahoo.com/
    User name: nhac_va_nheo_4
    Pass: country
    Gmail & Yahoo get stuck. Vậy gửi trước 4 bài nghe thử trước. Sẽ gửi đủ ALBUM trong vài ngày tới.
    Cái này thì không dính đến chính trị.
    The Long Way Around​
    My friends from high school
    Married their high school boyfriends
    Moved into houses in the same ZIP codes
    Where their parents live
    But I, I could never follow
    No I, I could never follow
    I hit the highway in a pink RV with stars on the ceiling
    Lived like a gypsy
    Six strong hands on the steering wheel
    I''ve been a long time gone now
    Maybe someday, someday I''m gonna settle down
    But I''ve always found my way somehow
    By taking the long way
    Taking the long way around
    Taking the long way
    Taking the long way around
    I met the queen of whatever
    Drank with the Irish and smoked with the hippies
    Moved with the shakers
    Wouldn''t kiss all the asses that they told me to
    No I, I could never follow
    No I, I could never follow
    It''s been two long years now
    Since the top of the world came crashing down
    And I''m getting'' it back on the road now
    But I''m taking the long way
    Taking the long way around
    I''m taking the long way
    Taking the long way around
    The long
    The long way around
    Well, I fought with a stranger and I met myself
    I opened my mouth and I heard myself
    It can get pretty lonely when you show yourself
    Guess I could have made it easier on myself
    But I, I could never follow
    No I, I could never follow
    Well, I never seem to do it like anybody else
    Maybe someday, someday I''m gonna settle down
    If you ever want to find me I can still be found
    Taking the long way
    Taking the long way around
    Taking the long way
    Taking the long way around​
    Link Online:
    http://esnips.com/web/dixie-chicks---taking-the-long-way
    Clip:
    http://www.amazon.com/gp/product/B000F7MG4G/sr=8-1/qid=1148052666/ref=pd_bbs_1/104-3174771-3889538?%5Fencoding=UTF8
  3. gl

