1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dan kinh xe oto xe The Ram Rebel chỉ với 3triệu5

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 18/08/2016.

  1. 1 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 1)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    The Ram Rebel 1500 không phải là phản ứng của thương hiệu đến Ford F-150 Raptor . Cũng không phải là một đối thủ cạnh tranh cho, mega-mệt mỏi, giàn khoan lõi cứng gương mù vì dỡ bỏ có thể được bắt gặp đang rình mò những cồn cát hay tạo dáng trên SEMA sàn trình diễn. Không, mặc dù tên ngang ngạnh của nó, là Rebel là một chiếc xe hoàn toàn hợp tác xã. Bản chất là một Ram 1500 trang bị duds off-road, Rebel gói các khả năng kéo và chở hàng-kéo cùng và cabin thoải mái như một thường xuyên năm 1500, nhưng nó cung cấp từ các nhà máy các loại nâng cấp mà một người mua với một ngứa cho off- giản dị roading có thể mảnh với nhau từ các hậu mãi.

    Trước khi chúng tôi nhận được vào việc nâng cấp cơ khí, chúng ta hãy giải quyết bên ngoài. Như chúng tôi đã nói khi Rebel ra mắt tại 2015 Detroit Auto Show , lưới tản nhiệt, trong đó lớn đã không phải là một chút của chrome hay thậm chí là một gợi ý của một crosshair-là một sự khởi đầu khá lớn. Thay vào đó, nhận diện thương hiệu được xử lý bởi các khổng lồ "RAM" chữ trên lưới tản nhiệt bôi đen ra và vào cổng sau. Nó chắc chắn sẽ không kháng cáo để wallflowers, nhưng sau đó tên "Rebel" nên đã mách bạn tắt ngay từ đầu đi, phải không? Bên dưới lưới tản nhiệt là một bàn chải thép bảo vệ / tấm trượt bột tráng (bổ sung các tấm trượt bảo vệ chảo dầu và các trường hợp chuyển giao); ở trên nó là một nhôm mui xe twin-ống thở. Pháo bánh cũng vay mượn từ các độc đáo vành nhôm 17-inch Power Wagon khung shod với 285/70 33-inch cao lốp Toyo mở Nước A / T.

    Đằng sau sự can đảm
    Để sao lưu các can đảm cảnh, Ram cho Rebel một số phần cứng, quá, lắp điều chỉnh đặc biệt giảm chấn Bilstein, một tỷ lệ lái chậm hơn, và một thanh chống lật phía sau nhẹ nhàng hơn. Hơn nữa, hệ thống treo khí của Rebel cung cấp cho một inch thêm nâng tối đa (chiều cao đi xe tiêu chuẩn của Rebel cũng là một trong những-inch cao hơn so với một phi Rebel của, do đó, với hệ thống treo khí tại đột quỵ đầy đủ, Rebel, trong những lời bất tử Nigel Tufnel Spinal Tap của, đi một nhiều hơn). Đình chỉ hoàn toàn mở rộng, Rebel có một góc tiếp cận của 25,3 độ, dễ dàng đánh bại số 17,9 độ của 2015 Chevrolet Silverado 4x4 nhưng rơi một kim xương rồng nhút nhát 25,5 độ 4x4 2015 Ford F-150. Tuy nhiên, Rebel là không có người leo núi, mặc dù đồ họa của nó.

    The Rebel sẽ được bán vào tháng Bảy và chỉ đến như là một Crew Cab với năm-chân giường bảy inch. Giá cơ sở sẽ là khoảng $ 45.000. Bộ tứ của phiến quân có sẵn trong chuyến tham quan của chúng tôi đều được trang bị với 5,7 lít Hemi V-8, tám tốc độ truyền tải tự động, theo yêu cầu ổ đĩa bốn bánh, và 3.92: tỷ lệ 1 trục. Các 3,6 lít Pentastar V-6 cũng sẽ có mặt trong sự kết hợp với tám-tốc độ tự động và bán thời gian 4WD; Rebel là cách duy nhất để có được những trục sau 3,92 với sáu xi-lanh. Những người quan tâm trong cái nhìn Rebel-lious một mình có thể có được một phiên bản hai bánh, mà đi kèm cặp chỉ với 5,7-lít V-8. Một 3.21: 1 trục sau có sẵn cho bất kỳ mô hình V-8, nhưng chúng tôi sẽ không bận tâm với nó.

    XEM 60 ẢNH

    Khả năng là không bị ảnh hưởng bởi các makeover off-road, với 5,7 lít 4x4 Rebel thể thao cùng trọng tải 1.530 pound như là tiêu chuẩn 1500 và một 10.130 pound giá kéo, một ít 20 £ ít hơn một so sánh không Rebel. Tương tự như vậy, EPA ước tính tiết kiệm nhiên liệu là không đổi ở 15 thành phố mpg và 21 đường cao tốc (22 mpg trên xa lộ với bánh sau).

    Trên bề mặt của Mặt trăng
    Để chỉ thấy như thế nào so với loạt các tinh chỉnh Rebel cụ thể thực hiện trong tự nhiên, chúng tôi đứng đầu khu vực miền núi phía Bắc Arizona, vào những thời điểm leo lên đến hơn 8500 feet so với mực nước biển trong khi vượt qua San Francisco núi lửa Dòng. Lần hoạt động vào khoảng giữa 1040 và 1100, các lĩnh vực núi lửa nằm liền kề với Kaibab và rừng quốc gia Coconino, cho chúng ta nhiều loại địa hình trên đó lợi dụng việc Rebel-tất cả trong tên của báo chí, tất nhiên. Để đảm bảo chúng tôi đưa bốn đơn vị tiền sản xuất lại còn sống, một đôi lõi cứng, tời trang bị Ram 2500 Power Wagon s đã dẫn đường.

