1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cùng thành lập Nhóm hỗ trợ trực tuyến về CNTT *v* Kết quả cuộc họp Support Team tối 10-5-2004 (xem

Chủ đề trong 'Hỏi đáp Tin học' bởi scouter, 18/04/2004.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. scouter

    scouter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2003
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    0
    Em xin giới thiệu với các bác: giao diện trang chính của website Support Team sẽ giống như thế này:
  2. scouter

    scouter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2003
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    0
    QUY TRÌNH MẪU GIẢI ĐÁP THẮC MẮC TRÊN WEBSITE SUPPORT TEAM
    Em làm ra cái này để các bác có thể hình dung ra được các thắc mắc theo quy trình Search -> FAQ -> Live -> Forum như thế nào.
    Em là khách hàng, đầu tiên em sẽ vào trang chính (các bác xem hình minh hoạ ở bài trên), sau đó em điền các thông tin về thắc mắc/hiện tượng của em. Thí dụ như thế này:
    Hình minh hoạ ở trên cho biết hệ điều hành em dùng là Windows XP, cấu hình P4 2,66 RAM 512MB, VGA 32MB, lĩnh vực em chưa chọn, hiện tượng của em là Bị khởi động lại liên tục, ghi chú là khởi động lại sau khi có thông báo 60 giây. Click vào Tìm giải pháp, em sẽ nhận được kết quả như sau:
    Hình minh hoạ ở trên cho biết dựa trên những gì em đã khai báo đã tìm được 2 hiện tượng trong FAQ là Nhiễm virus Bờ-lát (có tỷ lệ khớp với hiện tượng của em là 98%) và Nhiễm virus Xá-xệ (có tỷ lệ khớp với hiện tượng của em là 63%). Mỗi trường hợp đều nêu vắn tắt giải pháp, em có thể xem toàn bộ giải pháp hoặc/và xem hướng dẫn giải pháp bằng hình ảnh. Nếu em xử lý như hướng dẫn trên và có kết quả tích cực thì một là em chuồn luôn (các khách hàng thường thế mà), nếu em tử tế thì em click vào Có, tôi đã tìm được giải pháp, Support Team sẽ đưa em đến một trang cảm ơn gì đó, hoặc là thăm dò ý kiến khách hàng. Nếu em không tìm thấy giải pháp nào thích hợp (có thể do trong FAQ không có hoặc giải pháp đó em làm mà không ăn thua) em sẽ click vào nút bên kia. Support Team sẽ lại đưa em đến một trang khác, hình thù của nó như sau:
    Đấy, bây giờ mới xuất hiện cổng vào các Chatroom để nhận Live Support. Nếu chatroom mà em cần vào có người rồi thì sẽ hiện lên thông báo rằng em phải chờ, còn chatroom nào đang trống thì em vào thoải mái. Trong trường hợp lúc đó Live Support không hoạt động (không phải phiên hoạt động, thí dụ là ban đêm chẳng hạn) thì em sẽ gửi câu hỏi bằng cách khai vào form ở bên dưới. Có cả chỗ cho em upload file screenshot lên. Sau khi em click vào Gửi đi, câu hỏi của em sẽ pending để chờ được đưa lên FORUM để giải đáp theo kiểu Forum.
    Các bác thấy sao ạ? Các bác đã hình dung ra chưa? Thế tình hình là quy trình này có ổn không ạ? Ý kiến của các bác như thế nào thì các bác cứ hô lên một tiếng cho cả nhà biết nhé.
    ---------------------------
    Phù...........ôi, mỏi lưng quá, em mải làm, bây giờ mới ngước nhìn ra cửa sổ thì ôi thôi, ông Mặt trời đang ló lên rồi. Hu hu.... các bác được ngủ, còn em thì thế này đây
  3. toiyeuhanoi

    toiyeuhanoi Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    02/07/2001
    Bài viết:
    237
    Đã được thích:
    0
    Quên mất không đăng ký Nick YM:
    YM của tôi là: Hant_River
  4. Yumi

    Yumi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/02/2002
    Bài viết:
    4.899
    Đã được thích:
    0
    He he ....... Định tách rời ra sống độc lập khỏi ttvn hở Mua bằng tiền chùa hay tiền thật thế Nếu mua bằng tiền thật thì để Tui bán rẻ cho này! <~~~ Không mua của Tui hosting hay domains thì mỗi ông trong nhóm lập 10 nick trong TTVN để vote sao cho Tui đi nếu không Tui DOS cho hết sạch BW mỗi tháng đó ==> luôn tự tin là reseller của mình đủ mạnh ! kể cả ăn hết BW mỗi tháng của TTVN cũng chẳng khó
    Suport online cần chi phải mở riêng ra thế cho mất công design và backup chứ ! Thêm một cái topic các nick Y!M là ổn thôi mà ! Còn cần link bài viết cứ cho hết vô TTVN cho xôm !
    VD như cho vô topic này nè : http://ttvnol.com/icc/104447/trang-67.ttvn
  5. Yumi

    Yumi Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    21/02/2002
    Bài viết:
    4.899
    Đã được thích:
    0
    À thôi đổi ý ! Cái team này hay đó ! Nhưng mà HOST tui có nè ! Ủng hộ anh-em đi ! Không thừa host là Tui dùng DOS chơi đó
  6. PleaseTryAgain

    PleaseTryAgain Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/05/2003
    Bài viết:
    1.522
    Đã được thích:
    0
    Oài, chưa có gì mà đã gặp phải thách thức roài. Ông bạn tự tin có thể "chơi" được đến thế sao?
    You are welcome, Yumi.
  7. scouter

    scouter Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    08/07/2003
    Bài viết:
    1.565
    Đã được thích:
    0
    Đề nghị tất cả các anh em tham gia Support Team tìm hiểu 2 site sau đây rồi cho ý kiến, nhận xét của mình về cách tổ chức Search Engine của họ nhé:

    http://lynamde.net
    http://k22nga.net

    Cảm ơn sự chú ý của các anh em!
  8. oldfogy

    oldfogy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    04/05/2004
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Yumi là ông nào mà tự tin thế? Chú đã giỏi bằng nhóm beyeu hay patmsvn chưa mà tinh vi vậy? Nếu cần thách thì anh chơi với chú. 5 Mil VND xem chú có hack hay dos được máy chủ của hackervn hay không
  9. sonthanchet

    sonthanchet Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/11/2002
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    0
    Chúc các bạn thành công!
  10. Alpha5

    Alpha5 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    20/08/2003
    Bài viết:
    566
    Đã được thích:
    0
    Hình như theo hình thì ST chỉ là tìm lỗi thôi à. Còn cần có cả thảo luận, chia sẻ phần mềm nữa chứ.
    Mà em thêm một ý là có thể sử dụng một Remote View nào đó để ta có thể thấy máy của khách hàng. Như vậy dễ làm ăn hơn tránh việc phải vất vả upload thông báo lỗi lên.

Chia sẻ trang này