1. Tuyển Mod quản lý diễn đàn. Các thành viên xem chi tiết tại đây

Dán Phim cách nhiệt ôtô BMW Karim Habib

Chủ đề trong 'Ô tô - Xe máy' bởi theluanptl, 21/08/2016.

  1. 0 người đang xem box này (Thành viên: 0, Khách: 0)
  1. theluanptl

    theluanptl Thành viên quen thuộc

    Tham gia ngày:
    23/12/2015
    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    0
    BMW có một lịch sử đáng tự hào của tung ra nghiên cứu thiết kế tại nổi tiếng Concorso d'Eleganza Villa d'Este, trên bờ hồ Como của Ý. Trong vài năm qua, BMW đã làm việc với coachbuilders truyền thống; khoảng thời gian này, dự án đã được hình thành và thực hiện trong nhà. Đó là hoàn toàn thích hợp, như đội ngũ thiết kế dưới Adrian van Hooydonk và Karim Habib đặt ra để tái tạo một trong những biểu tượng của thương hiệu: CSL 3.0, nổi tiếng "Batmobile", dựa trên E9 3,0 CS / CSi và một tay đua cực kỳ thành công vượt xa số lượng sản xuất của nó. Painted trong một màu CSL truyền thống, với tỷ lệ cổ điển, các yếu tố ánh sáng tích cực, và tự do sử dụng sợi carbon, nó thể hiện tinh thần của CSL 3.0 một cách thuyết phục nhất. Khái niệm này không phải là một giới thiệu công nghệ, nhưng thiết kế trưởng của BMW Karim Habib hình dung ra một động cơ mạnh mẽ với một âm thanh thích hợp. "Chiếc xe là về đua xe đường phố," ông nói. BMW

    Thông báo của CSL 3.0 và không bị cản trở bởi bất kỳ bao bì và các ràng buộc pháp lý, đây là một chiếc xe với rất ít cơ hội để xem sản. Đó là một một lần, BMW khẳng định. Mặc dù nó không gợi ý một mô hình sắp tới, chúng tôi sẽ rất vui khi thấy rất nhiều các yếu tố phong cách của mình trên những chiếc BMW trong tương lai. Và có lẽ khái niệm này là lời nhắc nhở rất cần thiết mà BMW vẫn có thể làm nhiều hơn là giảm quy mô, lai, và phía trước bánh xe. Vâng chơi, BMW. Bạn giành cho chúng tôi một lần nữa.Thật là một kỳ lạ vịt Indianapolis 500 được bao trùm các công nghệ mới nhất trong khi kiên quyết giữ chặt chẽ với truyền thống nửa quá cũ khán giả khó có thể hiểu họ mà không có một lời giải thích từ một graybeard trước mất trí hữu ích. Hôm nay, ví dụ, là Bộ chế hòa khí ngày, một giờ thực hành trước khi cuộc đua để cho phép cơ để điều chỉnh đúng chế hòa khí trên những chiếc xe đua tham gia. Năm 2000, lạy tiếng mẹ đẻ của thế kỷ mới, nó đã được rút ngắn để "carb ngày." Điều này, tất nhiên, bất chấp thực tế là hai chiếc xe cuối cùng sử dụng bộ chế hòa khí ở Indianapolis 500 là Lotus-Ford đồng đội Dan Gurney và Jim Clark vào năm 1963. Clark, một tân binh-trong đó chắc chắn kéo dài định nghĩa của "tân binh", như ông thắng đầu tiên của hai công thức của mình 1 giải vô địch thứ hai trong năm mà thành, và Gurney thứ năm, mặc dù dám có động cơ nhỏ của họ đằng sau người lái xe. Clark thắng cuộc đua trong một Lotus trong năm 1965 và sau đó một số các đối thủ cạnh tranh về tương lai nghĩ rằng có lẽ động cơ đã thuộc ở phía sau. Ngẫu nhiên, năm 1965 đã xăng năm đã được loại bỏ đối với methanol, mặc dù cơ tiếp tục làm việc trên những chiếc xe đua trong ngõ xăng. (Bây giờ chúng ta đang chờ đợi ngày khi Roger Penske mất một thời gian dài xem xét các việc các quy tắc và tìm thấy một kẽ hở mà sẽ cho phép một, động cơ chạy bằng khí carbureted để phát triển như một mã lực ngàn, mà ông đã bí mật xây dựng, đi vào, và chiến thắng với. ) Này, và sự vắng mặt buồn và tiếp tục của Jim Nabors, đưa chúng ta đến chạy thứ 99 của Indianapolis 500 , nơi có một số đổi mới trên đường đua: bộ dụng cụ cơ thể mới cho những chiếc xe . Trước đây, những chiếc xe, được họ Honda- hoặc Chevrolet-powered, mặc trang phục giống nhau: Nó được tạo ra bởi các nhà thiết kế thời trang tại Dallara, mà còn được thiết kế với phần còn lại của chiếc xe. Tất cả cùng, bộ dụng cụ cơ thể khác nhau đã được lên kế hoạch, nhưng cuối cùng họ cũng đến trong năm nay. Marco Andretti trong # 27 Honda IndyCar

