1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dán kính xe ôtô nhập khẩu mỹ cho xe Camaro

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi congthanhmobile, 21/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. congthanhmobile

    congthanhmobile Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    13/03/2016
    Bài viết:
    302
    Đã được thích:
    0
    Đây là một bài kiểm tra. Năm loại xe gì chúng tôi cho là kem của cây trồng của Mỹ về việc xử lý sức mạnh-sẽ tham gia vào trận chiến dốc. Hai mươi lốp xe sẽ được băm nhỏ cho tốt hơn. Cánh xe sẽ chà xát với nhau trên một đường đua, cơ vòng sẽ nhăn, bút dạ nghiêng sẽ làm xước bình luận chân thành vào nhật ký hàng hải. Tên sẽ được đặt tên.

    Một trận bão tuyết của lô gia tốc và tốc độ thử nghiệm thực hiện sẽ xảy ra sau đó. Tất cả những điều được coi, đây là cuộc điều tra toàn diện nhất về xử lý ô tô, chúng tôi đã từng được thực hiện, nhưng chúng tôi không muốn nhầm lẫn giữa các kết quả với các vấn đề phụ. Bạn sẽ tìm thấy không có không-để-sáu mươi lần trên các trang này. Tốc độ là không thích hợp ở đây.

    Tỷ số công suất trên trọng lượng chỉ có một ảnh hưởng hạn chế về xử lý, vì vậy chúng tôi đã cúi xuống phía sau để giảm thiểu tác động của nó trên các kết quả xét nghiệm. Giá đã được đưa vào để nuôi các bạn tưởng tượng, nhưng kể từ khi chúng tôi không nói "xử lý cho mỗi đô la," giá trị không phải là một yếu tố. Điểm mấu chốt là, khá đơn giản, xử lý tốt nhất xe hơi của Mỹ.

    Mặc dù chúng tôi tin rằng pin của chúng tôi trong mười bài kiểm tra mục tiêu sẽ tiết lộ những bằng chứng hữu ích, không có sự kết hợp của các kết quả theo dõi có thể cho bạn biết xe tốt nhất là trên đường. các khóa học giao thông hình nón là xấp xỉ thô của các tình huống thực tế. Skidpad bám dính cho thấy một cái gì đó về roadholding, nhưng roadholding không được xử lý.


    Kể từ khi chúng tôi có ý định tìm hiểu tất cả mọi thứ mà không đếm về xử lý, chúng tôi sẽ sử dụng những công cụ này chắc chắn cháy chỉ được biết đến để giúp chúng tôi thực hiện phán quyết cuối cùng của chúng tôi: năm xe ô tô, hai trải dài đầy thử thách của đường cao tốc trên núi, và sáu quần ghế chỉnh cẩn thận.

    phương trình tốt nhất xử lý của chúng tôi sẽ là một kiểm đếm đơn giản phiếu chọn lọc từ sáu nhà báo dày dạn kinh nghiệm của con đường. Trong khi các lá phiếu bao gồm một ma trận toàn chủ quan loại tất cả mọi thứ có ảnh hưởng đến việc xử lý, thoải mái từ để hướng ổn định, chỉ có một cột sẽ tiết lộ câu trả lời. Điểm mấu chốt nhất xử lý của chúng tôi sẽ đến từ cuộc bỏ phiếu riêng biệt của nó; không có bí ẩn toán học được áp dụng.

    Đọc sách trước mắt không được cho phép. Chúng tôi khuyến khích bạn theo biểu đồ dòng chảy của chúng tôi cho kết quả tốt nhất. Bắt đầu với trọng số liệu thống kê hộp, nơi bạn sẽ tìm thấy ghi chú về những người tham gia. Chúng tôi đã có xe mới, crocks cũ, một mặt trận-driver, máy động cơ đặt giữa, và ba "cổ điển" phía trước động cơ, thiết kế phía sau ổ đĩa, tất cả trong số đó giành được một suất ở đây nhờ thành tích quá khứ của họ.

    Vì chúng ta đang cày đất tươi, xem ra cho các mỏ đất. Một hoặc hai huyền thoại cổ điển có thể thổi lên trong khuôn mặt của bạn. (Tục ngữ tắm tường nhấn mạnh rằng việc xử lý động cơ đặt giữa là bất khuất!) Xoay về cách của bạn một cách cẩn thận thông qua các bài kiểm tra theo dõi và đường đua thử nghiệm, nhưng không đặt cược kẻ hút trên chiếc xe yêu thích của bạn quá sớm. Câu trả lời sẽ không được tiết lộ sớm.

    Các thử nghiệm theo dõi
    Theo dõi kiểm tra cho phép thăm dò có kiểm soát hành vi của một chiếc xe gần và xa hơn giới hạn của nó. skidpad và slalom kiểm tra thường xuyên của chúng tôi định lượng hai đặc điểm xử lý quan trọng nhất: bám trơn vỉa hè và khả năng định hướng thay đổi lặp đi lặp lại. Có rất nhiều khía cạnh khác để xử lý, tuy nhiên, vì vậy chúng tôi thiết kế một số xét nghiệm mới với hy vọng định lượng hơn về tính cách của mỗi xe.

