1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đa số bước nên làm để thành lập một công ty thực hiện sự kiện

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 02/03/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Để có thể thành lập một công ty tổ chức sự kiện thì bạn có rất nhiều việc phải làm. Sau đây là một vài việc nên thiết:

    1. Xây dựng chiến lược kinh doanh

    Việc đầu tiên bạn nên làm là tiến triển kế hoach kinh doanh dựa trên nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ và phân tích SWOT. Trước khi tiến triển một kế hoạch kinh doanh bạn hãy tìm ra cái tên, logo và slogan ưng ý nhất cho mình, nhưng lưu ý không để trùng lắp với tên của công ty khác trong cùng lãnh vực hoạt động. Hãy chuẩn bị một vài giấy tờ và một số bước làm thủ tục để cầm trên tay tờ giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, rà soát tất cả các ngành nghề có liên quan tới ngành thực hiện sự kiện để đăng ký. Tuy nhiên nên lưu ý là một vài ngành nghề sẽ đòi hỏi chứng chỉ hành nghề hoặc phải đóng lệ phí. Bạn cần phải có một văn phòng làm việc, mua các vật dụng nên thiết và tuyển dụng nhân viên.

    to chuc su kien tong ket cuoi nam

    2. Tạo ra một website cho công ty của bạn.

    Bạn nhất thiết phải có một website thật chuyên nghiệp như là bộ mặt đại diện của công ty bản thân để khách hàng có thể đơn giản khám phá kiếm thông tin về công ty của bạn. Bạn cũng nên làm một bản thuyết trình (Company Profile, Credential) thật chuyên nghiệp, bắt mắt để mô tả về công ty mình với đa số thông tin cơ bản, kinh nghiệm cũng như dự án, khách hàng đã thực hiện. nếu công ty của bạn mới thành lập chưa có dự án đầu tay nào thì sao, cũng không hề gì, bạn có thể nhấn mạnh vào số năm kinh nghiệm của những người điều hành nó và cho khách hàng thấy những event bạn đã từng thực hiện trước đó. Bạn không nên phải tốn vô cùng nhiều tiền để in ấn profile này, chỉ nên để nó dưới dạng bản điện tử và gởi qua email cho khách hàng.

    3. Xây dựng chiến lược để có thế tiệp cận khách hàng perfect.

    Điều có lẽ sẽ rất thuận lợi lớn nếu bạn và đa số cổ đông có không ít mối quan hệ rộng rãi, còn nếu như không thì bạn sẽ phải nỗ lực hơn khá nhiều. Hãy dành không hề ít thời gian để thu thập database khách hàng mục tiêu, gởi thư ngỏ qua email cho họ để miêu tả công ty và dịch vụ của bản thân, tham dự vào các trang mạng xã hội có không hề ít khách hàng chính như LinkedIn, Caravat.com... Đừng ngần ngại việc tiếp cận họ, nếu như họ từ chối thì ít ra bạn cũng phải khai thác xem họ đang nên gì, muốn gì để có hướng kinh doanh và phương pháp đến gần phù hợp.

    dich vu to chuc le khai truong

Chia sẻ trang này