1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đại hội Tư vấn tình yêu lần 1: Hoành tráng và dí dỏm. Họp bàn kế hoạch tổ chức vào tối thứ 2 ( 11/6)

Chủ đề trong 'Tư vấn tình yêu' bởi su35flanker, 02/06/2007.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa
  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. nobita188

    nobita188 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    07/06/2007
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Tóm lại là lịch cụ thể thế nào mọi người nhỉ ? Thứ 6 mà ko đi chơi thì hơi phí. :D
    Được nobita188 sửa chữa / chuyển vào 22:55 ngày 07/06/2007
    Được nobita188 sửa chữa / chuyển vào 22:55 ngày 07/06/2007
  2. khongthe

    khongthe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2003
    Bài viết:
    4.417
    Đã được thích:
    0
    Chán bỏ bu! Lẩn thẩn vào đây thấy các chú gà đúng là gà... Chẳng quyết được vấn đề cho dứt khoát được.
    Thôi thì... Tuổi cao, sức mọn... đáng lí phải dành sức cho tình trường và tiền chiến, nhưng vì tình thì chưa tới, mà tiền thì đào chưa ra nên rảnh rỗi... nhận vơ lấy đại cái nhiệm vụ tổ chức buổi off. Mọi i ven, hiếu hỉ, tiệc tùng... ắt có thiếu sót của nó. Hay dở thế nào cũng là cây nhà lá vườn, và thời gian của tớ cũng bận... kiếm xiền và cưa giai, nên cấm chú nào ko làm mà chê bai, đá te tua luôn đó nha.
    Nếu thống nhất được là hay dở gì cũng vui vẻ, thì tớ sẽ nhận nhiệm vụ tổ chức cho anh em.
    Tạm thời lên danh sách phân bổ nhiệm vụ và tiến độ thực hiện
    1. Tổng đạo diễn chương trình: Khongthe (9045512 - số phone này tớ chỉ dùng cho ĐH, hết ĐH tớ trả lại cho chủ của nó nhé)
    2. Phụ tá (cắp tráp cho ms khongthe - đưa đón, rong ruổi check địa điểm, phân tích, nhận định, bàn bạc.... làm tất cả những gì ms khongthe cần): Su35
    3. Kế toán - Thủ quỹ (ghi danh, tập hợp contact, thu tiền, mua sắm, báo cáo tài chính): Chưa tìm ra ai - cái này tớ ko dám quyết. Nhưng nói chung có thể cần một kế toán trưởng và các bạn cộng tác ở các nhóm khác nhau
    4. Phó nháy (cần 2 máy ảnh và 2 máy camera. Tất nhiên tổng là 4 người): Người không tên (tự ứng cử - còn khuyết 3).
    6. MC: Còn khuyết, chưa biết ai có khả năng. Tớ đề xuất bác busicare. Bác này có khả năng thiên biến vạn hoá, cổ họng lại to, hơi thì dài, hát hay và hay hát.
    7. DJ và ánh sáng: Còn khuyết
    8. Tổng đạo diễn trò chơi: Còn khuyết (Cần một bạn tổng đạo diễn và các bạn phụ trách từng phần mục) bao gồm các phần kịch, câu hỏi vui, sưu tầm lịch sử tvty, sưu tầm lịch sử profile cá nhân, sưu tầm bài hát.....
    9. Tổng đạo diễn nghệ thuật: Còn khuyết (Cần một bạn tổng đạo diễn và các nhóm góp vui. Dự tính có các tiết mục dancing, hát hò)
    10. Trưởng ban đối ngoại: Mời khách, đón khách, Reporter (Mỗi người một phong cách viết để buổi off chúng ta đa sắc tộc. Cần càng nhiều reporter có khả năng văn chương, dí dỏm một chút. Mang theo lap để tường thuật trực tiếp. Ai ko có lap thì về nhà tường thuật sau): Đề xuất: Busicare, uotmi, Doan diem hang, 3www
    9. Hậu cần
    10. Nhóm nộp tiền và ... thác loạn: Tất cả những người ko tham gia vào 9 nhóm trên
    Tàm tạm về cơ cấu nhân sự như vậy. Tớ lưu ý đây chỉ là ý kiến đề xuất của tớ. Ai có tên trong đây cảm thấy ko phù hợp hoặc ko thể join thì rút. Ai máu muốn đóng góp thì xin giơ tay để chốt kế hoạch nhân sự trước 19h ngày thứ 2 (11/6) và có buổi confer vào tối thứ 2, bắt đầu từ 20h đến khoảng 1h sáng ngày thứ 3.
    Các bạn đồng ý hoặc muốn join BTC thì confirm sự tham gia của mình. Post bài đề nghị ghi các thông tin sau:
    - Muốn tham gia vào bộ phận nào
    - YM
    - SĐT liên hệ
    Nếu ai ngại thì có thể PM cho mình để gửi thông tin cá nhân. Lưu ý là mình chỉ quản lý thông tin cá nhân của các bạn trong BTC thôi nhé. Thông tin của các bạn nhóm 10 đã có bạn thủ quỹ ghi chép rồi.
    Được khongthe sửa chữa / chuyển vào 05:50 ngày 08/06/2007
  3. khongthe

