1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cung cấp phần mềm sms marketing

Chủ đề trong 'Trung tâm thông tin TP Hồ Chí Minh' bởi khahieutop, 12/12/2019.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. khahieutop

    khahieutop Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25/06/2018
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Năm lỗi tiếp thị SMS hàng đầu có thể dễ dàng tránh được nếu bạn biết bạn đang tìm kiếm điều gì. Tìm hiểu mọi thứ bạn cần biết để tránh những người theo dõi Marketing online - Phần mềm SMS phổ biến.

    Chúng tôi đã nói về quá khứ về cách tránh những sai lầm tiếp thị kỹ thuật số. Bây giờ, chúng tôi đã chuyển trọng tâm sang kênh tiếp thị kỹ thuật số mà chúng tôi quen thuộc nhất với việc nhắn tin bằng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt trên máy tính.

    Điều tuyệt vời về tiếp thị SMS là cách thực hiện đơn giản. Rất may, điều này cũng có nghĩa là hầu hết các cạm bẫy có thể dễ dàng tránh được. Tất cả chỉ cần một chút bí quyết.

    Vì vậy, tránh những sai lầm trước khi chúng xảy ra với kế hoạch chi tiết này để điều hướng các lỗi tiếp thị SMS phổ biến nhất.

    5 sai lầm tiếp thị SMS và giải pháp của họ

    Hầu như tất cả các lỗi tiếp thị văn bản bạn có thể mắc phải là do lỗi người dùng. Tại SimpleTexting, chúng tôi tạo ra càng nhiều biện pháp bảo vệ chống lại những điều này càng tốt. Chúng tôi sẽ bao gồm từng chi tiết một chút.

    Sai lầm # 1: Gửi mà không có sự đồng ý

    Trong tất cả các lỗi tiếp thị văn bản bạn có thể mắc phải, đây là lỗi nghiêm trọng nhất. Khi bạn gửi tin nhắn SMS hàng loạt, bạn phải đảm bảo sự đồng ý bằng văn bản từ tất cả người nhận. Điều này có nghĩa là bạn có thể mua số điện thoại hoặc tải lên danh sách liên lạc ngẫu nhiên.

    Nếu bạn không đồng ý bảo mật trước khi bạn gửi một tin nhắn hàng loạt, bạn có nguy cơ phải chịu một số khoản phạt nghiêm trọng và hành động pháp lý tiềm ẩn từ các liên hệ.

    Để tránh mọi vấn đề tuân thủ, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các công cụ như từ khóa, biểu mẫu web thậm chí mã QR để giúp bạn đăng ký đối tượng của mình!

    OlumSolution: Chúng tôi đã viết một hướng dẫn đầy đủ với tất cả mọi thứ bạn cần biết về việc tuân thủ còn lại. Chưa kể chúng tôi đã xây dựng các tin nhắn xác nhận tự động vào tất cả các chiến dịch để đảm bảo bạn gửi cho những người đăng ký mới tất cả các khuyến cáo cần thiết.

    Sai lầm # 2: Nhắn tin ngoài giờ làm việc

    Mặc dù không nhất thiết gây bất lợi cho doanh nghiệp của bạn, nhưng sai lầm thứ hai này có thể gây ra đủ phiền toái cho người đăng ký của bạn rằng họ bắt đầu bỏ rơi bạn như một thói quen xấu. Nhắn tin ngoài giờ làm việc cũng giống như nhận được cuộc gọi từ nhà tiếp thị qua điện thoại ngay khi bạn ngồi ăn tối. Nó khó chịu với người nhận và có thể làm mờ ấn tượng của họ về tổ chức của bạn.

    Trừ khi nó thích hợp theo ngữ cảnh (ví dụ: cảnh báo văn bản cho trường hợp khẩn cấp), tốt nhất là giữ các văn bản của bạn trong giới hạn của giờ làm việc thông thường. Để được hướng dẫn thêm về vấn đề này, hãy xem bài đăng của chúng tôi vào thời điểm tốt nhất để lên lịch cho một chiến dịch văn bản.


    OlolutionSolution: Cả hai chiến dịch văn bản hàng loạt và tin nhắn hộp thư đến một có thể được lên lịch trước để tránh tiếp cận khách hàng khi họ không muốn liên lạc. Trong trường hợp trả lời tự động (sẽ tự động gửi ra hàng giờ, ngày hoặc tuần sau khi chọn tham gia), bạn thậm chí có thể chỉ định không cung cấp các cửa sổ của Nott.

    Điều này có nghĩa là, mặc dù một khách hàng đã đăng ký tin nhắn của bạn vào lúc nửa đêm, họ đã giành chiến thắng nhận được thư trả lời của họ vào lúc nửa đêm di chuyển về phía trước. Thay vào đó, bạn có thể đặt chúng để gửi vào thời điểm bạn cảm thấy phù hợp hơn.

Chia sẻ trang này