1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

CRUISER Bikes: Steed, Shadow, Rebel, Magna, Virago, Phantom...

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi phucnh, 02/01/2007.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. dstung

    dstung Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2005
    Bài viết:
    1.364
    Đã được thích:
    0
    Bác có thể PM cho bác Intruder để hỏi, hoặc qua topic Cruise Hà Nội để hỏi cho dễ, bác Intruder hồi trước đã đi chiếc Shadow 125 rồi đấy, chắc có nhiều điều có thể trao đổi đc.
    Good luck
  2. Slim_Shy

    Slim_Shy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/04/2006
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Mèn !
    Default của Magna đã Drag...độ lại "hươu cao cổ" nhìn sao sao wá mèn ơi !
    Nâu rùi ko vào forum chơi hén ! Hy vọng năm sau em kưới đc Vợ !
    Được Slim_Shy sửa chữa / chuyển vào 17:01 ngày 31/01/2007
  3. CrazyMaster

    CrazyMaster Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/10/2004
    Bài viết:
    1.787
    Đã được thích:
    1
    Bài của dangore viết lúc 20:39 ngày 10/03/2007:
    Pác nào từng sử dụng virago 750 chia sẻ cho em it thông tin về dòng xe nầy với..em xin cảm ơn.
    Bài của chieno viết lúc 20:58 ngày 10/03/2007:
    xe này nặng dã man vì dáng của nó rất thấp, ngày trước cơ quan mình ở gần 54 trần hưng đạo có được ngồi thử 1 chiếc virago 750 của mấy bác CA, kỷ niêm + kinh nghiệm thu thập được là suýt gẫy chân vì xe thấp và nặng quá nên cũng suýt nữa đổ và đè vào chân..........Đùa chút xe nếu còn ngon thì đi cũng tốt. Nếu nói về chuyện chơi xe phân khối lớn( PKL ) thì loại xe nào cũng vậy thôi vì ở nước ta dòng xe này không phổ biến nên xe nào cũng khó mua phụ tùng thay thế và khó kiếm được cửa hàng sửa xe khi em nó dở chứng hắt hơi sổ mũi v.v... Đi xe PKL còn kèm theo một loạt các vấn đề bất tiện như:
    - Khó kiếm chỗ để xe, gửi xe.
    - Hôm nào sức khoẻ yếu yếu thì cũng khó đi xe luôn vì ngại.
    - Khi xe hỏng khó kiếm được của hàng sửa xe và phụ tùng thay thế.
    - Kinh phí sửa chữa đôi khi làm chủ xe phải giật mình ngã ngửa.
    - Thủ tục giấy tờ phức tạp.
    - Chỉ mình đi được còn người nhà không đi được.
    - Số tiền đầu tư khá lớn nếu muốn sở hữu 1 chiếc xe tốt.
    Ngoài ra là 1 loạt các chi phí phát sinh khác như quần áo, giấy dẹp, mũ, găng tay v.v.
    Nói tóm lại là rất phức tạp, tuy nhiên nếu bạn vượt qua được những trở ngại ban đầu như đã nêu trên thì còn chần trừ gì nữa mà không cưới lấy 1 em về làm vợ, bảo đảm sẽ sướng không biết thế nào mà tả nổi.
    Bài của khoa9876 viết lúc 22:32 ngày 10/03/2007:
    Ủa, xe CA hay CSGT mà có loại Virago 750 nữa hả bác?? Con này đâu có thấp?? bác có nhầm khg đấy?
    Dòng xe này 02 máy V, làm mát bằng gió, chạy bằng láp, tuy nhiên dòng máy này không được bền (gần như dòng Virago của Ya máy rất kêu). Hao xăng cực kỳ. Nói chung là không phù hợp chạy trong tp nhiều.
    Bác nên post chủ đề này ở mục cruiser để anh em tư vấn thêm nhé
  4. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Chào các bác,
    Em rất mê cái dáng Shadow, nhưng mà để có xe ngon thì cũng cần tiền ngon!
    Em có câu hỏi như sau: Có cách gì nâng cấp dung tích xi lanh xe Shadow 125 được không?
    Liệu có thể thay 1 bộ máy của Steed 400cc vào bộ khung Shadow 125 được không?
    Mong các bác trả lời sớm.
    Cám ơn các bác,
  5. khoa9876

    khoa9876 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    03/09/2006
    Bài viết:
    3.536
    Đã được thích:
    0
    bác lắp vào thì chỉ có nước đi bộ cho nó an toàn hơn. máy của Steed nó cao , to và nặng lắm đấy bác. Khung của shadow 125 nhỏ, nếu có độ chế thì lắp máy Virago 250 là còn có thể.
  6. INTRUDER

    INTRUDER Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    16/11/2005
    Bài viết:
    2.851
    Đã được thích:
    0
    Oài, đúng suy nghĩ của em hôì trước!
    Nhưng sao phải khổ thía bác?
    Bác bán Shadow của bác đi, nếu được giá có khi cũng ôm được em steed về.
    Cheer!
  7. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Hic,
    Cám ơn bác Khoa và và bác INTRUDER.
    Tình hình là em Shadow 400cc đời 200x giá gấp đôi em Shadow 125, mua xong gẫy cổ rồi không chế cháo gì được, còn Steed ngon thì đâu có giá 3k mấy! Nếu mà giấy tờ và máy ngon thì Steed khoảng 4k + em cũng mua về chế đấy. Ở ngoài HN mấy ông có Steed 400 đời 9x hết lên gấp rưỡi, làm em chạy mất dép.
    Vẫn mê cái dáng hoàng tráng của Shadow. Cái 750 ACE đời 2004 đẹp quá các bác nhỉ.
  8. specii

    specii Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    28/11/2006
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    0
    Cổ phiếu FPT đang là blue chip mà bác ơi, chỉ cần lô 200 là bác chiến thoải mái rồi
    hê hê
  9. timnigger

    timnigger Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27/10/2004
    Bài viết:
    1.301
    Đã được thích:
    0
    Hi anh Minh! Cựu thành viên của box Cruiser cũ tít từ cái thủa sơ khai mới thành lập mà anh lại ko post bên box mình à ! Lâu lắm không gặp, còn nhớ em chứ!
    Em nghĩ Shadow nguyên bản của nó đã rất đẹp rồi! Theo ý của em thì chỉ vô đồ chơi cho nó cá tính hơn chút tùy theo sở thích! Độ Shadow em nghĩ là không hay lắm vì nó rất tốn kém! Ngay cả xe no pp nó cũng đã tốn kém rồi! Mình độ ko chuẩn hay ra đường lỡ bị xx thì phí lắm!
    Thế nên đa số mổ xẻ lớn em thấy anh em thường làm trên nền Steed.
    Shadow quá đẹp. Em có ông anh cũng đang mê lắm!.. Mua được chắc là mang lên giường ôm ngủ!
  10. minhpt

    minhpt Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    11/09/2003
    Bài viết:
    653
    Đã được thích:
    0
    Cám ơn các bác,
    Cám ơn timnigger, đúng là dáng của Shadow đẹp không cần độ gì, chỉ lắp đồ chơi thôi. Nhưng mà mua Steed máy ngon mà độ thì hay nhỉ.
    Tiền từ cổ phiếu thì có, nhưng mà phù hợp với mình mới khó.
    Vẫn cần tư vấn tiếp, cám ơn các bác nhiều

Chia sẻ trang này