    Honda bộ aero điên-droid như được thấy trên xe Marco Andretti tại Barber Motorsports Park năm nay.
    Nhưng có một vấn đề. Chevrolet dường như đã làm được một công việc tốt hơn trong việc thiết kế bộ dụng cụ cơ thể của mình cho các cuộc đua Street và đường nhiên, mà là tất cả các loại đã được tổ chức trong năm nay. Chevrolet đã chiếm ưu thế, và họ chỉ thua New Orleans đua mưa ngâm để của Honda James Hinchcliffe. Thêm vào đó, tại cuộc đua mùa giải khai mạc tại St Petersburg, các mảnh aero phức tạp cũng là mong manh khi xảy ra bởi ngoài thực tế, trường overeager, và họ đổ bộ phận như một hiện đại ngày Yugo. Hầu hết trong số này là phụ tùng Honda, nhờ một mũi đã được dường như được thiết kế bởi Salvador Dali . Chevrolet, lưu ý bảo vệ vô địch và lái xe Chevy Will Power, "không có như nhiều crap trên nó rơi ra," nhận xét có phút trước khi ông có thể yêu cầu tham dự một bồi dưỡng phương tiện truyền thông-đào tạo. Một trong những bộ phận, như bạn có thể đã nghe, đã được rõ ràng khởi động tắt theo dõi bởi một chiếc xe khác và hạ cánh trên đầu của (có lẽ trước đây) fan đua Brigitte Hoffstetter, gãy xương sọ của cô. Các Hoffstetter mang thai được cho là 100 km từ đường đua tại một cửa hàng nhượng quyền. Các bộ dụng cụ cơ thể đã được làm lại trước khi Long Beach, New Orleans, và Barber Motorsports chủng tộc Park và dường như đổ phần ít hơn, nhưng Honda vẫn chậm hơn so với Chevrolet. Nhưng những người không Superspeedway đua hình bầu dục, và một bộ dụng cụ cơ thể hoàn toàn mới đang được sử dụng cho Indy. đội chủ nhà lo ngại về việc thiếu kiểm tra của các bộ dụng cụ mới. Một số chủ sở hữu đội bóng có nhiều hơn là chỉ quan tâm, và không chỉ về các bộ dụng cụ cơ thể Indy, nhưng về "cái nhìn mới" nói chung, giả định bất cứ ai có thể biết sự khác biệt trong các cơ quan Honda và Chevy tại hơn 200 mph. Michael Andretti, người được Fielding hơn Honda hơn bất cứ ai khác: "Tất cả tôi có thể nói là tôi đã nói về điều này từ một ngày. Tôi nói, 'Con trai, bạn đang làm hai điều:. Bạn đang đặt một chi phí rất lớn vào hàng loạt, và bạn đang rối tung với sản phẩm của chúng tôi trên đường đua, mà tôi nghĩ là sản phẩm tốt nhất hiện có' Bạn chỉ có thể bị mất trong này kịch bản-bạn sẽ không đạt được. Bây giờ chúng ta có một lĩnh vực phân chia. Tại sao? Hàng triệu và hàng triệu đô la đã được chi tiêu của nhà sản xuất và các đội bóng, và tôi không thấy rằng nó đã đưa thêm một người trên khán đài. " Và điều này là trước khi anh hay bất cứ ai khác, đã nhận được cơ hội thực tế kiểm tra các bộ dụng cụ Superspeedway tại Indianapolis. Và khi họ đã làm: Có, Honda vẫn còn chậm. Helio Castroneves trong 2015 Indianapolis 500 carb ngày
    Helio Castroneves trong 2015 Indianapolis 500 carb ngày.

