1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cung cấp phần mềm gửi sms giá rẻ

Chủ đề trong 'Câu lạc bộ Sài gòn (HCMCC - SAIGON Club)' bởi khahieutop, 11/12/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khahieutop

    khahieutop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giống như hầu hết mọi người, bạn có thể có một điện thoại di động và bạn có thể sử dụng điện thoại di động đó để đọc tin nhắn văn bản. Hầu hết người Mỹ dành nhiều thời gian hơn để gửi văn bản hơn là nói chuyện điện thoại, và các thế hệ trẻ, đặc biệt, thích giao tiếp qua văn bản. Vậy nếu bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ, tại sao bạn muốn tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng của mình thông qua phương thức giao tiếp họ sử dụng nhiều nhất? Cách gửi tin nhắn hàng loạt Tiếp thị tin nhắn văn bản có thể được thực hiện cho mọi quy mô và mọi loại hình kinh doanh.

    Nhiều người nghĩ rằng email là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng và cung cấp nội dung tiếp thị của họ, nhưng 90% mọi người đọc một văn bản trong vòng ba phút sau khi nhận được nó. Trong khi đó, tỷ lệ mở email nằm trong phạm vi 20%. Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt, xem chi tiết

    Tuy nhiên, các doanh nghiệp thường lo lắng khi sử dụng tiếp thị tin nhắn văn bản, có lẽ sợ đi ra như xâm lấn hoặc đẩy. Nhưng như với bất kỳ hình thức giao tiếp nào khác, mánh khóe đang cung cấp giá trị. Nếu khách hàng cảm thấy rằng tin nhắn của bạn có giá trị đối với họ, họ sẽ giành được sự lắng nghe từ tâm trí của bạn.

    Bạn có thể sử dụng văn bản để tiếp thị doanh nghiệp nhỏ của mình, cũng như cung cấp trải nghiệm hữu ích và hấp dẫn hơn cho khách hàng khi họ trực tiếp đến thăm bạn. Ở đây, cách sử dụng tiếp thị tin nhắn văn bản như một doanh nghiệp nhỏ.

    Làm thế nào để viết văn bản kinh doanh nhỏ hấp dẫn

    Nếu bạn sử dụng văn bản như một phương tiện tiếp thị, bước đầu tiên là thành thạo nghệ thuật viết văn bản. Nhắn tin như một doanh nghiệp nhỏ khác với nhắn tin cho bạn bè hoặc gia đình của bạn: bạn sẽ muốn tuân thủ một số nguyên tắc nhất định để có được phản hồi tốt nhất có thể và không khiến khách hàng của bạn rời xa. Dưới đây là những điều cơ bản:

    1. Giữ tin nhắn của bạn ngắn

    Từ quan điểm kỹ thuật và sáng tạo, văn bản của bạn không nên chạy dài hơn 160 ký tự. Những gì bạn muốn nói phải phù hợp với một tin nhắn văn bản tiêu chuẩn và đi thẳng vào vấn đề.

    2. Phân khúc và giữ nhất quán và có liên quan

    Cũng giống như với tiếp thị qua email, bạn có thể phân khúc người nhận của mình, khách hàng mới, khách hàng trung thành, khách hàng lớn tuổi, khách hàng nữ và gửi cho họ tin nhắn có liên quan và nhắm mục tiêu cao sẽ thu hút họ trực tiếp bằng tin nhắn văn bản.

Chia sẻ trang này