dạ Pr với Marketing có họ Thấy bên này đông nhờ giúp,dù sao thì cũng cùng một họ paste lại cái chào all Em đang chuẩn bị làm một dự án Mar theo đề bài của cô giáo là:''''''''hãy lập kế hoạch Mark cho một sản phẩm" Em muốn tham khảo và sự giúp đỡ của mọi người về việc chọn sản phẩm?các bước làm ... Em đang định làm dự án Marketing cho một doanh nghiệp bảo hiểm thì nên chọn dịch vụ gì của nó thì hay hơn hay tất cả doanh nghiệp(hoặc sp dịch vụ nào đó vủa ngành khác).À tại vì em ấn tượng với slogan của AAA:''''''''quyền được an tâm"nhưng lại muốn áp dụng vào Bảo Minh vì em đầu tư chứng khoán mã BMI của nó Dear
Đối với mình PR là một phần của Marketing. Mà thời làm luận văn cô hướng dẫn cũng nói thế . mà bác viết thía này em cũng ko biết giúp bác thế nào cả, mà cũng chưa đủ trình để giúp.
PR với MKT khác họ ạ. PR & MKT chưa bao giờ có wan hệ họ hàng, nguồn gốc xuất phát điểm khác nhau ạ. Giờ đây có sự hôn phối giữa PR & MKT, mục tiêu là để hoàn thiện hơn cho sự phát triển của doanh nghiệp, tổ chức, không đơn thuần chỉ là phục vụ cho việc bán hàng
PR là PR, Marketing là Marketing, mục đích, ý nghĩa hòan toàn khác nhau, chỉ có sử dụng công cụ lẫn lộn của nhau chút thôi. Theo em là đôi bạn thân chứ chả có họ hàng khỉ rì cả
Chả biết các bác nghĩ thế nào, em toàn thấy sách vở toàn nói PR là con MKT. PR là một phần của Promotion thôi. Em chẳng đẻ ra PR nên cũng chẳng biết, sách báo nói sao mình nói theo nó lại vậy. Vừa đỡ phải cãi cọ, vừa được mang tiếng nói có sách mách có chứng.
Em thành viên mới cho em tham gia tí Thấy mỗi người định nghĩa một kiểu, nhưng em nhận thấy MKT chủ yếu nhẵm vào lý trí của KH còn PR chủ yếu nhắm vào tình cảm của KH. Vậy cũng có cái khác cơ bản đấy chứ
sách bạn đọc chắc là sách cũ vì đúng là quan điêm trước đây cho rằng PR là con MKT, còn quan điểm mới ngày nay đã tách bạch PR và MKT mà quan trọng nhất là mục đích, sứ mệnh của PR & MKT là hoàn toàn khác nhau.