1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cty PHI LONG, Bảo hành nghiêm túc ???

Chủ đề trong 'Hội học sinh Trần Phú' bởi chuvanqua`nh, 20/05/2003.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. chuvanqua`nh

    chuvanqua`nh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/11/2002
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Cty PHI LONG, Bảo hành nghiêm túc ???

    Gần đây trên một số quảng cáo báo giá của một số Cty máy tính, có cụm từ mới là "Bảo hành nghiêm túc". Câu đó có ý gì ??? Qua một số chuyện xãy ra xung quanh chuyện bảo hành, tui có một số điều muốn nói và muốn nghe ý kiến của mọi người về vấn đề này;

    Sau khi kiểm tra và phát hiện ra là MainBoard bị hư, tui đem đi bảo hành (tại PHI LONG Computer). Tới nơi, họ test thử và cũng xác nhận là MainBoard bị hư và hẹn ngày sau lên lấy phiếu BH. Trong khi đó khi thử MB, tui có đem theo CPU của mình (cũng mua của Cty đó) nhưng họ nói là CPU bình thường và tui đem về. Qua hôm sau, họ chỉ vô 1 cái điện trở trên MB và nói là bị cháy nên không chấp nhận BH với lý do là cháy nổ chip, điện áp xài không đúng, côn trùng đái .... MB của tui BH 3 năm mà mới xài được 1 năm rưỡi. Như vậy mọi người coi có được không? Ý nghĩa của 3 năm BH là gì ??? Sau một trận cãi nhau chí chóe với người ta tui cay đắng trở về mà không biết kêu than cùng ai. Tui không chịu được kiểu ăn nói của họ : "chị không biết, có dấu hiệu cháy là không BH" nhưng chip và trở là một hay hai ??? Thêm vào đó họ nói "nguồn của em không ổn định nên cháy là phải" và cho đó là sai điều kiện "sử dụng điện áp sai quy định" . Thư hỏi mua hàng có BH 3 năm nhưng xài chỉ được 1 năm rưỡi thì phải mua cái mới, điều đó có được coi là BH nghiêm túc không ???

    Chưa hết, sau đó tui mua MainBoard mới về (chấp nhận vứt MB) và gắn con CPU vào chạy. Được 1 tuần sau thì con CPU bị hư luôn. Và 1 lần nữa tui đến Cty đó để BH con CPU. Và lần này cũng không khá hơn lần trước. Họ lại bảo là con CPU của tui bị trầy xước miếng tả nhiệt nên cũng không chịu BH. Con CPU của tui là loại PC-PGA Pentium III nên miếng tản nhiệt nhỏ khoảng 1cm2 (nghe nói là silicon chi chi đó). Khi mua thì có ai lại chú ý nó có bị trầy xước chi không, test thấy nó OK là đem về thôi. VÀ kết cục là họ cho ta đi ăn mày. Nói thêm là bộ nguồn của tui điện thế vẫn ổn định (đo bằng đồng hồ và bằng cả Monitoring Hardware của một số MB khác).

    Khi mua hàng, họ hứa hẹn tùm lum để hàn được hàng, rồi thì sau đó "vứt con giữa chợ, sống chết mặc bay" . Đến đây cho tui hỏi, Cty PHI LONG là lừa đảo có phải không ???? Bây chừ tui cũng chẳng biết than vãn với ai, kêu trời không thấu, thấy mình bị lừa, nghĩ mình ngu lại càng ngu hơn !!!!!!

    Nói vậy, BH như thế gọi là BH không nghiêm túc. Mà tui bị như vậy thì chắc cũng có người khác cũng như tui. Vậy, phải chăng cụm từ BH nghiêm túc ra đời từ sự lừa đảo này ???? Và nó có thực sự nghiêm túc hay không ??? Và ai chứng thực được điều này ?????
  2. minhtranphu

    minhtranphu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/04/2003
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Kiểu này thì pó tay rùi. Linh kiện ở VN đồ trời ơi đâu có ít, tui cũng đã quậy nhiều nơi nên biết. Nếu nó không bảo hành thì tìm chỗ mà vứt hoặc chịu tiền sửa chữa chứ sao giờ. Tui bị cháy PSU đẫn đến hỏng Mobo ở Phi Long, cháy (lại cháy) CPU ở Phương Tùng. Nhưng đều được đổi đồ mới mà ko tốn một đồng, chắc do số hên .
    Cuối cùng khuyên bạn một câu, nhịn một chút có thể chịu tiền sữa chữa hoặc bù thêm đổi mobo mới chứ nếu không thì hết cách thui.
    Khách hàng là thượng đế mà khách hàng ở VN thì... Có chuyện biết kêu trời
  3. minhtranphu

    minhtranphu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/04/2003
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Theo như bạn mô tả thì đó không phải là miến tản nhiệt (HS).
    Tui đoán là CPU đã bị mẻ core .
    Có miễn bình luận. pótay.com
  4. popeye113

    popeye113 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/05/2002
    Bài viết:
    1.173
    Đã được thích:
    0
    Pác này , cái Chủ Đề này tôi thấy đồng chí gửi lên nhiều diễn đàn lắm rồi đấy .
    To Mod : Nên xoá topic này đi !
  5. minhtranphu

    minhtranphu Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    30/04/2003
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Quá bu'c xúc
  6. popeye113

    popeye113 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    08/05/2002
    Bài viết:
    1.173
    Đã được thích:
    0
    Lâu mới lên lại được .Bận thi wé . Dọa tôi kô biết bức xúc như thế noà ạ ,pác có thể nói rõ chút được kô oạ .Nếu pác lên nhiều diễn đàn pác sẽ thấy tôi chẳng sai chút nào đâu ạ .
    Thân Ái
  7. chinhphanmaketing

    chinhphanmaketing Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    05/10/2010
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Chuyện này cũng dễ hiểu, có thể chuyện bảo hành là Không nghiêm túc nhưng nói đi cũng nói lại " tôi thấy Nếu đi so sánh thì PhiLong còn nghiêm túc rất nhiều cho dù cũng có phần nào ý kiến khách nhau" Dư luận vẫn mãi là dư luận, Nếu bạn gặp vấn đề đó thì phải yêu cầu gặp quản lý mà giải quyết hay nghiêm trọng hơn gặp sếp lớn nhất đi toi tin sẽ được giải quyết ổn thỏa"
    Còn Ở đây bạn cũng những câu đó viết ở nhiều diễn đàng khác nhau, như thế người khác lầm tưởng bạn đang cố làm mất uy tính của PhiLong là đúng hơn, Có thể bạn là khách hàng thật cũng có thể là NV của một cty nào đó muốn Hạ uy tính của Cty PhiLong không gì là không có thể, và cũng không ai trong diễn đàn này dám khẳng định bạn nói đúng.
    Dư luận vốn theo dòng thông tin mà khi người nghe thấy nó xấu nhưng họ không biết có xấu không liền theo người nói xấu nó

Chia sẻ trang này