    Nhưng nó cũng có vẻ như Chevrolet đã bị rơi và đi trong không khí. Đầu tiên là Penske kỳ cựu Helio Castroneves, người đã rời, sửa chữa, kéo thành sợi, và cất cánh giống như một V-22 Osprey. Sau đó, Josef Newgarden "cắt lốp trên mảnh vỡ", Firestone nói, đập vào tường, và cởi-không giống như một Osprey, nhưng ông vẫn có thể bán quảng cáo trên dưới cùng của chiếc xe của mình. Và sau đó Ed Carpenter, polesitter hai năm qua, quay sớm hơn so với bất cứ ai đã có dự kiến trong một lượt, đập vào tường, và không chính xác khởi động, nhưng vẫn đi lộn ngược, trượt trên thanh cuộn của mình. Những gợi nhớ đến thời gian NASCAR lái Rick Mast lộn ở Talladega và trượt trên mái nhà của mình cho những gì có vẻ như 20 phút. Một phát thanh viên truyền hình hỏi Mast không bị thương gì ông đã suy nghĩ như anh trượt xuống vỉa hè. Mast cho biết: "Tôi đã suy nghĩ, 'Xin hãy dừng lại!" " Derrick Walker, chủ kỳ cựu xe, cựu lái xe, và trong tổng mức đầu, là trưởng của phía cạnh tranh IndyCar, và ông đã chỉ ra rằng ba Chevrolet trong không khí là xác tàu khác nhau, với các nguyên nhân khác nhau. tai nạn Castroneves là bởi đến nay các ấn tượng nhất, vì nó có thể chỉ ra một số thiếu sót chính hãng trong gói aero. IndyCar trả lời bằng cách nói với đội Chevrolet để loại bỏ một chút wickerbill-điều kỳ lạ mà bản chất là một chút dải dọc chạy từ mũi đến buồng lái. Không ai thực hiện bất kỳ sự đảm bảo rằng nó là vấn đề, nhưng nó đã được dễ dàng để giải quyết. Các quan chức Indy bắt buộc rằng cho vòng loại các đội bóng bỏ-downforce thấp hơn của họ, bit vòng loại tốc độ cao hơn và mảnh, cũng như trả lại IndyCar mã lực bổ sung được cho phép chỉ đủ điều kiện, khiến cho một cẩn thận, rước, trình độ không có biến cố vào chủ nhật sau mưa hôm thứ Bảy. Không ai đi trong không khí. đội Honda đã buồn bã mà họ được yêu cầu để thực hiện những thay đổi tương tự để thiết lập của họ như là đội Chevrolet vì không có Honda đã đi trong không khí, nhưng các công ty và các đội giữ mà chủ yếu là để bản thân. Và nó đã không giúp đỡ mà tám trong 10 vòng đầu là Chevrolet. James Hinchcliffe tại Grand Prix 2015 Alabama
    James Hinchcliffe tại Grand Prix 2015 của Alabama.

