1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đại chiến hành tinh khỉ - Mãn nhãn với từng cảnh quay

Chủ đề trong 'Những người thích đùa' bởi maiphuongthuy92, 24/10/2017.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. maiphuongthuy92

    maiphuongthuy92 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/07/2017
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    Tóm tắt nội dung của bộ phim này là Ape-ocalypse Now. Sự so sánh này không hoàn toàn tắt. Có một nhà lãnh đạo cai trị quân đội cạo râu, người đã có một khoảng thời gian khủng khiếp rõ ràng về tình trạng của con người, và lệnh của họ sắp bị chấm dứt với thành kiến cực đoan. Nhưng trên thực tế, tập phim mới nhất hấp dẫn và đầy ấn tượng này trong bộ phim "Phượng hoàng" - do Matt Reeves đạo diễn và đồng tác - gần bằng nhiều cách hơn đối với các phim chiến tranh trường học cũ và các bộ phim tinh cam lang man POW như The Great Escape hay Bridge on the River Kwai, rangy, dystopian-những hình ảnh tương lai của những năm 60 và 70 như dĩ nhiên, Planet of the Apes ban đầu.

    Chương trình nhượng quyền thương mại Apes hấp dẫn tiếp tục cung cấp những câu chuyện của nó với niềm tin và cường độ; nó hoàn toàn tin tưởng vào thế giới tạo ra của chính mình, và trong tính hợp lý của các nhân vật ape của nó, những người được trình bày khá unconsciously và persuasively.

    Bộ phim không ngại đặt trọng tâm của sự hấp dẫn trong thế giới simian này, và không cảm thấy cần phải cân bằng với chúng mọi lúc với con người. Nó có tham vọng, tham vọng nhiệt tình, một số hành động tuyệt vời và các cảnh chiến đấu, ít khi đánh giá hài hước hài hước và cũng không sợ những cuộc đối thoại dài và đối đầu với nhân vật. Trong thời điểm khủng hoảng, có một số gần closeups lạ kỳ kỳ diệu trên khuôn mặt.

    Một phần năng lực của bộ phim xuất phát từ hình tượng của Caesar, nhà lãnh đạo ape mà sự hiện diện của Andy tạo ra trong Andy Serkis. Khuôn mặt của anh ta hoàn toàn không giống với Serkis, nhưng con số này có sự hiện diện và tính cách thực sự: một người lính già nua, miệng luôn trở thành một cai ngục quyền lực nghiêm trọng. Reeves cho anh ta một giây phút đi du lịch cổ điển từ quan điểm của mình, tướng đi bộ qua khu trại của mình và những người lính dưới quyền chỉ huy của anh ta tự nhiên tăng lên và quay lưng đi trong sự tôn trọng.

    Tình hình là con người và khỉ không đuôi đang trong cuộc xung đột cởi mở: Caesar dẫn một cộng đồng vượn người trong một khu rừng phòng hộ từ nơi anh ta phải rút lui về một vùng đất hứa hẹn tin đồn: một thung lũng thiên nhiên với nguồn cung cấp lương thực và nước dồi dào. Anh nhận ra một cuộc tấn công từ con người, những người từng là những người hầu cận, những cựu tín đồ của đồng chí phản bội Koba của Caesar (một màn trình diễn chuyển động của Toby Kebbell).

    Con người, bản thân họ đã chia rẽ sâu sắc về cách xử lý một virut đang phát triển làm mất đi sức mạnh của lời nói và giảm chúng thành hiện trạng của động vật, loại bỏ đề nghị của Caesar về một thỏa thuận hòa bình, trong đó loài simian của ông sẽ giữ trong rừng, và thực hiện một cuộc tấn công dữ dội, tấn công dữ dội bởi Đại tá nham hiểm, do Woody Harrelson đóng. Khuôn mặt ban đầu của anh với Caesar là những thứ có cạnh ghế ngồi. Từ đó, Caesar đang trong sứ mệnh giải cứu và trả thù.

    Có lẽ nó là vô nghĩa để thu hút uy tín đối với một nhân vật là một sự hỗn hợp của sự chế tạo số và thực tế của thịt-và-máu nhưng đó là những gì Serkis / Caesar có: ông thực sự trông giống một nhà lãnh đạo quân đội bị chần chừ, cúi đầu bởi tuổi tác, thô bạo bởi bạo lực , bị ám ảnh bởi sự mất mát, nhưng vẫn có sức mạnh về thể chất và có năng khiếu tự nhiên. Đây thực sự là một bộ phim nhat về chiến tranh, gần như là một bộ phim tìm kiếm, như Caesar và vài người hùng mạnh và môn đồ khác của ông, bao gồm cả một con vượn người Golem, thực hiện theo cách của họ trên khắp đất nước trên con đường dẫn đến cuộc chiến của họ với những con người tìm cách nô lệ tất cả chúng.

    Chiến tranh cho Hành tinh khỉ có ý thức riêng về mục đích; nó không bị phân tâm bởi những khoảnh khắc Tượng Nữ thần Tự tin Tricksy hoặc Tự nhận thức về Liberty, và điều đó một phần là do tình trạng trước khi nhượng quyền thương mại. Nhưng nó cũng rõ ràng là một quyết định lớn hơn để làm cho bộ phim trở nên rõ ràng và thẳng thắn mà không có sự mỉa mai vũ trụ to lớn. Đó là một cuộc phiêu lưu mạo hiểm, thẳng thắn.

Chia sẻ trang này