    khongthe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2003
    Bài viết:
    4.417
    Đã được thích:
    0
    22h ngày thứ 2 (11/6), đề nghị các bạn có tên trong BTC (sau khi đã thống nhất và chốt danh sách) sắp xếp thời gian để họp confer với nhau một chút.
    Nội dung buổi confer như sau:
    - Thống nhất nội dung chương trình off: Tăng 1 (nhậu hay cafe), tặng 2( Karao hay hóng gió...). Thời gian, địa điểm....
    - Chi phí
    - Chi tiết chương trình: (Những trò chơi nào, thực hiện ra sao)
    - Phân công chi tiết nhiệm vụ
    Hiện tại, tớ đã xây tạm được một chút chi tiết nội dung chương trình của tăng 2. HỨa hẹn sẽ có nhiều màn vui. Đã confirm được vài người và họ khá hào hứng với kế hoạch của tớ. Họ cũng thúc giục tớ nhanh nhanh thống nhất ngày giờ và chương trình để họ có thời gian chuẩn bị kĩ hơn, chuyên nghiệp hơn
    Hi vọng đây là buổi off nhất của anh em tvty từ trước tới nay. hoành tráng và công phu. Tớ và một số người bạn (đã confirm sẽ tham gia BTC) hứa sẽ cố gắng hết mình để có một đêm thật ấn tượng và rách tận miệng
  4. voicoi80

    voicoi80 Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    25/09/2003
    Bài viết:
    3.900
    Đã được thích:
    0
    Có vẻ bài bản đấy
    Àh có mấy cái quán mới mở cũng nằm ở trung tâm nghe nói quảng cáo người của TTVNOL-er làm chủ, em Khongthe và BTC thử liên hệ trước xem có chính sách ưu đãi giá ko nhỉ
    Được voicoi80 sửa chữa / chuyển vào 02:20 ngày 08/06/2007
  5. khongthe

    khongthe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2003
    Bài viết:
    4.417
    Đã được thích:
    0
    E đã hóng hớt rồi. Có vài điểm ko được thuận lợi cho chương trình hoành tráng và ồn ã mà khongthe đang dự định. Nhưng mai vẫn sẽ đi check địa điểm coi nảy ra ý tưởng gì ko
    (Mí lị gạ chủ quán mua lại ý tưởng kinh doanh của khongthe nữa chứ)
  6. Anxiety

    Anxiety Thành viên rất tích cực

    Tham gia ngày:
    22/10/2006
    Bài viết:
    12.185
    Đã được thích:
    13
    Ặc, lâu nay k thèm xem bài topic này, nhưng vì hay lọ mọ theo đuôi cô Khongthe nên lò dò vào đây.
    Vừa nghe khongthe phác thảo vài ý tưởng về buổi off. Quả là đậm phong cách tvty và ***y hết biết. Tiếc cái là không được ở HN để join cùng mọi người.
    Thôi thì Kthe post ảnh lên cho Angie xem vậy.
  7. khongthe

    khongthe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2003
    Bài viết:
    4.417
    Đã được thích:
    0
    Mãi mà ko ngủ được. Đã thế thì nghĩ làm chương trình cho hay ho đàng hoàng luôn. Tớ vừa nghĩ ra một loạt các trò mang đậm tính chất tvty. Lục cục bò dậy viết ngay ý tưởng ra giấy và lập kế hoạch tổ chức.
    Gửi các bác kế hoạch tổ chức em mới phác thảo. Mọi nhân sự (trừ khongthe) là chưa chắc chắn. Các bác có thể tuỳ ý thay đổi
    Đây là link download file kế hoạch NS
    http://download.yousen***.com/E120D2255564F86C
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  8. khongthe

    khongthe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2003
    Bài viết:
    4.417
    Đã được thích:
    0
    Chữ hơi bé nhỉ? Thôi chịu khó down file về coi đi các bác.
  9. khongthe

    khongthe Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    17/01/2003
    Bài viết:
    4.417
    Đã được thích:
    0
    Mod hay min nào đó tình cờ ghé thăm thì đặt giùm tớ cái poll với
    Theo bạn, offline vào ngày nào trong tuần thì bạn có thể tham gia (từ 18h đến 24h) thoải mái?
    1. Thứ 6
    2. thứ 7
    3. Chủ nhật
    Mọi người vote nhé. Đến thứ 2 là chốt kết quả vote để chọn ngày Đại hội luôn đấy. Còn chính xác ngày nào thì do BTC quyết định tuỳ theo độ nặng nhẹ của chương trình.
  10. hamburger

    hamburger Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/05/2002
    Bài viết:
    585
    Đã được thích:
    0
    sau 24h thì hôm nào cũng có thể tham gia :D
    Đùa chị tí thôi, off vào tối thứ 6 đê
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa

Chia sẻ trang này