    gl Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31/10/2003
    Bài viết:
    917
    Đã được thích:
    0
    Link full album (mp3 192kps)
    http://rapidshare.de/files/20810498/DCTTLW.rar
    hoặc vào yahoo mail download theo link của TEDI nếu ko xài được rapidshare
    Cheers
  4. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    Với một lý do nào đó, mấy cái MAIL BOX rủ nhau đi ngắm củ cải cả rồi. Thôi xong !
    Link full album (mp3 128kps)
    http://esnips.com/web/dixie-chicks---taking-the-long-way
    hoặc vào rapidshare download theo link của gl nếu ko xài được esnips.
    Cheers
  5. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Keith Whitley, mãi mãi một huyền thoại
    Ông không phải là một nhân vật gây được ấn tượng mạnh mẽ ~ chỉ là một chàng trai trẻ đến từ Kentucky với cái đầu chẳng có gì ngoài nhạc của Lefty Frizzell và Ralph Stanley, các thần tượng country của ông. Ông không ghi âm quá nhiều - chỉ vừa đủ cho năm album solo trước khi chết trẻ vào năm 1989.
    [​IMG]
    Nhưng Keith Whitley có đầy đủ mọi dấu hiệu cho thấy ông sẽ trở thành một trong những ngôi sao country có ảnh hưởng nhất của thời hiện đại. Một thế hệ nghệ sĩ mới của ngày hôm nay dù đã tạo lập được phong cách riêng biệt cho mình nhưng vẫn còn quá trẻ để biết và nhớ đến Lefty Frizzell đã tìm đến với nhạc của Whitley, để rồi bị mê hoặc bởi các album của ông và không khỏi kính sợ trước tài năng của người nghệ sĩ bạc mệnh này. Garth Brooks, Tracy Lawrence, Alan Jackson và nhiều nghệ sĩ danh tiếng khác đã thừa nhận một cách công khai việc họ chịu ảnh hưởng của ông, đặt ông ngang hàng với các huyền thoại như Merle Haggard và George Jones.
    "Keith Whitley là một nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn", Tracy Lawrence nhận xét. "Khi mới bắt đầu sự nghiệp và cho đến tận bây giờ tôi vẫn còn trình diễn nhiều bản nhạc của ông. Tôi nhớ có lần Lorrie đến dự một chương trình của tôi. Lần đó tôi thể hiện lại một bài hát của Keith, bà đứng dậy rồi quay đi. Bà khóc. Tôi cảm thấy như Keith là một phần thực sự của tôi: không biết là bằng cách nào đó nhưng tôi cảm thấy như ông ấy luôn có ở trong tôi."
    Ngôi sao Tim McGraw nói rằng anh chịu ơn Keith Whitley về tất cả những gì anh có được ngày nay: "Tôi nhớ đã nghe bài Miami My Amy khi học năm áp cuối trung học. Tôi đang chơi bóng rổ ở sân sau và bài hát được phát trên radio. Tôi ngừng chơi và nghĩ, ''Phải thế chứ. Đây là những gì mà mình muốn được hát.'' Tôi có tất cả các album của ông vì tôi yêu giọng hát ông. Ông là một ảnh hưởng lớn, rất lớn. Tôi chuyển đến Nashville vào đúng ngày mà ông mất."
    Và đó là ngày 9/5/1989. Whitley chết tại nhà do dùng rượu quá nhiều. Cả thế giới country sững sờ. Lorrie quỵ ngã. Ngày hôm sau, dây ruy-băng đen được treo trên khắp các cột đèn và trên các cây dọc Music Row. Văn phòng hãng RCA Records, các nghệ sĩ của Grand Ole Opry, nhân sự của Tree Publishing và hàng ngàn fan hâm mộ đã đến dự tang lễ của ông. Không nhiều nghệ sĩ được yêu mến đến như vậy. Càng ít người có được tài năng như ông.
    "Ngoài ca hát ra tôi chưa từng làm một việc gì khác trong cuộc đời mình", Keith nói. "Tôi không thể nhớ có lúc nào mình không chơi nhạc và hát... tôi luôn muốn trở thành một ca sĩ country; và tôi biết là mình sẽ không thể hài lòng với bất kỳ công việc nào khác." Vì vậy mà ông đã tham gia ca hát ngay từ thời niên thiếu. Sinh tại Kentucky Appalachians năm 1955, Jackie Keith Whitley đã hát các bài hát của Marty Robbins và George Jones trong các chương trình địa phương ở tuổi lên 4, chơi guitar khi lên 6, góp mặt trên đài phát thanh West Virginia khi 8 tuổi và biểu diễn trong một tiết mục bluegrass với anh trai Dwight ở tuổi 13.
    Bộ đôi Whitley Brothers gặp Ricky Skaggs tại một hội thi vĩ cầm năm 1969. Keith và Ricky cùng chia sẻ niềm yêu thích nhạc của The Stanley Brothers. Chỉ trong vòng một tuần, hai chàng thiếu niên 14 tuổi này đã kết thành đôi ăn ý. Một năm sau, Ralph Stanley phát hiện ra họ và tuyển dụng họ vào ban nhạc Clinch Mountain Boys của ông. "Đó là ca sĩ tài năng nhất mà tôi từng làm việc chung", Stanley nói về Whitley. "Tôi luôn tự hào rằng mình đã góp một phần nho nhỏ trong bước khởi nghiệp của anh."
    Trong ba năm 1970-72, Skaggs và Whitley lưu diễn cùng nhóm nhạc của Stanley trong suốt tháng lễ hội Bluegrass. Họ ghi âm tám album với Stanley, trong đó có Cry From The Cross, album bluegrass của năm 1971. Một album khác, 2nd Generation Bluegrass (1971), đĩa LP song ca đánh dấu việc hai chàng thanh trai trẻ của chúng ta lần đầu tiên kiếm được tiền nhờ giọng hát của mình. Họ rời ban nhạc của Stanley khoảng một năm sau đó, nhưng từ 1975 đến 1977, Whitley đã quay trở lại để ghi âm thêm năm đĩa LP (đĩa hát chơi được 33vòng/phút) với huyền thoại bluegrass này.


