1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CRUISER Bikes: Steed, Shadow, Rebel, Magna, Virago, Phantom...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phucnh, 02/01/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Theo mình biết Classic và Slasher đã ngưng sản xuất.
    2 dòng mới thay thế bây giờ là Aero và Spirit, 2 dòng này chỉ khác nhau về kiểu dáng, còn lạị thì máy móc giống nhau, truyền động trục láp, ,máy V-twin 745 góc 52 độ...
    Classic, Aero dành cho những người thích kiểu dáng cổ điển, lốp trước có bề ngang rộng, vè (chắn bùn) trước và sau trùm bánh, nói chung là kiểu dáng hoành tráng.
    Còn Slasher, Spirit gọn nhẹ hơn, bánh trước đường kính lớn, chắn bùn nhỏ, chiều dài cơ sở cũng ngắn hơn 1 chút.
    Riêng mình vẫn thích kiểu dáng cổ điển hơn, mặc dù giá xuất xưởng của Spirit cao hơn Aero
  2. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Khome càng lớn tuổi càng hoài cổ hen.
    Slasher hay Spirit nhìn gọn gàng và hiện đại + tốn tiền hơn.
    Ước gì mình mua duoc 1 em Spirit.... hichic... (ặc ặc nhí nhảm quá.)
  3. viethorse

    viethorse Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/03/2007
    Bài viết:
    1.987
    Đã được thích:
    0
    Hèn gì mình thấy Me nhìn con Classic của mình mà mắt mũi hấp ha hấp háy... Có gì anh em nhà cứ vô tư đi Me, nhìn, ngắm, sờ không mất xiền và không vi phạm luật pháp đâu nha!
    Cheers!
  4. camry91

    camry91 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/10/2005
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Như vậy mình sẽ hiểu là Aero là đời sau của Classic, còn Spirit là đời sau của Slasher. Phần lớn là nhìn góc nghiêng máy V-Twin này là 52o như bác nói, nhưng con Magna thì góc nghiêng rất lớn, có lẽ tới khoảng 90o. Như vậy về mặt kỹ thuật thì cái góc nghiêng lớn như Magna thì có đặc điểm gì hơn? mà ít sản xuất.
  5. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Trong dòng máy V thì V-90 được coi là best performance, vì thế nên tất cả các động cơ xe sportbike có máy V hầu hết là V-90.
    Tuy nhiên đối với cruiser thì người ta chơi kiểu dáng và tiếng nổ chứ không cần nhiều tốc độ cho lắm. Theo mình tiếng nổ của Magna không mấy ấn tượng như Steed hay Shadow, không ra chất cruiser, mặc dù máy nó chỉ có 250 nhưng mạnh hơn Steed, Shadow.
    Cái này có lẽ để bác Dstung giải thích sẽ rõ hơn
     

    được khome sửa chữa / chuyển vào 07:44 ngày 25/03/2009
  6. NewSol

    NewSol Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    04/04/2005
    Bài viết:
    1.448
    Đã được thích:
    1
    Cá nhân mình chạy thấy máy spirit nhẹ hơn máy dòng classic
    Ghi đông ngang chạy cũng thấy dễ hơn classic bù lại xe nhỏ gọn ko còn chất hoành tráng nữa.
    @cb1 làm 1 con spirit 750 chở vợ con anh ui.Ôm sport, naked lâu đổi món thấy thoải mái.
    Khoe vài tấm con Spirit 750 2006 tem lửa cặp pô nghe cũng tạm hiệu Vance & Hines
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  7. CB1

    CB1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    10/05/2005
    Bài viết:
    1.597
    Đã được thích:
    0
    Newsol dạo này sưu tầm Spirit không vậy cà....
    Anh cũng muốn mua nhưng CP vẫn chưa có cơ hội.... chắc chắn sẽ làm 1 em spirit 750 ... nhìn em 2006 bóng bẩy quá.... thèm...
  8. magnachopper

    magnachopper Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/08/2007
    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào máu em này ko?
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  9. khome

    khome Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    17/06/2004
    Bài viết:
    5.633
    Đã được thích:
    4
    Nhìn cái máy có vẻ giống Kawasaki Vulcan
    Cruiser mà chơi tay lái Sport thấy crazy quá bác nhỉ
  10. fuelone

    fuelone Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/07/2007
    Bài viết:
    234
    Đã được thích:
    1
    Cái xe này dòm bụi dữ nhưng dòm lại thằng giặc lái thấy tướng khổ quá, không khoái tí nào. Chơi crui phải ngồi cho thải mái để còn ngắm non nước chứ.
    @khome: em của bác tút lại vẻ đẹp gái chưa? rõ khổ, cờ rui thì cứ từ từ bác bon chen với super sport làm gì, mong sớm gặp lại bác
    @newsol: màu sơn xe của bác ác quá không biết sơn độ hay sao mà dòm cái nước miếng chảy tới rún, cái bô và cặp hand grip cũng thế. Dòng này hơi hướng bắt đầu chuyển sang VTX rồi nên nhìn sport và hiện đại hơn ACE hoặc AERO.
    @all: Dạo này nhà crui ngày càng xôm tụ nhỉ. Chỉ mong có thế chứ bị sport với nake ăn hiếp hoài thấy cũng hơi yếm khí.
    Được fuelone sửa chữa / chuyển vào 12:26 ngày 25/03/2009

Chia sẻ trang này