1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Đảm bảo chất lượng

Chủ đề trong 'Quảng Bình' bởi tungtruong91, 06/04/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. tungtruong91

    tungtruong91 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13/11/2014
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Đảm bảo chất lượng là toàn bộ sản phẩm hàng hóa dịch vụ của mình được khách hàng ưa thích và tiêu thụ hết trên thị trường mà không có phàn nàn, khiếu nại hay phản ảnh gì . Đủ mức cần thiết để chứng minh rằng người tiêu dùng sẽ được thỏa mãn yêu cầu chất lượng . Đảm bảo chất lượng là các hoạt động có kế hoạch và hệ thống được tiến hành trong hệ thống chất lượng quản lý .

    Khai giảng khóa học hsetổ trưởng tổ sản xuất vào các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tuần . Tham gia đăng ký ngay để được giảm giá khóa học .

    Đảm bảo chất lượng là một hoạt động rất rộng bao trùm toàn bộ các khâu : nghiên cứu, thiết kế, sản xuất, sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa và tiêu hủy .

    [​IMG]

    Đảm bảo chất lượng đòi hỏi sự quan tâm đóng góp của các thành viên trong doanh nghiệp từ lãnh đạo cấp cao nhất tới các thành viên .

    Đảm bảo chất lượng chỉ có thể được thực hiện tốt khi những người lãnh đạo cấp cao ý thức được tầm quan trọng của nó và động viên mọi người cùng tham gia , gắn lợi ích của họ với lợi ích của doanh nghiệp . Đảm bảo chất lượng là mục tiêu số 1 và là chủ đề trọng tâm của mọi tổ chức . Đòi hỏi người lãnh đạo phải cam kết .

    Đủ mức cần thiết để chứng minh rằng người tiêu dùng được thảo mãn chất lượng . Bạn phải chứng minh đảm bảo chất lượng được thể hiện trong từng giai đoạn của qui trình sản xuất sản phẩm hàng hóa . Chứng minh bằng chứng cứ khách quan có tính thuyết phục cao dẫn đến đảm bảo chất lượng từ Marketing – bán hàng .

Chia sẻ trang này