1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CRUISER Bikes: Steed, Shadow, Rebel, Magna, Virago, Phantom...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phucnh, 02/01/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. vietnamhochiminh

    vietnamhochiminh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2006
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    chào các bác
    em tìm đỏ mắt mà chẳng thấy bác nào nói về dòng cm 125 của honda nhỉ
    em đang chạy dòng này muốn tìm hiểu sâu hơn về em nó mà chẳng thấy bác nào nhắc tới
    thấy các bác nói về cruise mà chẳng biết em có được gọi là cruise ko nữa
    các bác có thể cho em mở rộng tầm mắt học hỏi thêm chút ít kinh nghiệm để chăm sóc em nó tốt hơn
    thank tất cả các bác
    trời nóng quá mời các bác
  2. thanhhamvui

    thanhhamvui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2008
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Chao các bác. lần đầu vô đây thấy có người quan tâm cm125 nên tham gia cho vui. Mình cũng đi cm125, cũng không biết nó thuộc vào dòng bike hay cruiser. Nhưng dòng gì cũng được, mình thấy xe này dễ đi, đơn giản, kiểu dáng hơi già nhưng mình cũng không còn trẻ. Nói chung là mình không có gì phàn nàn và cũng chưa gặp vấn đề gì cả.
  3. vietnamhochiminh

    vietnamhochiminh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14/09/2006
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    muốn chăm sóc nó tốt để ko gặp vấn đề gì thôi chứ khi em vác con này về mấy bác thợ em quen bảo rằng anh tha nó về thì em đói rồi..........he he he .......chạy mãi mới có 1 phát đứt dây côn do tuột cục chì bọc đầu dây=> phải thay mới .......lại bon bon
    xe êm tiếng nổ thích ăn xăng tý ty...... he he he
  4. thanhhamvui

    thanhhamvui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2008
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Chắc có lẽ vì cm125 không có vấn đề gì nên không có ai lên đây để chia sẻ kinh nghiệm. Con xe mình date ''96 mà cũng chưa thấy đứt dây côn , nhưng bây giờ bóp côn hơi nặng tay. Trước khi xăng lên giá thì đổ 100k chạy được 210 km, không biết như vậy là hao xăng hay không. Nhiều người chê xe này leo dốc yếu, nhưng mình vẫn lên đèo 50 km, chạy số 4,5 vô tư. Vấn đề của xe này là không có chỗ để đồ nên lúc nào cũng phải mang balo trên vai.
  5. crashbar

    crashbar Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    01/05/2007
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Cm thì đúng là lành thật ,. Xe bác như thế là hơi ăn xăng rồi . Em chạy Husky date 95 mà đợt chạy Ba Vì gần 200km mà mất có 70k ( hồi xăng còn 15 ) . Không có chỗ để đồ là tình trạng chung của xe cruise mà bác , khắc phục thì nhiều cách : Túi da , thùng nhựa 2 bên và đằng sau hoặc...không mang theo đồ
  6. hdcd

    hdcd Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15/01/2005
    Bài viết:
    545
    Đã được thích:
    0
    cho em bon chen tí lâu lắm không vào đây chơi - có bác nào thích dáng xe classic cm 125 thi alo cho em em chỉ cho một con cm 125 còn cực chất của một ông anh già mua từ ngày xưa không đi nhiều lắm chủ yếu bầy cho đẹp là chính nay bị vợ bắt bán đi cho đỡ chật nhà . số của em - 0915123636 .
  7. lmdang

