1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Cuộc đời xoay loanh quanh những đôi giày

Chủ đề trong 'Đà Nẵng' bởi thanhha1995, 10/08/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. thanhha1995

    thanhha1995 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/07/2018
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    nhắc đến Adidas người ta biết đến một trong các nhãn hàng đầy quyền năng trong mọi ngành nghề thể thao. Nhưng đằng sau mỗi cái tên xoành xoạch là một hành trình thần tình. Adidas cũng là câu chuyện về một hành trình như thế! Ấy là hành trình của một người thợ đóng giày thể thao Adi Dassler đã trở thành một trong những niềm kiêu hãnh to nhất của nước Đức.

    Trong suốt 70 năm sáng tạo của mình, Adi đã được biết tới như một nhà nghiên cứu chế tạo hết dạ, mê mải trước lúc là một nhà thiết kế nhân tài. Một nhãn hiệu với hơn 700 bằng phát minh sáng chế và một nhà thiết kế với tâm nguyện "Công việc quan yếu độc nhất của thế cuộc tôi là thể thao".

    Adi Dassler và công đoạn trưởng thành



    Năm 1928, nhờ thành công của các đôi giày với móng và đinh nhọn, sản phẩm của Adi Dassler được dùng tại Olympic. Đây là một thành công ngoài mong đợi của người thợ đóng giày trẻ tuổi ở thị trấn nhỏ Herzogenaural. Nhưng Adi không dừng lại. Tại thế vận hội Olympic năm đấy, Dassler đã tới từng cuộc thi đấu để hỏi ý kiến của các vận khích lệ về đôi giày dưới chân họ. Adi đã ghi lại đa số những quan điểm khách quan đó để chuẩn bị cho các sản phẩm Tiếp theo đáp ứng phần nhiều hơn nữa nhu cầu của các vận cổ vũ.

    Năm 1931, Adi Dassler làm ra đôi giày tennis Việc ban đầu. Sản phẩm của ông hoàn toàn dị biệt với sự nhẹ nhõm, và tiện lợi trên sân cỏ quần vợt. Năm 1937, Adi Dassler đã ngoài mặt được 30 loại giày khác nhau cho 11 môn thể thao khác nhau. Các phấn đấu của Dassler thật đáng kinh ngạc! Ông đã làm ra những chiếc giày hoàn toàn dị biệt cho những môn thể thao khác nhau. Nhưng thậm chí ngay trong một môn thể thao, Dassler cũng làm ra những loại giày không giống nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của vận khích lệ. Những sản phẩm của Adi bởi thế được yêu chuộng đặc thù.

    Năm 1948, lúc các đôi giày của Adi Dassler ngày một được biết tới phổ biến, ông đã tự đặt tên thương hiệu Adidas và logo biểu tượng với 3 sọc ngang rất đặc thù. Năm 1949, đôi giày bóng đá có gắn móng cao su Việc ban đầu đã được biết tới. Thêm một sản phẩm nữa rất đặc trưng và được ưa chuộng phổ biến của Adidas. Năm 1952, Adidas là nhãn hiệu sản phẩm được phần lớn những vận động viên chọn lọc để tham gia Olympic Game tại Henlsinki. Suốt 10 năm sau ấy, sản phẩm của Adidas luôn chiếm điểm cộng trong phần đông những giải thi đấu. Tại Olympic Chilê, sản phẩm của Adidas đã xuất hiện trong 32 trận đấu.[​IMG]

    Năm 1963, Adi sáng chế ra quả bóng Ban đầu mang nhãn hàng Adidas. Một chứng cứ cho thấy quá trình làm việc ko mỏi mệt của ông. Năm 1964, chiếc giày điền kinh chỉ nặng 135gr được giới thiệu. Năm 1967, Adidas bắt đầu phân phối trang phục thể thao. Và tới thời điểm đó Adidas là nhãn hiệu có thể vật dụng cho vận cổ vũ trong khoảng đầu đến chân. Năm 1978, Adi Dassler tắt thở ở tuổi 78, kết thúc mọi hành trình không biết mỏi mệt của mình. Nhãn hàng Adidas mang tên ông do con trai là Horst Dassler nối nghiệp. Đến giờ, Adidas không ngừng lớn mạnh và trở nên một trong những nhãn hàng quyền lực nhất trong thế giới của trang phục thể thao.

    các nét riêng của Adi Dassler

    Như đã kể như trên, Adi là một đơn vị thiết kế đặc biệt. Ví như Lacoste kiểu dáng y phục dựa trên các cảm nhận của chính mình khi tham dự thi đấu thì Dassler lại không thể đem đến điều ấy. Ông chẳng hề là nhà vô địch trên sàn thi đấu mà là bạn của đông đảo các nhà vô địch. Adi, trong suốt cuộc đời mình đã quyết tâm phi thường Đánh giá những cảm giác của vận khích lệ đáp ứng tối đa nhu cầu của họ.

    Ngay bắt đầu từ cung cấp chiếc giày Việc đầu tiên Adi Dassler đã xác định rõ: sản phẩm của ông đầu tiên chẳng hề là những chiếc giày đẹp mà những chiếc giày phải toại nguyện 3 tiêu chí: thích hợp với các đề nghị riêng của từng môn thể thao; kiểm soát an ninh vận cổ vũ khỏi chấn thương: Có độ bền cao. 3 Chỉ tiêu này đã được các các kiến trúc sư sau này của Adidas lưu giữ và tăng trưởng. Đó không chỉ là bí quyết riêng mà còn là các tâm niệm đã định hướng cho phần nhiều sự nghiệp của Dassler

    3. Nhãn hiệu Adidas và những Báo cáo[​IMG]

    Ngày nay, sản phẩm của Adidas đã xuất hiện trong hồ hết các ngành thể thao với thiết bị cho vận cổ vũ cực kỳ chu đáo từ: giày, bít tất, ván trượt tuyết, giày trượt băng, golf... Hiện nay tổ chức Adidas đã có tổng nhân viên trên thế giới là 13.000 viên chức. Riêng 2 trung tâm thương lượng tại Đức và Mĩ đã có tới 3.000 nhân viên.

    Một mùa Adidas bán ra thị trường 600 loại giày thể thao và 15.000 loại trang phục có thêu chữ Adidas. Năm 1999, Adidas đã bán 80 triệu đôi giày những loại và 150 triệu bộ xống áo. Năm 2004, Con số này là 110 đôi giày và 160 triệu bộ trang phục. Hiện nay, Adidas đang được bán tại 160 nước lớn mạnh trên thế giới.

    Hãy tới với giày thể thao nam Đà Nẵng Fandy.vn để biết thêm đa dạng thông tin hữu ích nhé.

Chia sẻ trang này