    Du lịch trên con đường lát đá dẫn ra của Flagstaff, Rebel cảm thấy decidedly Ram 1500 như thế nào. Mặc dù lái chậm hơn và lốp-tastic lốp Toyo, Rebel này hiển thị các cách đường ngoan ngoãn cùng và hành vi phù hợp phanh như anh chị em dè dặt hơn của nó. Nếu nó không được cho các vòng sáng màu đỏ anodized lỗ thông hơi và tay lái khâu, cộng với "Rebel" logo trên hộp găng tay, bạn sẽ không có lý do để nghĩ rằng bạn đang ở trong bất cứ điều gì nhưng một Ram 1500. Vâng, có cũng là ghế màu đen và đỏ, trong đó, ngoài việc cả ngày thoải mái và hỗ trợ, trang bị in bóng của gai lốp hung hăng của lốp xe. thảm sàn màu đen và đỏ với các kênh sâu, đủ để nắm bắt tất cả các bùn núi chúng ta có thể theo dõi vào cabin là một liên lạc hoan nghênh.

    Lái xe trên vỉa hè, chúng tôi đã trở thành một chút liên quan-lốp xe dường như quá yên tĩnh để được giá trị một darn ra khỏi đường. Mối quan tâm về lực kéo đã dịu đi, tuy nhiên, như chúng tôi đã nhập Cinder Hills OHV Diện tích, lốp xe chìm vào trong, tro sỏi giống như sâu bao phủ các phần của mẫu 13.000 cộng của khu vực. xe tải của chúng tôi được trang bị những "anti-spin" trục sau. Mặc dù không phải là một thay đồ thật, nó đã làm một công việc tốt để đảm bảo rằng V-8 395 mã lực và 410 lb-ft mô-men xoắn-xếp hạng tương tự như trong các tiêu chuẩn 1500-thức ăn cho cả hai bánh xe phía sau khi họ khuấy qua dường như vô hạn cung cấp tro núi lửa. (Thực tế thú vị: NASA đã sử dụng phần diện tích để mô phỏng, trong 1:. 1 quy mô, bề mặt của mặt trăng để chuẩn bị và thử nghiệm thiết bị cho cuộc đổ bộ mặt trăng đầu tiên) Khi nó đến thời gian để leo lên, chúng tôi chuyển vào ổ đĩa bốn bánh thông qua nút dash gắn trên và tiến hành lên chặt chẽ, uốn lượn, không hẳn là hai bài hát với sự tự tin, lại quả và driveline ràng buộc hoặc nếu có chỉ masterfully che dấu bởi các tay lái trợ lực. Một cao nguyên sỏi khoảng lưng chừng một trong những trèo dốc chứng tỏ là một sân chơi tuyệt vời cho whipping lên một đám mây "bụi không gian" bằng cách quay vòng tròn rộng hơn và rộng hơn vào tro. Bất chấp những nỗ lực tốt nhất của chúng tôi, các cuộn dây tời trên toa xe điện vẫn chưa được sử dụng.

    XEM 60 ẢNH

    Kỹ thuật ưa thích dành cho giảm dần gồm rời khỏi trường hợp chuyển giao trong phạm vi thấp và lựa chọn một bánh răng thường đầu tiên hoặc thứ hai thông qua các nút bánh răng chọn gắn trên bánh xe và chạy không tải xuống sử dụng phanh động cơ. kiểm soát lực kéo được vô hiệu hóa trong phạm vi thấp, vv descents như thế này, với Wile E. Coyote phim hoạt hình kiểu vách đá giáp với đường mòn, nó tốt hơn để giữ cho nó chậm và ổn định hơn là mucking lên điều này với đầu vào bàn đạp quá mức.

    Sau một cuộc dạo chơi ngắn trên những con đường trải nhựa, chúng tôi nhấn các loại địa hình chủ có thể gặp thường xuyên nhất: bùn hai bài hát. Một lần nữa, Rebel vẫn kiên trì, trượt và trượt trên bùn, nhưng không bao giờ ra khỏi tầm kiểm soát. Khi nó bắt đầu tuyết, các yếu tố vui vẻ tăng lên theo cấp số nhân. Điều này là khi chúng tôi đã gần kết thúc phía sau bởi một trình điều khiển quá hăng hái trong một trong các toa xe điện. Rất may, ông đã chọn con mương trên các mục tiêu lớn "RAM" gắn liền với cổng sau của chúng tôi. Bây giờ, chúng tôi đã nhìn thấy một chiếc Nissan Sentra cách nghệ thuật miệt mài con đường cùng, nhưng nó có khả năng lái xe là một địa phương, hoặc có thể chỉ kéo lê đôi muối tắm.

    Sau đó, chúng tôi quản lý để mương trưởng nhóm chính thức và duyên dáng của chúng tôi và tìm thấy một số con đường mòn đẹp mà nhánh veinlike từ các động mạch chính, và trong đó hướng dẫn chúng tôi cao hơn và cao hơn thông qua gian hàng của cây thông Ponderosa. Dốc và đá rải rác, nó đã ở đây Rebel cảm nhận nhiều nhất ở nhà. thẩm quyền, đủ để đi qua những địa hình khó khăn nhất mà 90 phần trăm của chủ sở hữu sẽ bao giờ có khả gặp gỡ, Rebel không phải là một chiếc xe tải con quái vật. Cho dù thực tế là nó sẽ cố gắng để trông giống như một là một điều tốt hay xấu, chúng tôi sẽ để nó vào bạn để quyết định.
    TAG: phukienbonbanh.net Cung Cấp Dịch Vụ: Phim cách nhiệt ôtô,Dán kính nhà.

Chia sẻ trang này