    Keith Whitley trở thành ca sĩ chính trong ban nhạc The New South của J.D. Crowe vào 1979-82. Ba album ông làm với nhóm nhạc này khiến cả Nashville phải chú ý -- My Home Ain''t In The Hall Of Fame, Live in Japan, và Somewhere Between. "Anh ấy hát bởi vì anh muốn thế", Crowe nhớ lại. "Anh là người mà tôi gọi là ca sĩ của ca sĩ''. Với tất cả sự kính trọng của mình, tôi cho là anh ấy thậm chí còn chưa khởi động để đạt được phong độ đỉnh mà tôi biết là anh có thể đạt đến. Tôi xếp Whitley vào cùng hàng ngũ với George Jones, Merle Haggard Lefty Frizzell cho dù anh ấy vẫn còn quá trẻ."
    Crowe cũng không quên được rằng khi người ca sĩ này chỉ mới bước vào tuổi đôi mươi thì rượu đã thực sự là một vấn đề với ông. Nhưng khi Whitley bước vào ánh hào quang của Nashville, con ma men trong ông dường như vẫn nằm trong tầm kiểm soát. Ông đến vào tháng 1/1983 và nhanh chóng tập hợp được quanh mình một lực lượng ủng hộ viên đông đảo. Ông ký hợp đồng làm nhạc sĩ cho Tree và trở thành nghệ sĩ ghi âm cho hãng RCA vào năm 1984.
    "Anh ấy là một trong những ca sĩ giỏi nhất tôi từng biết", Norro Wilson, người đưa Whitley vào RCA và cũng là nhà sản xuất của ông, nói. "Chẳng ai có thể giỏi hơn anh ấy cả." Khi nhạc sĩ danh tiếng Hank Cochran (thành viên đại sảnh vinh danh Nashville Songwriters Hall of Fame) lần đầu tiên được nghe Whitley hát một bản nhạc cũ của Lefty Frizzell, ông đã bật khóc: "Cứ như là người nghệ sĩ quá cố ấy đã trở lại trong phút chốc vậy," ông nói. Lúc đầu, sự đóng góp của Keith chủ yếu bao gồm trình diễn lại những bản nhạc kinh điển của Lefty và ghi âm những bản nhạc mà sau này trở thành kinh điển cho những người khác. Ông hát "Does Fort Worth Ever Cross Your Mind" và "Nobody In His Right Mind Would''ve Left Her", cả hai đều trở thành những bản hit cho George Strait. Whitley cũng là người đầu tiên ghi âm bài hát On The Other Hand, sau này trở thành một trong những bản kinh điển cho Randy Travis.
    Ngôi sao của Whitley bắt đầu toả sáng với bản hit năm 1985 Miami My Amy, và tiếp tục với những bản ghi đứng trong Top10 được sản xuất bởi bàn tay của Blake Mevis như "Ten Feet Away", "Homecoming ''63" và "Hard Livin''" trong khoảng thời gian 1986-87. Vẻ duyên dáng tự nhiên khiến ông trở thành thanh nam châm trong các cuộc giao tế, họp mặt. Khả năng bắt chước cử chỉ của các siêu sao country khác giúp Whitley ngày càng thu phục được lòng khán giả hơn. Các kỹ năng sáng tác giúp ông trở thành người cộng sự ưa thích của Kix Brooks, Curly Putman, Don Cook và những nhạc sĩ khác của Tree .
    Ông kết hôn với Lorrie Morgan năm 1986 và họ sinh được một người con trai ngay năm sau. Nhà sản xuất Garth Fundis nhận ra rằng giọng hát của Whitley được phô diễn tuyệt nhất là khi ghi âm "sống" với các nhạc công trong phòng thu. Nhờ cái nhìn tinh tế của Fundis, Keith bước lên địa vị siêu sao vào năm 1988 với "Don''t Close Your Eyes", bản hit country No.1 của năm trên khắp đất nước, cũng như là bản hit đầu bảng thứ hai "When You Say Nothing At All". Năm 1989 ông có được bản hit No.1 thứ ba liên tiếp, "I''m No Stranger To The Rain". "Anh ấy thật là không thể tin được," Fundis nói, "Với giọng hát của mình, anh ấy có thể làm được những điều mà không ai khác có thể làm được."
    Những bài hit, "đã cứu vớt cuộc đời tôi," ông nói. Keith Whitley không chết vì suy nhược hay do tự tử, hay bởi vì ông không hạnh phúc hoặc vì ông là một kẻ thất bại. Ông không chết vì không chịu nổi áp lực của một ngôi sao. Ông chết vì bệnh, để lại cho chúng ta một di sản to lớn với những bản nhạc tuỵêt vời. Sau khi ông mất, "I Wonder Do You Think Of Me" và "It Ain''t Nothin''" trở thành single No.1 thứ tư và năm của ông. Sau đó "I''m Over You" và bản song ca với Lorrie "Til A Tear Becomes A Rose" có mặt trong Top10 vào năm 1990. "Brotherly Love", bản song ca với Earl Thomas Conley, và bản solo "Somebody''s Doin'' Me Right" trở thành những bản hit của năm 1991. Hai album được phát hành sau khi ông mất I Wonder Do You Think Of Me và Kentucky Bluebird - cộng với hai album tuyển tập "best-of" đã giữ cho ký ức về ông luôn sống mãi. Ba album của ông được bán với số lượng triệu bản.
    Vài giọng ca vĩ đại nhất của dòng nhạc country đã xếp hàng để được hát chung với Keith Whitley trong cuộc đời ngắn ngủi của ông. Ngoài Lorrie Morgan, Ricky Skaggs và Earl Thomas Conley, còn có Vern Gosdin, Emmylou Harris, Allen Frizzell và Reba McEntire. Dù chết nhưng nhạc của ông vẫn tiếp tục lôi cuốn những tài năng lớn. Những ngôi sao hàng đầu như Alan Jackson, Tracy Lawrence, Joe Diffie, Mark Chesnutt, Alison Kraus và Diamond Rio đã hợp nhau lại ghi âm những bản hit của Keith Whitley. Nghệ sĩ mới Daron Norwood thêm vào một sáng tác của anh để tưởng nhớ đến người hùng của mình. Hơn chục nghệ sĩ khác cùng tham gia vào bản nhạc "sự kiện" A Voice Still Rings True. Bốn bản ghi âm chưa từng được phát hành trước đây của Whitley cũng được tung ra nhân dịp này. Kết quả là album Keith Whitley: A Tribute Album đã ra đời.
    Được sản xuất bởi Randy Scruggs và Blake Mevis, album là bằng chứng hùng hồn cho một sự thật rằng các nghệ sĩ vĩ đại không bao giờ chết. Họ cũng bất diệt như tình yêu và thi ca vậy.
    [​IMG]
    [​IMG]
    1. Don''t Close Your Eyes
    2. I''m No Stranger To The Rain
    3. Miami, My Amy
    4. When You Say Nothing At All
    5. It Ain''t Nothin''
    6. I''m Over You
    7. I Wonder Do You Think Of Me
    8. Ten Feet Away
    9. Talk To Me Texas
    10. ''Til A Tear Becomes A Rose
    11. Tell Lorrie I Love Her
    Download:
    http://www.esnips.com/web/KeithWhitley-GreatestHits

