1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cung cấp dịch vụ bảo vệ nhà hàng, khách sạn trên địa bàn Hà Nội

Chủ đề trong 'PR' bởi MsMong, 16/05/2014.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. MsMong

    MsMong Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    23/11/2013
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    6
    Mình thấy trên địa bàn Hà Nội, có rất nhiều những nhà hàng, khách sạn đang dần mọc lên, vì thế mình nghĩ chắc chắn họ sẽ đang cần tuyển nhân viên bảo vệ liên tục. Mà không hẳn nhân viên bảo vệ nào họ cũng cống hiến, gắn bó với nhà hàng, hay khách sạn cả một quãng thời gian dài.

    Nắm bắt được xu hướng này, mình mới thành lập một công ty bảo vệ chuyên cung cấp các dich vu bao ve cong ty, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, trường học ...cho cách lĩnh vực trên địa bàn, Hà Nội và Thanh Hóa. Không chỉ cung cấp nhân viên bảo vệ,mà bên mình còn đang cần tuyển và đào tạo nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp. Bạn nào có nhu cầu cần thuê bảo vệ hay nhu cầu tìm việc làm bảo vệ thì liên hệ với mình nhé.

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ AN NINH 24HVN

    Địa chỉ: Số 10 - ngõ 3 - Đ.Hoàng Đạo Thành - Kim Giang - Thanh Xuân - Hà Nội

    Điện thoại: 04.63 29 29 82 * Fax: 04.63 29 29 82

    Website: anninh24.vn * Email: toi.vesi@gmail.com

    CHI NHÁNH TẠI THANH HOÁ

    Địa chỉ: Bắc Cầu Dừa, QL1A, xã Xuân Lâm, Khu Kinh tế Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá

    Điện thoại: 037.627.4794 *Hotline: 091.702.1858

    Fax: 037.3611.556 * Email: baove24.vn@gmail.com

    * Hotline: 0989 882 899 (Mr Tới)

    Dưới đây là một số thông tin về nghiệp vụ bảo vệ nhà hàng, khách sạn

    1. Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ


    * Nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ nhà hàng:

    Đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực, ngăn chặn các trường hợp gây rối, trộm cắp, phá hoại, hoặc đột nhập trái phép vào trong nhà hàng.

    Ngăn chặn các trường hợp ăn xin, bán vé số, các hoạt động quyên góp từ thiện vào trong khu vực của nhà hàng.

    Giám sát người ra vào nhà hàng, phát hiện các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trà trộn vào nhà hàng với mục đích trộm cắp, phá hoại…để chủ động theo dõi.

    Hướng dẫn và giúp đỡ khách hàng khi cần thiết. Luôn giữ thái độ lịch sự, hoà nhã đối với khách hàng.

    Ngăn chặn khi phát hiện các trường hợp mang các vật dụng gây cháy nổ, các vật dụng gây nguy hiểm như: Súng, dao, các chất gây cháy nổ vào trong nhà hàng.

    * Nhiệm vụ nhân viên bảo vệ khách sạn:

    Đảm bảo tình hình an ninh trật tự, PCCC, rò rỉ xăng dầu.... 24/24h.

    Đảm bảo tài sản của khách sạn, khách ra vào khách sạn.

    Kiểm soát người ra vào tại khách sạn.

    Tuần tra giám sát tình hình trật tự, người ra vào tại khách sạn.

    Hướng dẫn cho người mới đến các địa điểm cần tìm tại khách sạn.

    Thực hiện báo cáo cho đội trưởng quản lý, cho quản lý khách sạn.

    Thực hiện nhiệm vụ do quản lý yêu cầu khi cần thiết.

    2. Phẩm chất đạo đức nhân viên bảo vệ

    - Tác phong nhanh nhẹn, đạo đức tốt, thân thiện.

    - Nghiệp vụ bảo vệ tốt, có trình độ cao, bản lĩnh vững vàng, được đào tạo có kĩ năng giao tiếp tốt, có tư duy sắc bén.

    - Khả năng phán đoán và xử lý các tình huống nhanh nhẹn, thông minh.

    - Ngoại hình, tác phong, phong cách ăn mặc gọn gàng ngăn nắp, sạch đẹp

    3. Phương châm phát triển dịch vụ của anninh 24h

    - Đưa những bảo vệ tốt nhất có kỹ năng về giao tiếp tốt, có sức khỏe, có đạo đức để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ tại mục tiêu công ty kí kết.

    - Luôn có đợt đánh giá nhân viên bảo vệ để nâng cao nghiệp vụ, dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng.

    - Có bộ phận chăm sóc 24h/24h khi khách hàng phản ánh về dịch vụ.

    - Kịp thời đáp ứng đủ nhân viên bảo vệ khi nhà hàng, khách sạn có yêu cầu tăng cường.

Chia sẻ trang này