    Đội Airborne thứ 99 của Indy có thể vẫn được trong các tiêu đề đã không bị tai nạn khủng khiếp Honda lái xe James Hinchcliffe trong thực hành thứ hai, nơi cánh tay treo rocker trước bên phải bị vỡ, gửi anh ta vào tường ở 125 g của. Các bộ phận của hệ thống treo trước xâm nhập vào buồng lái, cũng như, theo báo cáo, chân và xương chậu Hinchcliffe, và chúng tôi đã đến rất gần mất anh . Mọi người trong hẻm Xăng được kiểm tra cánh tay rocker. Theo như các sự cố trên không đi, chỉ có những vụ tai nạn Castroneves là một blowover true; những chiếc xe khác đi trong không khí chủ yếu là do thái độ mà tại đó họ đập vào tường. Castroneves chỉ đơn giản là bắt đầu đi ngược tại hơn 200 mph. Tất cả những trợ khí động học giúp báo chí xe xuống mặt đất khi bạn đang đi về phía trước không làm gì để giúp bạn ở lại trên mặt đất vững chắc khi bạn đi ngược trở lại. "Bạn có một đối tượng 1.600 pound mà chủ yếu được thiết kế như một cánh, được thiết kế để đẩy chiếc xe xuống mặt đất. Nhưng đó là khi bạn đang đi về phía trước. Máy bay cất cánh ở tốc độ từ 60 đến 150 mph. Chúng tôi đang đi 230 mph. Khi có điều gì sai trái, và bạn đang đi ngược, những điều xấu có thể xảy ra ", ông lái xe Townsend Bell, người sẽ bắt đầu Indy thứ chín của mình 500." Đó luôn là cách mà tại Indy, cho một trăm năm. Ca khúc là một chuyện, và điều duy nhất: Làm thế nào nhanh chóng, bạn có thể đi xung quanh hình bầu dục này? Đó là một cuộc thi tốc độ đầu tiên, một cuộc đua thứ hai ", Bell nói Car and Driver. "Khi một cái gì đó xảy ra ở Indy, nó thường xuyên như một vụ tai nạn máy bay. Luôn luôn có được. Tôi không muốn để giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của tai nạn, chúng tôi đã nhìn thấy, nhưng để nói rằng tôi rất ngạc nhiên, hoặc có bất cứ nỗi sợ hãi tăng lên, sẽ rất ngây thơ của tôi. Vì mối quan tâm đó là luôn luôn ở đó, từ cuộc đua đầu tiên của bạn trên. "Và, không, Bell nói, anh ta không thể cảm thấy bất kỳ sự khác biệt trong bộ aero của Chevrolet trong năm nay và bộ aero Dallara năm ngoái. Bên cạnh đó là ngoạn mục để xem trên truyền hình, đi không khí đặc biệt liên quan đến trong xe mở buồng lái. Nếu chiếc xe đi xuống vào buồng lái đầu tiên hoặc, như nó đã làm trong trường hợp hàng rào cuối Dan Wheldon , chạm hàng rào cực trong chỉ chỗ-hay sai nếu một chiếc xe khác không thể dừng lại và thâm nhập của lái xe khoang giếng , nó kinh khủng để hình dung.

    xe sẽ bay vào ngày chủ nhật? Chúng tôi hy vọng các địa ngục không, nhưng nếu người ta đi ngược trở lại với tốc độ cao, nó có thể, bởi vì đó là những gì xe làm. công nghệ khí động học đang tích cực làm việc trên các khái niệm của việc giữ xe trồng cho dù đó là đi về phía trước, phía sau, hoặc đi ngang, nhưng chúng tôi không có được nêu ra. Ghi Rick Mast, và lật trong mình số 1 Skoal Ban*** Chevrolet trong Diehard 500 NASCAR đua năm 1991 ở Talladega Superspeedway? Mình 3600 pound xe đã được đẩy nhẹ từ phía sau của xe Buddy Baker, và Mast xoay 180 độ, chiếc xe tiếp tục đi về phía sau, và nó lộn ngược xuống. Và đập vào tường và trượt trên mái nhà của mình trong gần một phần tư dặm. Mast là tốt, nhưng ông đã có một mái nhà. IndyCars không có một mái nhà. Vì vậy, nói cách Mast, xin dừng lại.
    TAG: phukienbonbanh.net Cung Cấp Dịch Vụ: Phim cách nhiệt ôtô, Dán kính nhà.

Chia sẻ trang này