    Rough-đường bám dính rất quan trọng vì vỉa hè thế giới thực là hiếm khi nhẹ nhàng như một skidpad. Để bổ sung đo cầm thông thường (trên 300-chân-đường kính skidpad mịn), chúng tôi đã vẽ một vòng tròn riêng biệt trên mặt đường rải rác với sự không hoàn hảo, từ những gợn sóng washboard để va chạm đủ lớn để khởi động những chiếc xe thử nghiệm trong giây lát vào không khí.

    Để không ai ngạc nhiên, Z51 được trang bị Corvette của chúng tôi tạo ra các con số trơn skidpad cao nhất, 0,86 g. Nó cũng dễ dàng giành được thử nghiệm tại gập ghềnh 0,82 g. Mặc dù nó đập như một cái búa khoan cán trong quá trình này, Corvette đã kiểm soát và lưu giữ, cao su của nó bám chặt trên vỉa hè.

    Các Z28 Camaro cảm thấy xa thoải mái hơn so với da gà, với đi xe mượt mà của bó; đáng ngạc nhiên đủ, nó không xoay cái đuôi của nó ra nhiều mặc dù trục sau của nó cứng. Trong hai bài kiểm tra skidpad, sự kìm kẹp của Z28 giảm thặng dư tương tự như của Corvette, từ 0,81 g trên bệ mịn đến 0,77 g trên một thô. Pontiac Fiero đạt được cùng một số điểm thô vỉa hè, hầu như không tồi tệ hơn thực hiện trơn tru 0,78 g của nó, nhưng nó đã làm như vậy với bộ phim truyền hình nhiều hơn đáng kể, treo đuôi của nó ra và đập lên án treo giò của mình một cách mạnh mẽ, đủ để rattle tấm thân nhựa của nó. Mustang SVO và Dodge Daytona Turbo Z cả lưu hành với sự tự tin hơn, nhưng cũng không thể bằng với Fiero.


    Ngược lại vào cua ổn định của skidpad, một thử nghiệm slalom nhìn vào khả năng cơ động thoáng qua, khen thưởng đáp ứng kiểm soát nhiều hơn cầm tinh khiết. Ở đây, chúng tôi sử dụng một sắp xếp 900-foot: mười nón giao thông cách nhau khoảng 100 feet. Corvette và Camaro gắn liền với tốc độ nhanh nhất slalom ở 60,9 mph, nhưng điểm mạnh và điểm yếu của họ là hơi khác nhau.

    Camaro đã có một sự pha trộn lý tưởng sắc bén cảm giác lái, độ bám dính, và năng kiểm soát. Corvette có thể cắt giảm đáng kể khó khăn hơn so với Camaro, nhưng cân bằng trước phía sau của nó là gần gũi hơn với trung tính và nó có xu hướng treo đuôi của nó ra nhiều hơn. Cả hai Chevrolet có thể được điều khiển ở chế độ đuôi ra, nhưng chúng tôi thấy rằng một dòng gọn gàng nhanh đang kể.

    Ba chiếc xe khác gắn vào một chậm hơn đáng kể 58,2 mph qua nón. understeer trung thành của Daytona đã làm cho nó dễ dàng để lái xe, nhưng lốp trước của nó cọ quá nhiều để cho phép lần slalom thực sự nhanh chóng. Mustang được tổn thương bởi lái chậm. khung gầm của nó đáp ứng với lệnh tay lái với một phản ứng hai bước khó khăn, và các chế độ đuôi ra đã không làm việc ở tất cả trong chiếc xe này. Các Fiero bị lái nặng và thiếu điện.

    Để định lượng xử lý thoáng hơn nữa, chúng tôi đã xây dựng một bài kiểm tra đơn làn thay đổi, bao gồm hai làn xe mười hai chân rộng song song kết nối bởi một cổng switch-40-foot-dài. Mustang giành sashay này thông qua các tế bào hình nón với một tốc độ đáng kinh ngạc cao 56,4 mph, mặc dù nó đã đi xa và xe khó kiểm soát nhất. vào cua cẩn thận và chân ga nhẹ nhàng đã được yêu cầu để giữ SVO từ đá đuôi của nó ra và quay đi về hướng lãng quên.

    Các Z28 có xa hơn nữa kiểm soát đuôi đu nhưng có thể không hoàn toàn phù hợp với tốc độ của Mustang. vẫy đuôi của Corvette đã được chỉ là điều khiển được, nhưng họ cũng giới hạn tốc độ của nó. Các Daytona một lần nữa là dễ nhất để lái xe (như trong các slalom), và, như trước đây, giá là understeer quá mức. Các Fiero lần cuối, tổn thương bởi oversteer thoáng qua ngoài sự kiểm soát của chậm, tay lái nặng của nó.
    TAG: phukienbonbanh.net Cung Cấp Dịch Vụ:Phim cách nhiệt nhà kính, Dán kính xe ôtô

Chia sẻ trang này