1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

đa số cách viết chương trình Activation cần xây dựng proposal như thế nào ?

Chủ đề trong 'Public các box địa phương' bởi phamngoctuou, 02/03/2018.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. phamngoctuou

    phamngoctuou Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    06/08/2015
    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    0
    Việc tổ chức một chương trình activation hiệu quả, thành công thành công đòi hỏi bạn cần phải chuẩn bị một proposal có tính logic, khả thi là điều cần thiết ). bởi vì đó có thể là một trong đa số hoạt động below the line thường gặp bên cạnh những hoạt động khác như PR, Event...

    Sau đây là một vài nội dung proposal cơ bản cần để viết một chương trình activation:

    1. Phần tổng quan event

    - Bạn cần xác định mục tiêu của chương trình dựa trên đa số mục đích marketing của tổ chức đưa ra hơn nữa phải nghiên cứu một vài thông tin và insight của khách hàng chính để biết họ nghĩ gì và muốn gì, từ đó mới đưa ra được những hình thức để tiếp cận họ. Phần này rất quan trọng, nó giúp bạn có được các bước đi chính xác và thuyết phục hơn để viết proposal.


    công ty tổ chức lễ khánh thành

    - Xác định thời gian và địa điểm thực hiện sự kiện: Bạn cần khám phá được một địa điểm thích hợp với đích đến, yêu cầu của khách hàng mong muốn. nguyên nhân vì khách hàng là đối tượng mà chương trình của bạn sẽ đánh vào. cần phải phân tích được họ thích gì, quan tâm tới điều gì, thường tập trung tại đâu, thói quen đặc trưng… để chọn lựa được địa điểm thực hiện và cách tiếp cận họ một cách thức phù hợp nhất.

    2. Phần thực thi thực hiện sự kiện

    Bạn phải đưa ra một concept chung cho chương trình dựa trên consumers insight cho chính xác và phù hợp với nhãn hàng. Cái này rất quan trọng, hầu như là xương sống của một proposal, bởi tất cả các hoạt động ta tổ chức đều dựa trên nó. Bạn sẽ cho ra đa số hoạt động liên quan tới concept và xoay xung quanh concept. Sau đó đưa ra những hình thức tổ chức của chương trình một phương pháp sơ lược để khi khách hàng nhìn vào đó sẽ đơn giản hình dung được cái khung của chương trình.

    công ty tổ chức tất niên

    3. Xây dựng kế hoạch tổng thể cho toàn bộ sự kiện

    Xây dựng kế hoạch tổng thể : Phần này bạn nên lập một kế hoạch bao gồm những thông tin chi tiết của việc tổ chức: số lượng tờ rơi, quà, địa điểm, ngày làm việc, nhân sự... Tất cả cần phải rõ ràng và thuyết phục. Lập sơ đồ nhân sự trong chương trình và cảnhiệm vụ chi tiết của từng người trong chương trình. Bạn nên làm rõ đa số hạng mục và thời gian tổ chức từ khi viết và gửi proposal cho tới khi làm báo cáo kết thúc chương trình. Phần này tuy nhỏ nhưng cũng không kém phần chủ yếu bởi vì nó xác định ra thời gian chạy chương trình. nếu như bạn tính toán không kỹ thì có thể ảnh hưởng tới tiến trình tổ chức chương trình.

Chia sẻ trang này