    lmdang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/12/2005
    Bài viết:
    380
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác CM. Mình cũng đã đi xe này một thời gian, và có 1 số nhận xét (cá nhân) như sau xin chia sẻ với các bác:
    * Ưu điểm:
    - máy lành, rất ít khi hỏng vặt (cứ thay dầu đổ xăng và chạy thôi)
    - đồ đạc dễ kiếm
    - vận hành nhẹ nhàng, nhàn tản, côn, số, ga, lái, phanh v.v rất nhẹ
    - ăn ít xăng (khoảng 2.5L/100km - cái này giờ phải xem là ưu điểm số 1 đây)
    - không quá to lớn, cồng kềnh khi đi trong thành phố
    - chạy đường trường được với điều kiện đường xá tốt, bằng phẳng và ít đèo dốc
    - dáng ngồi thoải mái, hình thức điềm đạm dù không quá bắt mắt, thích hợp với công chức
    - vành đúc, lốp không săm nên không quá phức tạp khi bị dính đinh trên đường dài
    - không bị police săm soi và chẳng cần quan tâm đến A2 gì sất
    * Nhược điểm:
    - vì là hơi 125 nên khá yếu (đây có lẽ là yếu điểm lớn nhất của CM, đặc biệt là với những xe không còn mới. giải pháp: lên hơi 200, nhưng do giá xe còn khá cao nên ít người làm vì sợ khi bán sẽ mất giá)
    - khả năng leo đèo dốc kém/ rất kém (xe mình đi 2 người (khoảng 150kg) khi leo Ba Vì đã quạt chả mù mịt và không thể lên đến đỉnh, lần ấy cú lắm!), cũng như không thích hợp để ?olăn lê? những cung đường hiểm
    - bộ côn không được êm ái thì phải (lá cũ thì trượt mà lá mới thì dính - truờng hợp xe mình)
    - khung hơi ngắn, và không đầm xe
    - đèn pha không đủ sáng trên đường trường
    * Về chỗ để đồ: mình lắp cái thùng GIVI thấy khá hợp với xe, chứa khá thoải mái, bác tham khảo trong hình nhé.
    Chúc các bác luôn khỏe để vi vu với chiếc xe yêu quý!
    [​IMG]
  8. thanhhamvui

    thanhhamvui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2008
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác CM,
    Ưu và nhược điểm các bác nói rất đúng. Xe nào cũng có ưu và nhược cả. Đang còn thích thì cứ chạy thôi, chán thì chuyển cho người khác.
    Các bác cho hỏi cái này tý, hai ống bô Cm vì sao lại phải nối thông với nhau nhỉ, mục đích để làm gì. Nếu không nối thì có vấn đề gì không?
  9. NguoiTotbung

    NguoiTotbung Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    11/05/2002
    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Nếu các Bác cần một chiếc xe với những yêu cầu sau :
    1/ Máy bền, ổn định và độ tin cậy cao.
    2/ Phụ tùng thay thế, hỏng hóc dễ sửa, ít hỏng vặt.
    3/ Tiết kiệm xăng.
    4/ Nam tính, phù hợp với nhiều phong cách trang phục : chơi civil công sở được, bò bụi cả cây : OK, thể thao tay chơi cũng tốt ...
    5/ Giữ mã rất lâu, không xuống sắc, tiếng máy nổ hay, ấm!
    CM125 đáp ứng tuyệt đối tất cả các nhu cầu trên.
    Dòng mới nhất của CM tại Việt Nam ta - nếu em không nhầm là biển K8 thì phải ( không tính xe đăng ký lần 2 )
    Giá của một em CM ( còn ngon ) trung bình hiện nay sẽ khỏang từ 3500 đến 4000++ USD
    Anh em khoái CM lưu ý chút, hiện nay đã có dòng xe CM của TQ, mẫu mã dập y chang CM Nhật, xe mới 100% có giá khoảng 40 triệu.
    Việc ngăn chứa đồ - đúng như Bác LMDang nói, hoặc là phải láp các box, hoặc là ... không mang theo đồ! Riêng CM thì phù hợp với Box lưng hơn là hai box hai bên.
  10. thanhhamvui

    thanhhamvui Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/07/2008
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác cm. Theo hiểu biết nông cạn của mình thì Cm không còn được sản xuất từ lâu rồi. Date cuối cùng là 2000 hay 2002 gì đó. Nếu có con nào mới thì chắc ai đó để quên trong kho. Sau này có khá nhiều hàng nhái kiểu dáng, nhưng máy móc và chi tiết thì thua xa Cm.
    CM vẫn có giá, thằng bạn mua con date 96 hết 4200, no noi rang bay gio co tra no 4500 no cung không cho sờ vào

Chia sẻ trang này