1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cung cấp phần mềm gửi email chưa từng có

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi khahieutop, 17/12/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khahieutop

    khahieutop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Chào mừng bạn đến tương lai của tiếp thị qua TOP Email và Tự động hóa tiếp thị với đánh giá hàng năm lần thứ 9 của chúng tôi về tất cả các xu hướng và dự đoán tiếp thị qua dịch vụ email marketing. Trong bài đăng này, bạn sẽ tìm thấy mọi thứ mà ngành công nghiệp ngày nay phải nói về tự động hóa tiếp thị qua email vào ngày mai

    Năm nay, nhìn chằm chằm trong tương lai theo nghĩa đen có nghĩa là có tầm nhìn 20-20. Một tầm nhìn đòi hỏi sự hiểu biết về xu hướng. Bạn muốn chắc chắn rằng bạn thấy nơi tiếp thị qua email sẽ di chuyển vào năm 2020 và hơn thế nữa. Bạn muốn dự đoán về những gì các nhà tiếp thị cần để chứng minh chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ trong tương lai.

    Làm thế nào các nhà tiếp thị sẽ giành chiến thắng trong bối cảnh tiếp thị email đang phát triển? Các xu hướng mới để xem xét chi tiết là gì? Thế còn những khách hàng tiềm năng, khách hàng, khách hàng tiềm năng, người đăng ký và hành vi của họ thì sao?

    Hãy để sâu vào các chiến thuật tự động hóa và tiếp thị qua email và các thực tiễn tốt nhất bạn cần để thành công. Ở đây chúng tôi đi:

    - hướng dẫn của bạn, Jordie van Rijn

    4 xu hướng tự động hóa tiếp thị qua email 2020

    John tại blog Wishpond nói với chúng tôi rằng tiếp thị qua email đang kiếm tiền bằng cách di chuyển. Có nghĩa là email liên tục điều chỉnh, thích nghi và tiến bộ với bối cảnh công nghệ. Vì vậy, ngày nay tiếp thị qua email không phải là ông của bạn. Nó rất quan trọng đối với cả các công ty doanh nghiệp B2B và B2C để luôn đứng đầu trong trò chơi tiếp thị qua email của họ. 4 xu hướng tiếp thị qua email cho năm 2020:

    Nội dung do người dùng tạo là xu hướng kích thích email

    Định nghĩa của Nội dung do người dùng tạo (UGC) là bất kỳ phần nội dung nào (văn bản, hình ảnh, âm thanh, hình ảnh, v.v.) được tạo bởi người dùng (cuối) hoặc trong một số trường hợp công khai. Đặc biệt là việc thu thập và hiển thị các đánh giá sản phẩm và phản hồi của khách hàng là phổ biến trong kênh tiếp thị email.

    Biết làm thế nào, khi nào và tại sao để thu thập thông tin phản hồi là chìa khóa. Bạn có thể đã thấy các thương hiệu sử dụng các mô-đun phản hồi như ngón tay cái lên hoặc xuống nhúng các chiến dịch email của họ. Hoặc bắt đầu bằng cách hỏi một câu hỏi đơn giản sau đó dẫn người đăng ký đến một cuộc khảo sát dài hơn. Thêm gamification hoặc tính tương tác trong email là một cách để tăng tỷ lệ phản hồi trên các chiến dịch UGC đó.

    Tương tác đáp ứng là một chức năng có giá trị

    Tương tác thúc đẩy sự tham gia. Email phản hồi làm tốt trên điện thoại di động. Tính tương tác sẽ vượt ra ngoài giá trị giải trí, năm 2020 chúng tôi đang tìm kiếm tính tương tác chức năng. Thúc đẩy sự tham gia, nhấp chuột và các hành động khác trong email. Tương tác mà không có người tiêu dùng thậm chí phải rời khỏi email.

    Các yếu tố email tương tác nóng vào năm 2020:

    Các nút hoạt hình và kêu gọi hành động

    Hiệu ứng Rollover để giới thiệu sản phẩm

    Hình ảnh tương tác và băng chuyền sản phẩm được kiểm soát bởi người dùng

    Các tính năng của Accordion được thiết kế để làm cho các email dạng dài gọn hơn

    Khảo sát, thăm dò ý kiến và nội dung tương tác do người dùng tạo

    Nội dung, thiết kế và mã có thể truy cập - đặt email ở chế độ tương lai

    Trong năm 2020, chúng ta sẽ thấy nhiều thiết bị, loa và trợ lý giọng nói thông minh hơn. Những thiết bị thông minh này có thể đọc email cho người tiêu dùng. Với khoảng 250 triệu loa thông minh trên toàn thế giới vào năm 2020, các nhà tiếp thị email thông minh đã thiết kế với khả năng tiếp cận trong tâm trí và chọn CTA thính giác.

    Lý do để làm việc trên khả năng truy cập là nhiều người dùng bị khiếm thị hoặc khuyết tật (tạm thời) khác. Vâng, với một nôn nao thì khó đọc hơn. Vì vậy, chúng tôi cần Nội dung có thể truy cập, thiết kế có thể truy cập và mã có thể truy cập.

Chia sẻ trang này