  6. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    Download:
    http://www.esnips.com/web/alan-jackson---under-the-influence

    Alan Jackson, the 1990s'' preeminent tra***ion-based singer, kicked up a fuss at the 1999 CMA Awards over the Country Music Association''s cavalier treatment of George Jones. That same deep, abiding reverence for the past clearly inspired this collection of oldies, all of them Jackson''s personal favorites. Many choices aren''t surprising, such as the 1967 Jim Ed Brown barroom anthem "Pop a Top", Merle Haggard (My own kind of hat, The way I am), John Anderson (She just started liking cheating songs), Don Williams (It must be love), the 1963 George Jones hit "Revenooer Man", Hank Williams Jr "The Blues Man", and Gene Watson "Farewell Party". The performances are competent enough, yet something''s missing. Passion, normally a given on Jackson''s recordings, surfaces only on Charley Pride (Kiss an angel good morning)." Given Jackson''s undeniable love for the material, his delivery seems detached, even clinical. More out of place is his duet with Jimmy Buffett on Buffett''s shopworn "Margaritaville", which seems less of a stand-alone performance than an entry in a future CMA "Vocal Event of the Year" sweepstakes.
    Alan does not attempt to do anything different with the songs - they sound just how you would expect them to sound. He never expected this album to be a big seller, but wanted to show his fans where his roots lay. The results far exceeded expectations, partly because none of the songs have been over-recorded.
    This is not the best place to begin an Alan Jackson collection, but it is a very enjoyable album.
  7. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0


