Vụ bê bối thải VW bắt đầu tại Hoa Kỳ, nhưng các công ty từ vừa thông báo rằng có tới Ford fiesta 11 triệu xe trên toàn cầu đã nên bán với động cơ EA-189 có thể chức năng các thiết bị điện tử và, có thể, ứng dụng sử dụng để ăn gian trong kiểm tra. Liệu scandal thải VW liên quan đến xe Vương quốc Anh? Có khả năng - nhưng chỉ có khả năng. Volkswagen đã thừa nhận rằng nó đã bán được 11 triệu xe trên toàn cầu với động cơ EA-189 tại các trọng điểm của những bàn cãi. nhưng mà nó không rõ ràng nếu tất cả những dụng cụ đã có chính xác cùng một phần mềm cài đặt trên chúng - và nếu họ đã làm, cho dù hệ thống thậm chí có thể được dùng để có được bao quanh các bài đánh giá của EU phối những chiếc xe bán ra tại Anh. thân thể ngành công nghiệp xe của Anh, Hiệp hội các nhà phát triển động cơ và thương lái (SMMT) đã ban hành một số bác mạnh khỏe về vấn đề này. tuyên bố thế hệ đây nhất của hãng cho biết: "Ngành công nghiệp ô tô Anh hiểu những mối quan hoài người phung phí có thể có sau những hành động của một nhà sản xuất liên quan đến đánh giá khí thải và các quyết định tiếp theo để nhớ lại một số lượng to những chiếc xe của mình. Điều này nên, bên cạnh đó, một vấn đề ảnh hưởng đến chỉ là một doanh nghiệp và không có bằng chứng như thế nào cho thấy bất cứ công ty gì khác có thúc đẩy, hãy để một mình rằng đây là một vấn đề toàn ngành công nghiệp ". thành ra, đó là nó, sau đó? Không hẳn. Các điều tra vào thực tế đang lan rộng khắp khu vực không giống nhau, Ford fiesta và chúng tôi đã nhìn thấy các yêu cầu công bố tại Đức, Pháp, Ý và Canada. Bộ trưởng liên lạc chuyển vận Anh Patrick McLoughlin cho biết ngày hôm qua: "Chúng tôi đang theo dõi nghiêm ngặt tình hình. Điều quan yếu là công chúng có sự tự tín trong các bài đánh giá khí thải xe cộ và tôi kêu gọi của Ủy ban châu Âu để điều tra vấn đề này là một vấn đề thúc bách. " Các kịch bản trường hợp tốt nhất, sau đó, là lý do vụ bê bối VW thổi lên ở Mỹ là do quá trình thí điểm EU và hình thức quá nhiều cụ thể ngặt nghèo nhưng mà các ứng dụng không có thể làm cho một sự khác biệt ở đây. Các trường hợp xấu nhất là điều cực kỳ kỹ lưỡng tại Mỹ đã nhặt một vấn đề nhưng mà đã duyệt y các cơ quan EU. Các SMMT là kỹ thuật đúng mực khi nói rằng không có bằng chứng của một vấn đề phổ biến hơn đã được tìm thấy, nhưng mà đó là một tình hình phát hành nhanh và đào mới chỉ bắt đầu. Ford focus Điều này giảng giải tại sao xe của tôi không ăn nhập bằng con số tiết kiệm nhiên liệu chính thức của nó? Nếu các bạn đã nên nghe đài hay xem truyền hình, du khách có thể được tha thứ cho nghĩ suy rằng các vụ bê bối VW là viên đạn yêu thuật nhưng giảng giải sự thiếu hụt lâu đời giữa các số liệu kinh tế nhiên liệu chính thức và những gì chiếc xe hiện đại đạt nên trong dùng thực thế giới . Trong thực tế, những câu chuyện VW là về lượng khí thải NOx hạt có ảnh hưởng tới trọng tâm đô thị có chất lượng không khí, không khí thải CO2 hoặc nền kinh tế nhiên liệu. Tất cả các tiếng bây giờ về phê chuẩn lại các bài đánh giá khí Ford everest thải của EU - bao gồm cả ngành công nghiệp nói rằng nó đã tìm kiếm thỏa thuận về một bài đánh giá đó là đại diện hơn về các điều kiện thực - thực sự là tin tức cũ và có rất ít, nếu bất kỳ điều gì, phải làm gì với VW gian lậu trong Ford fiesta các thể nghiệm của Mỹ NOx.