    TDA
    Được TDA_TEDI sửa chữa / chuyển vào 07:42 ngày 02/06/2006
  8. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    Artist: Trent Willmon
    Album: A Little More Livin''''
    Language: English
    Genre: Country
    Label: Sony
    Date: 2006.06.13
    Official Site: http://trentwillmon.com/
    Tracks
    01. Good One Comin'''' On
    02. So Am I
    03. On Again Tonight
    04. Sometimes I Miss Ya
    05. Love Don''''t Have To Be So Hard
    06. Surprise
    07. Island
    08. At The Ropin'''' Pen
    09. A Night In The Ground
    10. Louisiana Rain
    11. Good Horses To Ride
    Download: http://sharez.cn/article.asp?id=5483
    [​IMG]
    Được TDA_TEDI sửa chữa / chuyển vào 16:02 ngày 02/06/2006
  9. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    You can never knock tra***ional country music,and this album is yet another in a long-line to prove that statement. Alan Jackson has a powerful,strong voice and expresses it towards us in an emotional and touching way. The songs are wonderful-if you dwell on lyrics or if you enjoy singing along. There''s catchy songs like ''Little Bitty'' and ''There Goes'',emotional songs-''Between the Devil and Me'',''Walk on Rocks''and an incredibly moving love song entitled ''Buicks to the Moon''. Pick up this album,learn an honest lesson in life and think over what you''ve learnt-country music is everything
    Download:
    http://www.esnips.com/web/alan-jackson---everything-i-love

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Alan Jackson is one of the most consistent superstars in any genre, and in every facet of his enormous talent; as a songwriter always turning out melodies and lyrics of fine quality, sung so well in his relaxed warm baritone, and along with his extraordinary band, giving us nothing but brilliant musicianship.
    "What I do" is what he does so perfectly: A blend of lilting ballads of the love-lost variety, up-tempo numbers with a nice slice of humor ("The Talkin'' Song Repair Blues" is hilarious), and with a blazing track to show off the immense virtuosity of the musicians, "Burnin'' the Honkey Tonks Down" will knock your socks off. Stuart Duncan (fiddle) and Hargus "Pig" Robbins (piano) are among those that back Jackson in this CD, with the exception of the final track, which was recorded live at the 2004 Flameworthy Awards in Nashville, and has a different line-up, which includes guitarist Tom Rutledge.
    The singles from this CD are "Too Much of a Good Thing" and "Monday Morning Church" (the lovely Patty Loveless sings harmony on the latter), but there isn''t a song on this CD that isn''t hit-worthy...it is excellence through and through.
    Jackson wrote five of the twelve songs (tracks # 1, # 2, # 3, # 5, and # 6), and "Rainy Day in June", a delicate and sad love song, is a favorite...though it''s hard to pick favorites in this album.
    Download:
    http://sharez.cn/article.asp?id=5976

  10. TDA_TEDI

    TDA_TEDI Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24/12/2004
    Bài viết:
    426
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]
    1. American Pie
    2. Till Tomorrow
    3. Vincent
    4. Crossroads
    5. Winterwood
    6. Empty Chairs
    7. Everybody Loves Me, Baby
    8. Sister Fatima
    9. The Grave
    10. Babylon
    11. Mother Nature
    12. Aftermath
    Download:
    http://rapidshare.de/files/9158896/applepie.zip.html ​
    Sure "American Pie" is a rock classic and a staple of both classic rock and oldies stations everywhere, but the fact is that this album has so much more to offer. "Vincent", hardly the weak song that the Amazon.com reviewer rather stupidly portrays it to be, is a beautiful and lyrically rich tale of despair, loneliness, and disappointment. It''s beautiful in it''s simplicity. And many other customer reviewers have spoken eloquently about the shamefully overlooked "Sister Fatima" (which disappeared from reissues of the original vinyl LP but was restored in the CD version).
    The song that moves me the most is "Empty Chairs", a wistful song of lost love and loneliness that is in my opinion the beautiful and overlooked track on this CD. Listening to it brings me to the verge of tears. For those of you fortunate enough to see Don McLean''s recent PBS special "Starry Starry Night", special guest Garth Brooks performed a first-rate cover of this song.
    "American Pie" withstands the test of time as a quintessential recording in the vein of many of Bob Dylan''s earlier works. It deserves a place in the collection of anyone who considers his or her self to be a rock afficianado.
    Yet all the brilliant talent and ability is here, folks, from the legendary title cut to "Vincent", an esoteric paean to Vincent Van Gogh, "Winterwood", a lovely love song, "Empty Chairs" and a number of others, all of which should still get FM air time but never have. By the way, I have had to chuckle over the years at all the questioning and active efforts at second-hand interpretation that has gone on regarding what the title cut is really all about. Such wondering and endless intellectual speculation really misses the point that McLean the incredibly gifted artist so singularly makes in the song itself; the music is the thing. It''s the music that makes us smile. As did Buddy Holly, The Big Bopper, and Ritchie Valens, so to with Don McLean. Listen to what he has to say, and how artfully and wonderfully he phrases it. This is a timeless work that will always be around. Enjoy!

Chia sẻ trang này